MITCH'S POV (AVERY)
"ayy..mitch ganto kse oh *sumayaw ng intro ng growl* yan gayahin mo nga" sabe ni lance huhu..ginaya ko..ko ung gnwa nya!!
"mali nga kse ung kamay na isa dapat dun sa right di sa left tsk!"tae naman ohh...
"wait nga lang oh ! my video byan?!"sabe ko..
(A/N:kunyare di pa sikat ang exo at dpa alam ang growl !kunyare iba ang kmanta haha)
"wala tong video khapon ko lang naisip ung sayaw na to nag patulong lang ako kay ..dylan, leigh, at cloud!!" -lance
cloud at dylan? si Leigh lang ang kilala ko!! WE-WAIT SIGURO NAG TATAKA KAYO KUNG BAKIT AKO NANDITO SA BAHAY NYA GANTO KSE ANG NAnG YARI
-flashBack-
arrgghhh!! nakakainis bat ako pa ung napili ni maam dun sa unggoy na yun.. -.-
pauwe nko ngayon papuntang bahay ...ung kotse ko nandun sa school pnabantay ko sa guard kase walang GAS malas dba kya lakadPauwe ako ngayon..habang nag lalakad ako parang may sumusunod skin ..huminto ako ..tumingin sa likod wala naman shtt naman!! tinuloy ko na ang lakad ko.
..may sumusunod parin binilisan ko...tae naman oh malayo pko sa bahay!!!!tpos my dumakip sa bibig ko tinakpan ng panyo..kyaaahhhh bka ito ung nangunguha ng lamang loob tapos ..ibebenta shemay...
nag pumiglas ako!! ang lalakas nila mga kapre sila eh huhu...
ung nasa sasakyan nko pnkawalan na nila ko... at ..
"kyyaaahhhhh . please wag nyo sana kunin ung lamang loob ko pleasseeee pakawalan nyo ko sabhin nyo kung mgakano hihinging nyo pera bibigay ko khit million!!"sabe ko habang nka pikit -0- pagkatpos nun walang smagot pag ka dilat ko.....shtt nkita ko ung 12 na chokoy at si vianca , charity, at katemin!..
at nag pipigil silang tmawa ..tae naman oh..
"sige! na labas nyo na yan..baka mamaya iba pa malabas nyo jan"pag katpos kong sabhin un..
"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA"
silang lahat yan!! tinignan ko sila isa isa.!! tumahimik aba... pero meron pang isang hndi nag pa pigil..
"hahhaha kuku--hahahaha..-nin hahaha daw hahahaha ung- hahaha-hahahha-lamang -- loob-- hahhahaha" sino bato?! tss..inirapan ko tumigil sya..
"hay..nko wag kang mag aalala di lang ikaw ang hinoldap sila din!!"sabe ni vianca tpos tnuro si charity at katemin..
"hahaha..at hndi rin ako..hinoldap dba nga sabe ko sayo..na kuya ko tong sinasabihan mo ng kapre hahaha"sabe ni vianca!
"hahaha drew payag ka nun sinabihan ka ng kapre "sabe ni kuya na kapre din na malaki tenga..
"tsk!"sabe nung drew!! npaka cold talaga ..
tinignan ko sila isa isa at nkita ko si lance. tsk!
.hahah bat parang ang tahimik ko?! edi ito na mag sasalita na!
"HOY!! bat kelangan mo pa kmeng ipaholdap?! pwede namang mag paalam kna lang!!" tae sya kanina pa ko di makapag pigil dto..
"easy lang easy!! " tumingin ako sa gilid sinamaan ko to ng tingin..napaka kapal ng eyeliner sa mata.
o_o..tapos tmahimik sya..
"ahm..kase bka di ka daw pmayag eh"sabe ni leigh..di ko na talaga kya to..
"eh pano pag pmayag ako?!"sabe ko..
"hay..nko easy ka nga girl!! mag practice nalang tayo! "sabe ni katemin..