dare <3

6 0 0
                                    

MITCH'S POV

waaahhhh!! (hikab yan) kakagising ko lang ngayon kase ayoko malate mabait na bata ako..at ayoko na ulet umabsent!! ginawa ko na ung daily routine ko!! pag baba ko..ung mga yaya ko! nandun sa baba nag aayos sa lamesa!! kaya ko naman lahat ng gingawa nila eh ..sila mama lang yung nag pumilit na dapat na may yaya ako!!

"good morning po.. pwede na po kayo umalis!! eto po ung sweldo nyo oh..sasusunod na linggo nalang po kayo bumalik dto kaya ko naman pong mag luto eh at mag laba po!" sabe ko tapos binigay ko sa kanila ung 5,000 sa 5 na yaya sa guard naman ganun din 5,000 dalwa sila.

"ahmm...salamat po maam alis npo kame ..salamat po ulet!!:)" sabe nila..

"sige Salamat din!" sabe ko

..pag kalabas nila..lumamon na kaagad ako omelet, tsaka salad lang kinain ko! diet ako eh tumataba nko T.T

*ding dong*

sino naman yun? pag punta ko dun sa gate ung 12 na unggoy pati sila char, min, at viancs!

"what are you doing here?-.^" sabe ko na nka pamewang..

"sunget mo naman hahatid ka namin papuntang school" sabe ni ken..

" tsk!! kaya ko naman eh may kotse ako tsk!" sabe ko

" choosy mo ikaw na nga yung sinusundo eh " sabe ni lance..tsk!!

"sge na girl!! may pag uusapan tayo so important!" sabe ni char..

"ano yun?" sabe ko..

"tsk!! tama na yang kwentuhan!! malelate na tayo tss" sabe ni dreww!! waahh oo nga!

" ayy oo nga tara na mitchh!!!" sabe nila..

"oo na, oo na wait! may sasarado lang ako!" sabe ko...tumakbo ako papunta sa pintuan sinarado tapos sa gate din ...then sumakay nako sa van nila....

"oh ano sasabhin mo?' sabe ko kay char..

"hehehe wala lang chos lang yun para sumama ka "

nko talaga buhay!!

"ahmm...ui manong driver pahinto mna po bibili lang ako ng bubble burst tea!" sabe ni vianca.

"ano ka pa vip hihintayin kpa namin? " sabe ko..

" easy ka lang mag tatxi ako! hahaha kaya pa ng oras di pa kase ako nag uumagahan"  sabe nya..

" ahmm ..sasama din ako...paborito ko yunnnnn bubble teeaaaaa wAhahahihihehe " sabe ni dylan anong tawa un?! -.-

"sige! hoy..dylan alagaan mo yan kapatid ko nkooo!! pag hindii! tsk" drew to dylan..

" tsk! alam mo naman ung motto ko " there's no such thing as hyung" wahahahihi"sabe nya..

ano bang klaseng tawa un?

"heheheh joke lang" sinamaan kase sya ng tingin ni drew!..

"okiiee! tara na! time is gold!" sabe ni vianca ..tapos bumaba na sila na van tapos kme bumyahe na papuntang school!

DYLAN'S POV

"okiiee! tara na! time is gold!"  sabe ni vianca!!waaahhh makaka inom na din ako ng bubble tea!! hihi..

"tara na ..! bili na tayo ng aking bubble burst teaa.." tsskk!! sa kanya daw ? di naman bubble burst tea un ehh ...bubble tea lang!

"anong bubble burst tea?! bubble tea lang yun!"sabe ko..tapos huminto sya tapos tinitigan nya ko ...nilapit nya mukha nya sakin..waaahhhh ang ganda nya ...matangos ilong makinis sya kissable lips...at lalo sya gumganda pag nka fierce!  -.- tapos nilapit nya yung kamay nya sa ulo ko waaahhh bka hahalikan nya ko bakit naman sa mall?

the TWO famous guys!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon