bestfriends??

4 0 0
                                    

waaahhh kapagod kahaponnn!!!! .

ang babaw ng pinag awayan nila

nag kwentuhan pa kame

at kumain kame na kakapagod kaya yun -3-.

ginawa ko na ung daily routine alam nyo na yun... (ang hirap kaya mag type-.-)

pag katapos smakay nako sa car..ko then pinalipad ko na tong papuntang school wala si kuya...sabe niya pupuntahan lamg daw nya sila mama "pakilala daw ung business partner nila para sa fiance nya" ang lupet nga ni kuya eh di sya tumatanggi...sabe nya sakin kaya di daw sya tumatanggi ...alam daw kase ni mama ung mga taste nya sa babae kaya di na nya kelangan mabahala!haha..

pumunta nako dun sa classroom ko .at sinalubong ako nila char at min pati yung 12 na unggoy! bakit wala si vianca?

"ui mitch kwento muna ung sa ex mo" waahhhh yan nanaman sila..

"nsan si viancs? " pag iiba ko ng usapan ..

"di pumasok masama daw pkiramdam nya" sabe sakin ni drew. .

"oy ano na? kwento muna yung sa ex mo" waahhhh ano sasabhin ko..

"a-ahm..nsan si van hehe"pag iiba ko ulet ng usapan..

"nandto ako babe Bakit? " putspa naman tong si van makapag akbay na pepressure na nga ako dto eh..

"oy Mitch mag kwento kna" sabe ni lance..ano bayan naalala ko nanaman ang nangyare khapon...naguiguilty ako ate nya yun ..eh sinasabihan namin ng malandi pero malandi naman talaga dba...Iniwas ko nalang ung tingin ko kay lance. at putspa nakaakbay pa din sakin si van

"ano ba umalis ka nga dto!"tulak ko saknya!

"hinahanap mo ko..tapos pinapaalis mo ko aba mat--ano ba van lumayas ka na nga dyan"di pagtatapos ni lance kay van..

"tsk!!" bulong ni van. 

"oo na sige na wag lang dto hehe dun tayo sa likod ng school..vancant naman yng time natin dba?" tanong ko saknila

"oo tara na" sabe nila..kaya dahil dun pumunta na kame sa likod ng school para Pag usapn ung sa EX ko biset! ahmm...di ako mapakali sa nangyare kahapo alam ko naman na ang babaw ng pinagwayan nila but i need to say sorry to lance..kase ate nya yun sinasabhan nmin ng malandi..kaya ko to fighting! !!

"a-ahm...lance sorry pala dun sa nangyare dun sa ate mo khapon sorry talagaT.T"  sabe ko saknya..

"hahah okay lang..alam ko naman na manloloko si ate eh..tsaka kaya nanlalake un because of money.."sabe niya! huh! sabe ko na eh malandi yang ate nya hahah..

"ahhh ganun ba sige eto na kwekwento ko na!"sabe ko..

"wait..bumibili Pa si chad ng popcorn!" sigaw ni xander..putspa popcorn? ! magkwekwento lang ako..

"im hheeeereee okkaayyyy mag kwento mitch excited nkoo" hah?! excited? !

"7th monthsarry na namin ni blane yu nun boyfriend ko yun ahhh ahmm...my half chinese sya..---"

"waahhh ang galing!" sigaw ni chad ..puta di ako pinapatpos sinamaan ko sya ng tingin nag peace sign nalang sya!

"naghahanda ako sa monthsarry namin nun..halos di nako kumain para lang dun..---"

"gusto mo popcorn nkakabusog toh *sob*" arrrgggghhh nakakabwiset naman tong si chad.

tinaasan ko sya ng kilay..at umiiyak sya my luha un!

"sabe ko nga tuloy muna!" sabe nya ..mkautos toh!

"edi yun na nga..bumili ako ng cake..mga regalo ko saknya isusurprise ko kase sya eh sa classroom namin..tinext ko sya ng 'uy yu punta ka dto sa classroom'text ko saknya but. wala di sya nag text..kahit bati wala..nag hintay kame ng oras dun hanggang sa pa konti ng pakonti ung mga tao na kasama ko...pero di ako nawalan ng pag asa kase bka nga kase lobat sya kaya hinanap ko sya sa mga fav. place nya hinanap ko sya sa music room, gym, tapos sa paborito naming puno pero wala sya pero meron pang nanatitira sa likod ng school namin dati..pag punta ko dun nakita ko sya may ksamang babae at nasa harap nya yung babae tapos ung dalawang kamay nya ay nandun sa m-magkabilang gilid n-ng m-mukha nung babae *sobs* at sabe nya kay yu 'di ba k-kayo pa ni mitch?' sabe nya sabe ni yu 'h-h-hindi p-pinagpustahan lang namin sya di ko sya gusto, mas g-gusto kta'sabe ni yu *sobs* sobs*" di ko na napigilang umiyak! huhu bwiset sabe ko ayoko ng ibalik ung past ko eh huhu..iyak lang ako ng iyak..tapos my yumakap sakin si char..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the TWO famous guys!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon