Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

257 1 0
                                    

GỬI THỜI ĐƠN THUẦN ĐẸP ĐẼ CỦA CHÚNG TA
Tác giả: Triệu Kiền Kiền
Thể loại: nữ truy, gương vỡ lại lành, lãng mạn, HE thanh xuân vườn trường
Giá bìa: 199.000đ (2 quyển)
------
Mình vừa mua quyển này tuần trước ble ble :v

Giang Thần - một chàng bác sĩ lạnh lùng, sắc đá. Mấy năm nay chưa từng thích ai, cũng chưa từng có bạn gái, bởi vì, đơn giản thôi, anh vẫn chưa quên được Tiểu Hy.

Tiểu Hy, đối với cô, Giang Thần từng là người quan trọng nhất cuộc đời cô năm 17 tuổi. Cô từng chạy theo Giang Thần đến đổ mồ hôi cũng không thấy mệt, cô có thể đợi Giang Thần dưới nhà cả buổi cũng không thấy chán.

"Cuộc đời dài rộng như thế, tớ chỉ không thể một mình cậu đâu!" Năm 17 tuổi, Tiểu Hy đã từng quát vào mặt Giang Thần như thế. Nhưng mà nhiều năm về sau, không ngờ, cô vẫn chỉ thích mình Giang Thần.

Giang Thần, năm lớp 10, khi được cô nhóc ở gần nhà từ nhỏ bảo rằng thích mình, anh đã không ngần ngại mà trả lời: "Tớ không thích cậu." Ấy vậy mà Tiểu Hy vẫn không bỏ cuộc, ban đầu Giang Thần cảm thấy rất là phiền, nhưng sau này nghĩ lại, Giang Thần mới biết, mình đã thích Tiểu Hy từ lúc đó mà không hay.

Sau khi lên được đại học, Giang Thần và Tiểu Hy hẹn hò, cả hai đều rất thích nhau, đến năm thứ 4 chia tay nhau không phải là có kẻ thứ ba, cũng không phải là họ hết yêu nhau mà là những biến cố mới của cuộc đời, họ cần phải trưởng thành.

Giang Thần là một bác sĩ nên tất nhiên là anh rất bận rộn. Tiểu Hy cảm thấy bất lực, trong một lần nông nỗi mà nói ra hai chữ chia tay với Giang Thần. Riêng mình cảm thấy Giang Thần là một con người có sự tự tôn cao ngất ngưỡng thế nhưng anh vẫn đi tìm Tiểu Hy, nhưng tiếc là cuối cùng không đủ can đảm nói xin lỗi. Giang Thần vẫn luôn ở tư thế sẵn sàng chờ Tiểu Hy trở về.

"Anh luôn đợi em hối hận, đợi em quay trở về cầu xin anh, anh nhất định sẽ cười nhạo em thật đã đời, sau đó để em thề trước dao phẫu thuật rằng sau này nếu dám nói ra hai chữ chia tay sẽ bị băm vằm thành trăm mảnh."

Hơn nửa quyển đầu là kể về quá trình đang chia tay của Tiểu Hy với Giang Thần, sau đó bọn họ làm lành và thời kỳ sủng ngọt bắt đầu. Những chuyện tiếp theo là về một số yếu tố phụ, cũng có tí giằng xé của các nhân vật phụ. Và cái kết viên mãn không gì bằng. Ngoại truyện rất ngọt rất cute =)))

Kết luận: Nên đọc vì truyện rất hay.

Review Truyện Ngôn Tình - Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ