Tác giả: Cố Tây Tước
Thể loại: yêu ảo, nam hắc ám, nữ dịu dàng.
Tình trạng: Đã xuất bản
------
Mình nói trước là truyện này 60% khuyết điểm, chỉ có 40% là mình cảm thấy tốt thôi. Văn phong của dịch giả bộ này thực sự khiến mình không hài lòng, bởi vì nó quá cứng, không có cảm xúc (chỉ là ý kiến riêng của mình), một số câu của dịch giả dịch ra hơi khó hiểu khiến đôi lúc mình ngẩn người ra một lát để ngẫm thì mới hiểu được, dịch giả dùng quá nhiều từ hán Việt đâm ra giống như bị lậm ấy.Vì do mình không thích văn phong nên mình chuyển qua nhận xét về nội dung là chính nhé.
Diêu Viễn - một nữ giáo sư trẻ, đẹp, tương lai rạng ngời nhưng lại xui xẻo dính phải một chàng luôn trưng ra vẻ hắc ám Giang Thanh Lan phiền phức rắc rối lại là nhờ cô từng cứu anh.
Giang Thanh Lan - một ông chủ có cơ to, là lão đại của rất nhiều người, tiếng nói quyền lực khiến những người xung quanh đều phải răm rắp nghe theo. Nhưng thực ra Giang Thanh Lan có cái tính thích "đội vợ lên đầu".
Mọi người gọi đây là truyện võng du. Riêng mình thì nó vẫn có chút mờ nhạt, rõ ràng là nam chính biết nữ chính có chơi game này mới phóng vào mua lại cái acc của người khác chứ đâu phải quen nhau ở mạng đâu nhỉ, sự hiện diện của game trong truyện không hề có tác dụng gì thì phải, nói thẳng ra là thấy hơi thừa. Một là có game, nhân vật hay thư giãn với game, xem đây là một phần của cuộc sống, hai là khỏi có game gì đi, chat YY là được rồi, còn chuyện chơi game nửa vời của các nhân vật, mình thấy hơi khó chịu tí.
Rất nhiều chuyện đã xảy ra, vui có buồn có, nhưng truyện cũng nhẹ nhàng êm ả lắm, thích hợp đọc giải trí (còn thư giãn thì chưa chắc á).
Truyện của Cố Tây Tước thì biết rồi ha, cực kỳ nhiều sủng, nhiều đường mật, và kết thúc đa số là HE. Truyện này cũng không ngoại lệ.
Các bạn có thể mua sách ở nhà sách hoặc đặt trên tiki, Fahasa, vinabook,... (Vì truyện khá nổi nên kiếm ở đâu cũng có hết naaa)
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Truyện Ngôn Tình - Thanh Xuân
SaggisticaTui thích đọc truyện ngôn tình thanh xuân lắm nên quyết định lập cái topic nàyyyyyy. Mị ban đầu sẽ review những truyện mị thích nhé bao gồm cả truyện của tác giả chuyên nghiệp của Trung Quốc lẫn các tác giả trên watt. Bạn nào muốn tớ review giúp th...