Hola sa lahat! =)) sabi ko sa stat ko. tatapusin ko na agad ito! haha. pero parang hindi pa yun mangyayari eh :> andami ko pa kasing balak dito. sooo, umm. iyon. hanggang 35 chaps ata 'to? o mas mahaba pa.
DEDICATE KAY ATE MACHY <33 hello teh machy! =)) nabura ko kasi yung One-Shot na ginagawa ko kaya dito nalang? =)
CHAPTER 24.2
DREW's POV
takte naman oh. naiinis ako kay Joh. (nname ni joshica)
hindi naman sa ayaw kong masolo si sandra ngayon ah.. pero, diba? parang nakakahiya .. kasi ano, close friend ko nga siya (dati)?, pero .. sinaktan ko naman siya.
Hindi nga physically, pero .. emotionally naman.. at alam kong mas masakit yun, dahil yun din yung naramdaman ko nung malaman kong ginagamit lang pala ako ni 'Clare' yung ex ko.. just to gain popularity at our school.
tsk, masyado akong nabulag sa kagandahan niya (baka naman sineduce ako?) .. kaya naman niligawan ko siya agad agad after 3 days simula ng makilala ko siya .. at isang araw ko palang siya nililigawan eh, sinagot na niya agad ako.
[a/n: mga nag OJT ata 'tong mga 'to sa PBB eh. haha! agad agad?!]
habang naglalakad kami, mas nauuna sakin si Sandra, di ko ba alam sa isang yun? nagmamadali .. parang may lakad ata.kinuha ko muna yung Phone ko tas tinext si Joh
To: Joh kapatid
Malalagot ka sakin mamaya >o< tama ba namang iwan ako kasama si sandra? ikaw ah! anu yang binabalak mo! di ko yan gusto.
send!
Nga pala.. nakalimutan kong sabihin..
kapatid ko si Joshica.
well, Ang weird diba kasi magkapatid kami, pero magkaibang school pinapasukan namin. ahaha! dapat kasi sa Stallion University din ako mag-aaral. pero hindi eh, parang may tumutulak saking kung ano .. para mag aral dito sa Wattpad University.
BINABASA MO ANG
It started with a Kiss.
Teen FictionAfter the accidental kiss? what happened? "You must pretend to be my girlfriend for almost 6 months infront of everyone, especially my dad" - MARK "We need to make my *love who has a girlfriend now* jealous" - SANDRA = PS: read the story :)