Chapter 4 : My 1st Kiss

4.5K 83 15
                                    

Di pa natatapos ang kanta ng may makabangga saakin...

sa sobrang lakas ng pagkabangga niya saakin..

nabagsak kaming pareho sa ground..

at..

O/////O

sa hindi sinasadyang pagkakataon ..

NAUTOT KAMI PAREHOOOO!!!

pero joke lang yun. HAHA :| :) naglapa lang naman ang mga labi namin.

oo lang...

ayy pucha?! NAGLAPAAAAAA

nanlaki bigla ang mga mata ko ..

hello!! its My 1st Kiss ... like The H*ll !! sa 2nd love ko gusto yun ibigay ehh ..

diba nga, yung first love ko si Drew =____=

my Virgin Lips :( huhuhu

bigla naman ako nagising sa reality ng malaman kong nakatayo na pala siya..

agad din naman niya akong itinayo at nag Sorry ..

Seriously?!! Sorry lang..  pssh .

pero teka.. teka.. teka..!! I know him ..

kung hindi ako nagkakamali .. Siya si mark?!!

pano ko nakilala? Siya lang naman ang captain ball sa school nila at ang kalaban ng school namin!  yup you heard me right .. kalaban niya sila Drew .

 Swerte ba 'to o malas?!! 

"miss Sorry tlaga hindi ko sinasadya yung mga pangyayari. kelangan ko na din umalis may humahabol pa kasi saakin." -mark

and Woooooossshhh. he go .. tumakbo na..

isa pa.. bakit naman may hahabol sakanya? ano siya artista?

hindi ako papayag!! kelangan ko manlang makaganti ..

kelangan ko siyang suntukin ..

HAHA! wala lang malaki lang naman ang nawala sakin .. ANG AKING FIRST KISS 

hayy.. cnu ba naman ang hindi maiinis dun diba? tagal mong pinangalagaan yun.. tapos ano? napunta pa sa Complete stranger..

well.. alam kong, hindi na siya stranger sakin dahil nga kilala ko siya.. pero Duh??! i now he doesnt know me .. Why would he even bother?!!

so yun na nga.. I run .. and run

and when i saw him!

I saw 2 suited men na hinahabol din siya?! hmm.. bakit kaya..

Nagtaka naman ako dun dahil lumiko siya and he run towards me?!

huh.. Bakit?!!

pero yun pala .. Nilagpasan lang niya ako.  kala ko naman kung ano na..

its my chance.!!! mas nauuna na ako sa mga 2 suited men ..  HAHAHA! *evil laugh*

I saw him went through that door. Hmm?  Janitors room yun . syempre. nakalagay na nga sa Door yung name..

paglapit ko dun .. 

yes!! Hindi niya niLock!

lukaret na yun.. Alam ng may humahabol sakanya, hindi pa niLock?! tsk tsk ..

pagkabukas ko ng pinto.. nagulat ako dahil bigla niya ako hinila at sinarado na niya yung door, and this time.. niLock na niya.

andilim .. andilim dito.. yung ilaw lang na nakikita ko ay yung sa ilalim ng door..

It started with a Kiss.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon