Chapter 29: *BLUSH* :'>

2.1K 27 10
                                    

Hi hello! :) napapadalas ata pag uupdate ko dito? HAHA. eto muna kasi yung finofocus ko. baka makalimutan ko ee XD sayang naman dibaah?

Chapter 29

*poke*

*poke*

"huy! Sandra, ayus ka lang ba? kanina ka pa nakatulala diyan?" tas biglang winave niya yung kamay niya sa unahan ng mukha ko.

tumango nalang ako bilang sagot.

"Princess..."

"Yes my darling? haha"

Loko loko talaga 'tong si cess. minsan talaga may pagka childish 'to. minsan naman para siyang nanay kung makaasta -.- haha.

kami pa lang ni cess ang magkasama. ang aga ko pala eh -_- yung dalawa wala pa kasi.

"HAHA. dali na? ano ba yung sasabihin mo? naeexcite ako!"

"chillax lang teh. tungkol to kay mar--"

"Waah!! kwento. dali!!"

"Ay teh? kkwento ko na nga ee? may pasigaw sigaw factor ka pa diyan."

"Hihi. Kasi naman eh. naeexcite ako."

"Oo na. eto kasi...."

habang kinukwento ko kay cess yung mga nangyari kaninang umaga, aba! makahampas ba naman sakin. sakit kaya T.T baka magkapasa ako nito dahil sa gagang 'to. haha

"Grabe ka teh! parang Wattpad story ang lovelife mo."

bigla namang napakunot noo ko.

"wattpad? ano yun?"

"Di mo ba yun alam? Mga taga Wattpad University yung gumawa ng site na yun eh. nagsusulat sila ng mga stories fanfic man o totoo. waaah. masulat nga sa Wattpad ,story mo. hihi "

o___o

"huy teh! wag naman. nakakahiya >.< pati di mo naman alam lahat ng nangyari eh :P bleeh."

"tss. oo nga noh. daya! :|"

"isulat mo nalang story ng lovelife mo."

"Wah! Sigiiii" tas nag blush pa ang loko.

"Hooooy. mga gaga."

ang nice nila diba? haha. maka hoy sila samin ee. kaya love ko yang mga yan eh. TRUE friends sila XD haha

"Oh?" -ako

sabi ko habang nag checheeks to cheeks kami.

"Teka? cess. ba't ka namumula diyan?" tas tumingin sakin si gladz

I shrug my shoulders. " hmm ask her nalang. btw punta muna ko sa restroom ah? kanina pa ko naiihi eh. cess kasi ee! haha"

 --

Cess POV

hmmm. parang lumlipad yung utak ko nung pagkaalis ni Sandra. haha

naiimagine ko kasi yung gagawin kong story eh.

Oo na! adik na kung adik -.- magsusulat lang naman ako ng story eh. kahit na fanfic lang okay na. hahaha. gagawa ako ng sarili kong version. bakit ba? :P

habang nagsasalita salita yung utak ko. aba yung mga loka. kanina pa pala nakatitig sakin...

"Oh ano? tapos ka na ba diyan sa pag ddaydream mo?"

*nods*

hihihi. 

"kaw talaga. si Joshua nanaman ba iniisip mo?" gladys

*nods* while smiling. hihi

"inlove ka na nga ata. hahaha. so proud of you talaga cess!"

"che." sabay dila ko sakanila.

habang nagtatawanan kami, biglang may nag ring?

imposible namang sa school yun. hindi pa naman namin class eh.

"uy gaga ka talaga cess. phone mo yung nag riring eh." - reyna

"Ay! haha. akin pala yun? sorry naman!"

ano ba itetch XD di ko alam ang sarili kong ring tone -.- kakahiya.

pagkatingin ko sa screen.. unknown number ang nakalagay? ha? sino naman kaya ito? baka naman si Joshua? hihihi. sana nga! kainis kasi ee :| wala pa kong number nun.

"Hello?"

"Princess? this is princess right?"

"Ah. yep. who am I speaking to?"

inienglish ako ni kuya ee. edi nakigaya nalang ako. hahaha. 

"This is Josh. Mark's friend."

o__________________________o!!

how did he know my number? Eeeek. kinikilig akooo.

*poke*

biglang binulungan ako ni mami glads

"uy cess. sino ba yan at namumula ka?"

Eh? namumula ako.? ano ba yan! ba't ba ganito epekto sakin nung joshuang yun!!

"Uhmm. hello? still there?"

ay tae. may kausap pa pala ako dito. kainis kasi 'tong mga gaga. inaasar ako -.-

"Ah. y-yep. bakit ka nga pala napatawag? and k-kanino mo nalaman yung phone number ko?"

"Kay sandra. uhmm nga pala ang reason kasi ng pagtawag ko ay...."

--

Sandra's POV

ano ba yan -.- naka lock yung restroom dito, no choice kundi sa mas malayong restroom ako pumunta. huhu. kainis nawiwiwi na talaga ako @.@

cess kasi ee! pinakilig ako. hahaha JOKE

nung may nakita na akong restroom dun sa pinaka dulo. dali dalian akong tumakbo. waaaah! wala akong pake sa mga nakakabangga ko. emergency ata 'to!

"sorry.. sorry..."

yan nalang sinasabi ko, pero hindi nakaharap sakanila.

pagpasok ko sa pinaka unahang cubicle.

"Haaaaaaaaaaaaaaaaaa" para naman akong naglabas ng sama ng loob  nito. haha pero joke lang. haha.

nung bubuksan ko na yung pinaka door ng restroom.

o_______________o

BA'T TO NAKA LOCK?!! BA'T AYAW MA OPEN?!!

*knocks!!... knocks!!..*

"TAOOOOOO PO!!! MAY TAO BA DIYAN?!"

sht lang oh. may makakarinig ba sakin dito? T.T

_____

Short update :) hihi. may kasunod pa 'to! pero di muna ngayon :) btw. baka hindi ako makapag update agad agad. sorry! :> nga pala. COMMENT naman kayo, then hit VOTE. kung sino unang mag comment yun yung lagi kong dinedecaten except nalang kung nadedicaten na kita :)

It started with a Kiss.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon