Chap 9: Cơn thịnh nộ của Darko!

1.2K 43 9
                                    

- Itoku, Zoku, Saka, Aki, Kara, Taku, Axa, Lala! Các anh chị GÂY CHUYỆN ĐỦ CHƯA? _ Darko như ác ma vừa mới moi từ dưới địa ngục lên quát to.
- Ha..ha... Koko à! Bọn an..h... chỉ ..chỉ đùa thôi mà... _ Itoku ông cả của cả đội xung phong giải thích.
- Đúng! Đúng! Chỉ đùa thôi. _ Cả đám gượng cười từ trên không trung gật đầu lia lịa.
- Chỉ đùa thôi? _ Darko đôi mắt lóe sáng như con sói giữa rừng đen thui nói.
- Hơ... Mấy đứa ơi! Chuẩn bị chạy thôi... ??? What??? _ Itoku nói nhỏ rồi quay sang bên mấy đứa kia, trời, chúng nó chuồn trước rồi. Không trần trừ nữa, Itoku vắt chân lên cẳng theo hướng ngược lại bay đi thật nhanh.
- Hừ~ Còn chạy! ...  Mầm cây lớn lên. Bắt lấy họ cho ta.
Ngay sau khi Darko đọc thần chú, cả dãy mầm hoa, cỏ dại, mầm cây, v...v...gần đó liền phát triển nhanh như chớp. Trong phút chốc lớn và dài, theo lệnh Darko đuổi theo đám Itoku.
Tuy cố gắng bay nhanh, nhưng nãy giờ chơi mèo đuổi chuột mệt quá nên tốc độ tụt dốc, chả mấy chốc đã bị mầm cây cuốn chặt, kéo đến chỗ Darko.
Đến chỗ Darko các mầm cây dừng lại và quay về như cũ, coi như đã hoàn thành nhiệm vụ.
- Zoku! Tại anh hết cả đấy, đang yên đang lành lại đi dạy Koko cái chiêu này, giờ chết chưa? _ Kara không ngừng than thở.
- Anh đâu có biết, tại Koko nài nỉ anh quá nên anh cũng hết cách. _ Zoku cũng thản nhiên nói.
- Khoan! Nếu em nhớ không nhầm thì hình như anh nài nỉ Koko học chiêu này đó. _ Axa lên tiếng.
-Nhớ lại-
- Koko à! Em học ik, học ik . _ Zoku ôm tay Darko luôn miệng năn nỉ.
- Em không hứng thú với thiên nhiên. _ Darko hất tay Zoku ra nói.
- Em học chiêu này, anh hứa cuối tuần đưa em đi ăn kem. _ Zoku vẫn không từ bỏ hi vọng tiếp tục nói.
- Hứa rồi đó! _ Darko nói.
- Hứa.
- Vậy thì học.
-Kết thúc-
- Haha... Cái đó... _ Zoku xấu hổ cười.
- Xì! _ Kara.

Altezza:
- Cái gia đình này, em xin chịu!
Rein nhìn họ thắc mắc nói:
- Ủa?! Sao họ không nhúc nhích gì vậy?
Shade lạnh lùng trả lời;
- Họ bị trúng Định Thân chú!
Lione:
- Định thân chú?!
Auler:
- Là 1 loại thần chú khiến người ta đứng im bất động đó.
Lione:
- Ồ!

Itoku tiếp tục xung phong nói:
- Koko à! Tụi anh sai rồi, tha cho tụi anh ik mà.
Lala:
- Đúng đó! Chị sai rồi, em tha cho chị ik. Muốn làm gì họ thì làm, tha cho chị.
Cả đám hét:
- Lala! Kẻ phản bội.
Kara lên tiếng nài nỉ:
- Đúng đó! Koko tha cho tụi chị đi. Mọi người đang nhìn kìa, mất thể diện chết được.
Cả đám cùng nói:
- Tụi anh/chị hứa, lần sau không phiền Koko nữa.
Darko bây giờ mới lên tiếng, ánh mắt đáng sợ lúc nãy giờ hiền lành trở lại, cô lên tiếng:
- Hứa rồi đó! Lần sau còn tái phạm, thì Koko không có nhượng bộ nữa đâu.     Giải! _ Nói xong Darko đọc thần chú giải Định thân chú và cười 1 cách hồn nhiên như ai đó của trước kia vậy.

Shade nhìn thấy Darko cười thì liền liên tưởng tới ai đó đã biến mất từ rất lâu:
- "Fine"
Rein tay nắm chặt váy, mắt ánh lên vẻ tức giận:
- "Hừ! Anh vẫn không quên được cô ta."

- Có chuyện gì xảy ra vậy? _ Từ đằng xa, 1 tiếng nói vọng lại.

----------------------------------------------------------------------
Sắp tới #Oanh định cho Rein làm nhân vật phản diện*. Ai không thích thì có thể ngừng đọc.

*Nhân vật phải diện: là nhân vật ác. ( Mình dịch theo ý hiểu của mình thôi. Nếu mà các bạn muốn biết rõ hơn thì lên bác Gu Gồ hỏi nha! 😁 )

Tuy cho Rein là nhân vật phản diện, nhưng sau này Rein và Fine sẽ hòa hảo như trước thôi. Và cả 2 sẽ có được hạnh phúc riêng của mình. Nên mọi người cứ yên tâm và tiếp tục ủng hộ truyện của mình nha! 😘
iu mina nhìu! 😘😘😘

[ 💞Fine💞 ] Tình Yêu Và Hận Thù!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ