Chap 5: Gia Đình quái dị.

1.7K 50 2
                                    

- Đúng đó! Fine là nhỏ nào zợ? Mí ông mí bà nhận nhầm người ròi. _ Axa lên tiếng và cũng từ từ bay đến chỗ Darko.
- Mau tránh xa Koko nhà tôi ra. Không là đừng trách tôi không khách khí! _ Taku với vẻ mặt tửc giận bay xuống.
- Koko nhà tôi không dễ bắt nạt âu nha! Mau tránh xa nó ra, không thì đừng trách tôi. _ Itoku lên tiếng rồi cùng Zoku bay đến chỗ Darko.
- Đừng cãi nhau nữa. Tôi không phải Fine của các người. Tôi là Darko! _ Darko nói với giọng lạnh lùng đôi mắt vô cảm nhì Shade.
Bầu không khí đang nóng lên thì bỗng đóng băng ngay tức khắc khi Darko lên tiếng.
Rein buồn bã khóc lóc nhưng hình như có 1 vài nét vui sướng hiện lên:
- Hic Hic... Thật sự không phải em sao Fine?
Darko lên tiếng:
- Không phải!
Altezza có chút thất vọng thản nhiên nói:
- Haizz! Chắc chỉ là do ngoại hình có chút giống nhau thui! Chứ Fine đâu có lạnh lùng như vậy.
Mọi Người đều đồng tình, chỉ riêng ai đó, cứ không chịu tin cứ nắm chặt tay để kiềm chế cảm xúc của bản thân.
- Sắp muộn giờ rồi! Mau mau lên sân khấu nhận ký hiệu đi, rồi chúng tôi còn phải về. _ Darko lạnh lùng nói.
Lala bực bội thốt lên:
- Hừ~ Thế còn hắn? _ Lala chỉ vào cái tên thảm hại bị Tứ Đại Song sinh của chúng ta đánh trên sân khấu.
-Bộp Bộp-
Darko vô nhẹ tay 1 cái, tên đó liền biến mất.
Saka lên tiếng:
- Ủa?! Koko, em vứt tên đó đi đâu rồi?
- Sở thú! _ Darko lạnh lùng nói rồi bay đi.
- What?! Sở thú. _ Lione thắc mắc hỏi.
Taku giải thích:
- À! Thì là cái sở thú nhỏ của Koko ý mà. Koko tuy nhìn không quan tâm nhưn thù giai lắm á.
Rein gặng hỏi:
- Sở thú nhỏ là sao?
Aki cười tươi trả lời:
- Hì! Thì là cái sở thú nuôi mấy con "Thú Cưng nhỏ" của em ý ý mà!
Sophia cười thích thú:
- Oa! Thú cưng!
Mirlo sau khi thoát khỏi cơn sợ hãi thì định thần lại, tham gia tán chuyện cùng !ấy ông bà tám đó:
- "Thú Cưng nhỏ" nghe có chút rùng rợn.
Tio xen vào:
- Trong Sở thú của Darko có những thú cưng nhỏ nào zợ?!
Kara vui vẻ cười:
- Ai yà! Thì là mấy con Sư tử 2 đầu ; Rồng con nhỏ bằng căn tin Trường; Mấy bé rơi thích cắn xé người, chú sói nhỏ cực kì dễ thương nhất là hai hàm răng nanh nhọn và dài của nó ý, đáng iu vô cùng; còn có vân vân and mây mây...
Lala cười híp mắt:
- Đó đó! Mấy bé thú cưng đó đó. Nó "tiếp đãi" khách cực kì chu đáo lun á.
Mấy người Rein, Shade, Bright, Lione,... Nghe xon liền đứng hình.
Rein:
- Hờhờ! Da...Darko có thú cưng... độc đáo thiệt...thiệt nha!
Altezza:
- Chuẩn ách cần chỉnh.
- Mấy người vui vẻ nhỉ? Bắt tôi đợi ở đây nãy giờ. _ Darko vẻ mặt như ác quỷ dưới địa ngục cười nhìn xuống dưới sân khấu và lên tiếng.
- ...
- Aaaaaa... Koko! Anh xin lỗi. Đừng cắt tóc của anh. Anh lên ngay lập tức. _ Itoku và Zoku hét toáng lên rồi chạy lên sân khấu.
- Ééeeeee... Koko đừng lấy quần áo của anh/chị. Anh/chị lên liền. _ Saka và Aki chạy loạng choạng hét và chạy lên sân khấu.
- Ốốốôô... Koko à! Đừng lấy chăn của chị/anh. Chị/anh bò lên lìn. _ Hét xong hai chị em song sinh Kara và Taku thi nhau chạy lên sân khấu.
- Ắuắuắu... Koko ngoan! Đừng vứt đồ trang điểm của CHỊ. Chị Nhào lên lìn. _ Thế là hai bà cố Axa và Lala chạy phát lên sân khấu lun.

- Ách~ Gia đình quái dị! _ Altezza lên tiếng.
Sophia nhảy tưng tưng hớn hở nói:
- Thú vị quá. Chúng ta mau lên hôi.
Bright:
- Hơhơ! Gia đình lập dị hiếm có.
Shade vẫn cứ đưa ánh mắt buồn bã đó nhìn Darko trên sân khấu không chớp mắt.
Rein nhìn Shade rồi nhìn Darko nắm chặt váy.

[ 💞Fine💞 ] Tình Yêu Và Hận Thù!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ