Lala tiến đến chỗ Darko, 1 tay đặt lên trán Darko tay kia thì để lên trán mình, rồi nói:
- Có sốt đâu ta.
- Vậy, có khi nào phát bệnh rồi không? _ Itoku lên tiếng.
- Không thể nào, nhìn em ấy không giống tái phát bệnh. _ Kara nhìn Darko rồi nói.
- A! Vậy rốt cuộc em ấy bị làm sao? _ Taku kêu lên.
- Anh Taku đừng có hét vào tai em. _ Axa cũng kêu lên.
- Có nên gọi bà Keroko không? _ Aki loa lắng.
- Oh no! Tốt nhất là nên đi gọi bà ấy đến đây. _ Saka nói.
- Để anh đi! _ Zoku xung phong.
- Anh cũng đi! _ Itoku theo gót Zoku lên tiếng.
- Em nữa! _ Saka, Aki đồng thanh.
- Cả tụi em nữa. _ Kara, Taku, Axa, Lala đồng thanh.- Có cần làm lới chuyện vậy hông? _ Altezza chán nản lên tiếng.
- Altezza à! Họ làm vậy có lý của họ. Em bớt nói vài câu đi. _ Bright nghiêm giọng nhìn Altezza, nói.
- Hừ! _ Altezza phồng má biểu đạt sự tức giận.Lúc 8 người bọn họ chuẩn bị bước ra khỏi cửa thì...
.
.
.
.
.
.
.- ...Đứng lại...
.
.
.
.
.
.
.Cả đám bỗng khựng lại, lạnh hết cả sống lưng.
- Lần này toi rồi. _ Itoku khe khẽ nói.
- Tại cái chủ ý chó má của Aki đó. _ Saka nhìn vào Aki đang đứng bên cạnh, đẩy hết trách nhiệm lên đầu cô.
- Đúng đó! _ Cả đám nhìn vào Aki.
- Có phải tại mỗi em đâu... _ Aki bực bội phồng má.- Huhu...Oa oa...hức...người ta...hức...chỉ muốn đi chơi thôi mà...hức hức...
Tất cả sững người, quay lại nhìn đứa trẻ nào đó đang khóc.
- What???!!! _ Cả đám Itoku và nhóm Rein cùng kêu lên.- Hức.. Hức... _ Thân ảnh ngồi trên chiếc ghế mang màu vàng. Mái tóc cột gọn hai bên, bộ đồng phục trắng tinh, đôi môi anh đào không son mà đỏ, khuôn mặt ướt đẫm, đôi mắt đỏ hoe.
- Hơhơ... À...Darko à...đừng...đừng khóc nữa mà! _ Bà chị Aki tiến lại gần Darko khẽ vỗ nhẹ lên lưng Darko, rồi nói.
- Êh êh êh! Cô chưa từng dỗ em bao giờ à? _ Mirlo lên tiếng.
- Có em đâu mà dỗ! _ Aki đỏ mặt cãi lại.
- Một đống em ở kia kìa. _ Mirlo chỉ tay vào đám Lala
- Tụi nó có khóc đâu mà dỗ. _ Aki đứng dậy nhàn nhã nói
- Bộ họ chưa khóc bao giờ sao? _ Altezza nói.
- Chưa! _ Aki đáp.- Hức...
Rein tiến lại gần Darko xoa xoa đầu rồi dịu dàng nói:
- Dada ngoan nào! Đừng khóc! Chúng ta đi chơi ha.
Vừa nói Rein vừa lấy khăn ra lau nước mắt cho Darko.
- ưm ưm. _ Darko gật đầu lia lịa. Bỗng trở nên hồn nhiên đáng yêu vô cùng.-------------------------------
Lời tác giả: Sau này mọi người sẽ gọi Darko là Dada nha!
Truyện Không hay, đừng ném đá nha!😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 💞Fine💞 ] Tình Yêu Và Hận Thù!
Romantizm{ Nói trước } : - Truyện "Thiên vị Fine" vì thế "Fan Rein" đừng vào đọc rồi bình luận mắng mỏ mình. - Nhân vật chính là "Fine". - Couple là Fine x Shade nha! ( Vì thế fan Rein x Shade đừng vào đọc thì tốt hơn. ) - Rein sẽ là nhân vật phản diện. ( t...