CHAP 1: - [1] Có một quá khứ

911 30 12
                                    

Truyện được lấy cảm hứng từ một bài hát cùng tên "Yêu đi đừng sợ - Only C"

Now, let's start...

~~~

Có một quá khứ phải cố quên mỗi khi kề bên...

...

Mệt mỏi tựa lưng vào ghế lái của con xe mui trần yêu quý, Sakura nhắm mắt tận hưởng từng cơn gió mặn mà thổi vào mặt, thổi rối bù mái tóc màu nâu trà vốn xỏa ngang vai, lòng đầy căm phẫn. Căm phẫn bạn trai của mình, vì đã làm những hành động mà cô đại kị, cũng căm phẫn chính bản thân mình, sao lại quá ngu ngốc, để cho bản thân sa bẫy một cách dễ dàng như thế?

Khoảnh khắc trông thấy cơ thể trần trụi trên giường nằm cạnh hắn ta - cũng chính là bạn trai cô, cô muốn tát chết bản thân cho rồi. Lúc đầu còn cho rằng là do bản thân bất cẩn, đã nôn ói gì đó sau khi uống quá nhiều rượu vào đêm hôm trước, vì quá bẩn nên đã thay quần áo. Nhưng cách đó có bao nhiêu lâu đâu, cô sụp đổ hoàn toàn nhìn thấy trên chiếc grab giường trắng toát kia, ngay chỗ cô nằm là một nhuốm máu đỏ tươi. Đầu óc cô quay cuồng, bực tức và thất vọng. Phần hông trở xuống đau buốt càng khiến cho niềm hi vọng mong manh của cô sụp đổ. Cô đã phạm vào điều cấm kỵ của chính mình đặt ra, giữ bản thân mình trong sạch cho đến khi cô chính thức bước lên xe hoa. Không phải cô quá cổ hủ, nhưng cô thật sự mong đêm tân hôn của bản thân phải thật đáng nhớ. Cô rất giận, dù cho kẻ nằm kế mình là bạn trai cô.

Sau khi chứng kiến được cảnh tượng đáng xấu hổ kia, sau khi một vài mảnh ký ức vụn vặt về đêm trước đó hiện về, cô lập tức lấy xe hơi riêng rời đi trong khi tên kia vẫn còn nằm phè phỡn ra ngủ. Những lúc bản thân mất bình tĩnh nhất, cô sẽ chọn biển, chọn nơi đầy gió này để tĩnh tâm. Không gian mát mẻ và âm thanh rì rào của tiếng sóng biển không chỉ giúp cô bình tâm, mà còn có khả năng giúp cô tìm ra những hướng đi đúng đắn trong tương lai. Những lúc như thế này, biển là nơi duy nhất cho cô cảm giác an toàn, tự do.

Sakura nghĩ về mối quan hệ hiện tại của mình, tự hỏi bản thân, hiện tại mình có đang hạnh phúc hay không? Ừ thì không hẳn là hạnh phúc ngập tràn, nhưng cũng không phải là không có niềm vui. Tập đoàn Li của gia đình anh ta là đối tác làm ăn của tập đoàn Kinomoto của gia đình cô. Anh ta là giám đốc điều hành của chi nhánh đặt tại Nhật, còn chi nhánh chính thì đặt ở Hồng Kông, cô là giám đốc ngoại giao, kiêm thư ký của chủ tịch tập đoàn Kinomoto - anh trai Touya của cô. Cả hai gặp nhau qua công việc, bắt đầu trò chuyện từ công việc, một thời gian sau, thì anh ta ngỏ lời với cô, thấy hợp nhau, nên cô đồng ý làm bạn gái anh ta.

Điện thoại lại reo lên, Sakura ngó xuống, chữ "Shun" hiện trên màn hình một lần nữa khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Li Shun chính là bạn trai cô, là kẻ khiến cô như một người điên từ sáng đến giờ, khi mặt trời đã đứng bóng. Làm lơ như hơn hai mươi cuộc gọi trước, Sakura xoay chìa khóa xe, cô đẩy cần số về phía trước, lùi xe lại phía sau - về phía đường cao tốc. Sau khi đã yên vị trên đường nhựa láng o, Sakura kéo mạnh cần về phía sau, đạp chân ga thật mạnh để phóng về phía trước. Lúc này, cô thực chẳng muốn nói chuyện với hắn ta một chút nào.

[SakSyao_Shortfic] YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ