• Atsushi x Akutagawa • Kết thúc hay mở đầu? •

3.2K 142 16
                                    

- Atsushi - senpai. - Một giọng nữ nhỏ nhẹ khẽ vang lên trong căn phòng tăm tối đầy tĩnh mịch, vô tình đánh thức người thanh niên còn đang nằm ngủ u mê trên ghế sô pha.

- Chuyện gì?

Hắn vươn mình ngáp một tiếng thật dài, hỏi bằng một giọng nửa mê nửa tỉnh, nhưng cô vẫn cảm nhận được ánh mắt lạnh lẽo của hắn đang hướng về phía cô như soi xét, kiên nhẫn đợi cô giải thích cho việc dám đánh thức hắn.

- Boss có chỉ dụ muốn chuyển cho Atsushi - senpai. - Dứt lời, cô liền rút ra một tờ giấy từ trong tay áo kimono mà đưa nó cho hắn. - Nhiệm vụ mà Atsushi - senpai phải làm lần này là phải thu phục bằng được Akutagawa Ryunosuke về với Mafia Cảng. Vì năng lực Rashoumon của hắn rất có lợi cho chúng ta.

- Hể...~ Rashoumon sao...? - Hắn cầm lấy tờ giấy trên tay cô rồi chăm chú nhìn lý lịch của người nọ, đến khi thấy bức ảnh, ánh mắt hiện lên một tia hào hứng lạ lùng.

- Tốt, xem như không uổng công ta bị ngươi đánh thức, nếu không... - Atsushi đưa móng vuốt sắc nhọn gần kề ngay cổ một cách vô thanh vô tức. - Ta e rằng ngươi phải đi chung với cha mẹ ngươi rồi, Kyouka.

- Tôi hiểu rõ. - Cô gái được Atsushi gọi là "Kyouka" chậm rãi gật đầu, ánh mắt có chút xao động, nhưng rất nhanh lại trở về với dáng vẻ lãnh đạm của mình.

- Lui đi. - Atsushi thu móng lại, vẫy tay ra hiệu cho cô ra ngoài, trong đầu nhanh chóng suy nghĩ sách lược tiếp cận người nọ.

Kyouka ngoan ngoãn gật đầu rồi nhẹ nhàng cúi người chào mà lui bước ra ngoài, trong lòng không khỏi có chút bận tâm về nụ cười khó hiểu của hắn...

-------------------- o0o --------------------

- Vậy thì, em xin phép. - Akutagawa chào mọi người rồi cất bước rời đi, chậm rãi li khai khỏi văn phòng để trở về với không gian của riêng mình cậu. Đi khoảng mươi bước, cậu bỗng nhiên dừng lại, âm thầm khởi động năng lực Rashoumon chĩa mũi nhọn về một con hẻm trong góc tối, lạnh giọng hỏi.

- Ngươi là ai? Sao lại theo dõi ta mấy bữa nay?

Trả lời cậu chỉ là một tiếng cười ngạo mạn cùng sự vỗ tay đầy tán dương ở sâu trong hẻm.

- Ha ha ha~ không nghĩ tới tiểu mĩ nhân lại nhạy cảm đến như vậy, em có biết là ngoài trừ cái tên Dazai kia thì em là người thứ hai có thể tìm ra tôi đang đứng ở đâu đấy~

- Dazai? - Akutagawa ngẩn người, đôi mắt xanh thẳm nhanh ánh lên một chút gì đó hoài nghi cùng với lông mày chau lại, biểu hiện cho sự không thoải mái. - Ý ngươi là Dazai Osamu? Tên quản lí trẻ tuổi của Mafia Cảng?

- Chính xác~ - Người kia rê một tiếng thật dài, đồng thời lững thững xuất hiện trước mặt Akutagawa, khiến cho cậu có chút kinh ngạc. - Lần đầu tiên gặp mặt, rất hân hạnh được làm quen với em, Akutagawa.

- Ngươi là... Atsushi.- Akutagawa nhìn chăm chăm vào người trước mặt, giọng nói khẳng định hơn là câu hỏi. Tuy rằng cậu đã nhìn thấy hắn qua ảnh nhưng bản thân vẫn không kìm được việc run lên vì sợ hãi. Hắn chính là một trong những tên có năng lực đáng sợ bậc nhất trong giới Mafia Cảng, kẻ mà ngay cả đội Mật thám Vũ trang cũng phải đề phòng cảnh giác.

[BSD] [SA] Tuyển Tập OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ