Bất kì ai trong thành phố Yokohama cũng đều biết tình trạng cơ thể của Akutagawa Ryunosuke rất đáng báo động đến thế nào.
Đặt biệt là cơn ho của Akutagawa - thứ đã luôn kéo dài dằng dẵng đến mấy năm trời, vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm, mặc dù mọi người trong cơ quan đã quan tâm chiếu cố cơ thể cậu không ít.
Tuy nhiên, bệnh tình của Akutagawa luôn là một vấn đề nan giải đối với những ai thuộc trực Mật thám Vũ Trang, khi mà họ đã dùng tất cả mọi biện pháp chữa trị nhưng lại không có dấu hiệu chuyển biến khả quan nào. Thậm chí, nó còn khiến cho các nhiệm vụ của họ trở nên khó khăn khi sức khỏe của Akugatawa đã vô tình gây thù chuốc oán với một kẻ - dư - thừa - tinh - lực nào đó ở bên Mafia Cảng - Atsushi Nakajima.
Bạn hỏi tôi tại sao lại có chuyện như vậy à? Thật sự thì chuyện này cũng không khó lí giải lắm. Bạn cứ hiểu nôm na đơn giản là có một thằng nhóc loi choi đang bày tỏ thái độ bất mãn vì không được "gần gũi" với vợ từ rất lâu rồi đi.
Mà chúng ta đều biết, nhu cầu sinh lý của Atsushi nào có bình thường, nhất là khi hắn ta mang trong mình năng lực Nguyệt Dạ Mãnh Thú càng khiến cái thứ dục vọng kia không ngừng thôi thúc hắn làm bậy. Cũng may là Atsushi còn giữ lại một tia lý trí, nếu không thì "cô vợ nhỏ" của hắn đang bệnh lại càng thêm bệnh nữa thì khổ.
- Đâm ra hắn liền giận cá chém thớt với những kẻ xung quanh. Bất chấp việc đó là gây hấn với Mật thám Vũ trang bên nhà "vợ" hay to gan công khai ngỗ nghịch với cấp trên - một tay quản lý nào đó đang đùa cợt chia sẻ. - Vì vậy em phải cẩn thận đó Kyouka - chan!
Kyouka lo lắng nghe hết những lời Dazai thuật lại rồi kính cẩn chào anh mà bước vào văn phòng. Và như chứng minh lời nói của Dazai, Atsushi với gương mặt tối sầm như thể có ai thiếu nợ hắn ta cả tỉ yên mà thẳng tay quăng thẳng sấp tài liệu trước mặt Kyouka mà gầm gừ điên tiết:
- Kyouka, mau đem những thứ rác rưởi này quăng trả lại hết cho bọn chúng!
- Vâng ạ... - Kyouka ngoan ngoãn gật đầu rồi cúi người xếp lại tài liệu mà không khỏi lo lắng. Có vẻ đúng như những gì Dazai nói, dạo gần đây cấp trên của cô đang trở nên cáu gắt bất thường - thứ mà cô ít khi được nhìn thấy ở thường ngày hay ở trong công việc.
Cũng phải thôi, cô bé thường ngày chỉ thấy bộ dáng nhếch nhác, chây lười cùng cái bản mặt tươi cười đầy vô lại của Atsushi khi đeo bám Akutagawa, nào có thấy bộ mặt tăm tối đáng sợ của hắn khi đang trong tình trạng dục cầu bất mãn cơ chứ.
- Nào nào Atsushi, nhóc đang làm Kyouka sợ đấy~ Đừng vì nhu cầu không được thỏa mãn của mình mà làm con bé sợ chứ~
- Đến đây làm gì hả tên cáo già? - Atsushi nhướng mày nhìn về phía tên vô lại đang đứng một cách ung dung ở ngoài cửa phòng, hừ nhẹ. - Nếu không có chuyện gì quan trọng thì đừng có bước vào đây gặp tôi, tôi không muốn tiếp cái loại cáo già như anh đâu.
- Thôi nào, ai mà chả biết cậu thèm muốn được lăn giường với bảo bối ở nhà đến mức nào, nên tôi mới thông qua cấp trên lấy cho cậu một thứ rất là có giá trị nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] [SA] Tuyển Tập Oneshot
FanfictionNói chung là t bấn thằng nhỏ Akutagawa quá mới viết truyện cho thỏa lòng thôi ;;v;;. Lưu ý: truyện có Akutagawa đa phần là thụ vì trong lòng t ẻm là tổng thụ từ lâu rồi nên mọi người đừng thắc mắc tại sao lại có couple DazaiAku, AtAku hay couple khá...