Hello readers ! I dedicate this chapter to our Lord ^_^ im thankful to him :)) for me he's my best reader :3 hahaha thankful ako sa kanya, kung magiging successful man o hindi tong story na to im still thankful kasi naumpisahan ko tong story ko ng nagustuhan ng readers ko :))))) alam na ni lord yun kung gaano ako ka thankful sa kanya ^_^ every chapter of my story, I'll dedicate it all to him ^_^ because every chapter of my story is my way to success ^_^
Readers do support, comment and vote ^_^ kahit pang 7 chapter ko palang to for me SUCCESFUL na ako :))) mabasa ko lang lahat ng comments nyo, grave chinichilig ako!! Ootot (totoo) !!!
Ayieeee XD hahha ^_____^ hope you like it ^3^
- SimplyGorgeousMeMist
-- Kylex POV --
*yawn*
*check the time*
, tss its 11:53pm -_- asan na kaya si ate Charm :( sana tinabihan nya nalang ako matulog :3 namiss ko kaagad sya e ^_^ di ko akalaing isang commoner lang mag papacomfort sakin for almost 5 years :// tagal na rin pala since nung sumaya ako.. I wish na sana si ate Charm na lang kapatid ko.. She dreaming for me..
*SPLASH!!*
*...* nabitawan ko ung orasan ko sa borang gulat.. Di ko alam kung san galing yun,pero alam ko na meron akong narinig.. Di ako bingi para hindi marinig yun.!!
Lalabas na sana ako ng kwarto dahil natatakot ako >_> aminado ako bakit angal ka!? Tss, tanggalan kita ng bituka. Nang may tumawag sakin..
"Kylex....."
Bumigat bigla ung pakiramdam ko.. Ewan ko kung bakit.. At parang pakiramdam ko may comocontrol sa katawan ko.. Its so weird.. Naglakad ako papunta na bintana ng dahan dahan, ung pakiramdam na gusto mo naglakad paladas ng kwarto mo pero di mo magawa? Ung pakiramdam na sobrang bigat ng katawan ko, ung sobrang bigat at sakit ng balikat mo? Ung pakiramdam na kala mo nag barbell ka ng 50lbs un yun e, ang sakit ng balikat ko. At yung feeling na gusto mong ipikit ung nga mata mo pero di mo magawa.. Nakakakilabot.. It really scares me..
I slowly raise my right hand and move the curtains aside.. Habang dahan dahan kong inusog ang kortina parang may sumasagi sa isip ko.. Parang may scene na nagpiplay?? Pero di sya malinaw.. Pagkahawi ko sa kortina, na halos nasagad na sa gilid.. Bigla kong ipinikit ang mata ko WITHOUT ME KNOWING.. hindi ako mismo ang pumikit.. At ayan na naman ung scene na nagpiplay sa utak ko..
'mommy... Daddy... Give me strength..'
'Dasurie.. Punta ka dito please..'
Nakikita ko sa visions ko ang isang babaeng umiiyak habang yakap yakap ang isang malaking teady bear sa ilalim ng isang puno ng mangga sa playground ng park..
' Kyle...... Kylex.....'
At bigla kong iminulat ang mga mata ko...
Ate Charm? Te..teka.. Why is she included in my vision?? Is she really that?? .. Bigla ako nakaramdam ng kaba...
Si ate Charm ba talaga yun??..
Anong ginagawa nya dun!???
-- Kyle POV ---
*SLAM!!!*
"FVCK!!!" bigla ako napabangon sa pagkakatulog ng narinig kong biglang bumukas ang pintuan ng kwarto ko ng sobrang lakas...
"kuya!!! Lets go to the park please!!!"
" park!? Kylex im tired, I don't care about your jokes "
Aish -_- gigisingin ako ng disoras ng gabi para pumunta lang sa park? -_- ang its already 12 midnight -_- sinong taong magiisip na pumunta sa park ng ganitong oras -_-
BINABASA MO ANG
My Ghost Boyfriend [ COMPLETED ]
Novela JuvenilAnong gagawin mo kapag naramdaman mong may multong nakasunod sayo? Matatakot ka ba? ANONG GAGAWIN MO???? Pano kung ang isang tulad mong dalaga at studyante ay biglang nagkaroon ng multong lagi laging nakaaligid sayo? MAGPAPAKAMATAY KA BA PARA MANAHI...