Kem dâu

18 0 0
                                    

- Moá! Đứa nào lấy kem siêu mắc của anh ăn rồi hả?
Trong khi Bin và Hyuk đang cắm đầu chơi bộ game mới, Jaehwan đang say sưa đọc manga, Wonshik đang ngủ say như chết còn Taekwoon nằm dài như con mèo lười trên sofa thì Hakyeon từ trong bếp rú lên to kinh hãi làm cả 5 người kia giật mình mà quay ra.
Mặt hầm hầm khó ở, Hakyeon chạy ngay ra phòng khách chuẩn bị hỏi tội từng đứa một.
- Đứa nào ăn kem thì mau khai ra, để anh mày phát hiện thì đừng có trách!
Cả mấy đứa đều lắc đầu quầy quậy ra vẻ mình vô tội lắm.
- Không phải em đâu, em còn không biết anh có kem mà! - Jaehwan lập tức vứt ngay quyển manga đang đọc giở ra, vội vàng chống trả.
- Hong Bin, có phải em không thế? Hôm qua anh thấy em đứng ở cửa tủ lạnh lấy cái gì ăn nhé!
- Không phải! Em chỉ lấy gói mì thôi mà!
- Wonshik! Là em đúng không? - Chết, giọng Hakyeon như sắp bùng cháy đến nơi...
- Dạ không không em nào dám ăn của anh! - Wonshik ngay lập tức thoát khỏi tình trạng ngái ngủ, quyết liệt phủ định việc ăn kem, chỉ mong giữ được cái mạng này của minh. *Mình còn muốn sống lắm* - cậu thầm nghĩ.
- Cũng không phải em ạ! - Hyuk nói trước cả khi Hakyeon hỏi đến cậu. - Em chỉ ăn kem của mình thôi ạ!
Nói rồi, Hyuk để tay lên trán kiểu chào quân đội, làm Hakyeon bụm miệng cười.
Phù, mấy đứa nhỏ thở phào nhẹ nhõm.
- Thôi anh tha cho mấy đ.... Àaaaaa! JUNG TAEKWOON CHẮC CHẮN LÀ CẬU!!!!!
Mọi người đều dồn sự chú ý đến cái con người cứ nằm im lặng một chỗ từ nãy đến giờ.
- Tớ không có ăn!
Thấy Hakyeon gào lên, Taekwoon cũng hơi lo nên thay vì phớt lờ cậu như mọi lần, anh mau chóng trả lời, lòng thầm mong bình yên vượt qua hoạn nạn... Aigooo, phiên này khó nha...
-THẬT KHÔNG? KHÔNG PHẢI CẬU THÌ AI CÁI ĐỒ HAM ĂN LƯỜI BIẾNG NÀY!!!
- Không phải đâu, thật đó! Cả ngày nay tớ mới ăn có một cái bánh mì thôi!
- Có khi anh ăn rồi mà lại quên đó hyung! - Mấy đứa trẻ lên tiếng.
- Ừm, làm sao mà thế được... - Hakyeon nhăn trán suy nghĩ - Anh vừa mua tối qua, mà cả ngày hôm nay lịch trình dày đặc, ăn vào lúc nào chứ?
À... cũng phải nhỉ. Ơ, nhưng cả nhóm chạy lịch cùng nhau cơ mà? Thế ai ăn kem rồi? Chẳng lẽ...
*Cốp* Wonshik cốc đầu Jaehwan một cái, nói - Thôi, ma quỷ gì ở đây, nghĩ linh tinh hà!
- Đau nào~! - Jaehwan nũng nịu.
- Có khi Taekwoon hyung ăn mà lại chối đấy! - Wonshik quay sang đổ tội cho Taekwoon.
- Đâu có, không phải anh ăn đâu! - Taekwoon chối bay.
- Ừm đúng rồi đó, có mấy lúc ảnh ăn xong mà lại nói mình chưa ăn đó! - Hyuk chêm vô.
- Mấy đứa à, thương anh một chút đi....
- Taekwoon! Rõ là cậu ăn mà còn không khai ra, có tin tớ ăn hết chocolate của cậu không hả?
A.... lọ chocolate ngon ơi là ngon mà chị gái vừa tặng Taekwoon hôm qua, sao nỡ để Hakyeon ăn hết chứ...
- Thôi được rồi, ngày mai tớ sẽ dẫn cậu đi ăn kem bù nhé, nhưng thực sự tớ không có ăn kem của cậu đâu!
Hakyeon cười thật tươi và gật đầu lia lịa. Việc ai ăn kem của cậu đã không còn là vẫn đề nữa rồi...


........................................................................
Chòi má đây là chap về VIXX chớ không phải về LeoN đâu nha~ *cười mãn nguyện*

[VIXX][LEON][RAKEN][BINHYUK] Những mẩu chuyện ngắn dễ thương ~ Where stories live. Discover now