Pocky

12 1 0
                                    

Một ngày đẹp trời nọ...
- Taekwoon à chơi pocky hông~
- ....
- Taekwoon ~ chơi với tớ đi ~
- Phiền quá đi ra đi.
- Chừng nào cậu chịu chơi với tớ thì tớ sẽ ra!
*Phiền thật!* Taekwoon nghĩ thầm.
- Rồi thì chơi. Một lần thôi đấy.
Hakyeon cười tươi khi Taekwoon chịu chơi pocky với cậu. Hẳn sẽ vui lắm đây!
- Nhưng mà Hakyeon... cậu chắc không? Cậu biết pocky là gì không đấy?
Hakyeon nghĩ lâu lắc. Hôm qua trên twitter có fan nói muốn cậu chơi pocky với Taekwoon, cậu đồng ý ngay mà không hỏi pocky là gì. Ừm, nhưng nếu fan đã gợi ý cậu chơi thì hẳn nó phải thú vị lắm!
- Không, nhưng tớ nghĩ nó rất vui! - Hakyeon đáp thản nhiên.
-.... Mua một gói bánh que về đây.
- Để làm gì vậy? - Hakyeon nghiêng đầu hỏi, ủa cái này thì liên quan gì tới pocky? Cậu nghĩ pocky là game thể thao chứ nhỉ... Hay là.... - Này Taekwoon, cậu chỉ muốn ăn thôi đúng không?
- Cứ mua đi, phiền ghê.
5 phút sau, Hakyeon trở về với một gói bánh que chocolate trên tay.
- Rồi nhé, bây giờ tớ nói luật chơi này... - Taekwoon nói - Đầu tiên, vạch một dấu vào giữa cái bánh, rồi cậu ngậm một đầu bánh que, đừng cắn nhé không là khỏi chơi đấy. Sau đó, tớ sẽ ngậm vào đầu còn lại. Cả 2 người cắn từ hai đầu bên kia lại, chừa lại một khoảng ở giữa nhé. Sau đó, dựa vào vết vạch đo xem ai cắn được nhiều hơn thì thắng.
- Ồ... ra vậy, chơi đi.
- Thật hả? Vẫn muốn chơi sao?
- Ừ, có gì đâu? Tớ sẽ thắng cho coi!
Hakyeon cười chắc thắng, ngậm lấy một đầu que. Đắn đo một lúc, cuối cùng Taekwoon cũng không chống lại được cái ánh mắt trông chờ kia mà cắn vào đầu còn lại. Hai người cố giành phần lớn về phía mình, kết cục là sau 5 ván thì Taekwoon thắng 4, còn Hakyeon chỉ được có 1. Cậu ức lắm, quyết trả thù Taekwoon bằng được. Chợt cậu nghĩ ra một kế...
Nếu lúc ấy mình mà ngoạm một phát gần đến chỗ của Taekwoon luôn thì chắ chắn sẽ thắng nhỉ?
- Hề hề, chơi tiếp! - Hakyeon hùng hổ nói.
Haizzz...
Taekwoon ngậm trước một đầu chiếc bánh. Hakyeon ngậm vào đầu còn lại. Chưa đợi Taekwoon cắn trước, Hakyeon đã cắn đoạn dài quá vạch rồi. Đúng lúc ấy, môi của Taekwoon cũng cắn đến, thế là...
- Cậu... cậu! Đồ biến thái, ai cho cậu hôn tớ hả?? - Hakyeon đỏ bừng mặt, nhả ngay cái bánh ra mà hét - Ai cho cậu làm thế hả??
- Ơ... - Taekwoon ngây ra khoảng vài giây, sau đó định thần lại mới hét trả - Ơ tên kia, rõ là cậu tự cắn vào trước nhá!! Đừng đổ lỗi cho tớ!!!
- Tại cậu hết đó! Lần đầu của tớ....
- A...ai bảo cậu đòi chơi pocky làm chi!
- Không biết đâu! Đã hôn rồi thì chịu trách nhiệm đi!!
- Thế nào? Tớ không trả lại lần đầu cho cậu được đâu...
- Làm... làm... ba... bạn... trai... - Hakyeon ấp úng.
- Cái gì cơ? Tớ không nghe thấy nếu cậu cứ nói nhỏ vậy đâu.
- Đồ ngốc này! Làm bạn trai tớ đi! Chỉ có người yêu mới được hôn nhau thôi đó!!!
- Hả...
Sau đó, chỉ vì cái trò pocky tai hại mà một người đường chính chính được nhiều người theo đuổi như Jung Taekwoon lại phải làm bạn trai của cái người phiền phức tên Cha Hakyeon này.


———————————————————-
A... tình cờ ghê :v

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[VIXX][LEON][RAKEN][BINHYUK] Những mẩu chuyện ngắn dễ thương ~ Where stories live. Discover now