?: Nè, Shinichi ak...
Koudo: A..ai đang gọi mk vậy chứ?
?: Shinchi...
Koudo: Nữa sao, là ai vậy?
?: Shi...ni...chi...
Koudo: Ai vậy?
Sao...hình ảnh mờ quá, mk...mk ko thấy j cả, ai vậy? Chờ đã...Cậu quờ quạn khắp nơi, chăn mền chiếu gối j văng tứ lung tung, làm cho cậu pn kế bên té rầm xuống đất. Nghe tiếg Koudo ms bật dậy...Trong 1 căn phòng tối tăm...
Kaito: Cậu đag làm cái quái j vậy hả?! 😒
Koudo: Tớ...tớ cx ko bt nữa, có...có 1 cô gái...
Kaito: Mớ à, làm j có cô gái nào ở đây, chỉ có mỗi mk tớ thôi!
Koudo: Vậy sao?!?Cậu ôm trán suy nghĩ, hình ảnh về cô gái ấy cứ liên tục hiện lên trong đầu mặc dù xa cx ko xa gần cx ko gần.
Kaito: Thôi, đi rửa mặt rồi xuống đi ăn!
Koudo: Ờ..ờ..!Sau khi Koudo đi vscn thì cậu Kaito ngồi đó cx suy đi nghĩ lại về ch của mk đêm qua, sao mà nó giống thế nhỉ? Cậu cx đã mơ về 1 cô gái, nhưng hình ảnh rất mờ, ko bt là ai nữa, nỗi lo lắng mỗi ngày 1 tăng...
Koudo: Xong rồi, xuống ăn thôi!
Kaito: Ukm..Đồ ăn gồm có...(hìhì, thức ăn của ma cà rồng tốt mk ko bt nên...)
Đã là ma cà rồng thì việc j cx nhanh nhẹn cả, đúg ko?!? Cho nên bữa ăn nhanh chóng kết thúc. Ng lau dọn, ng bưng bê khắp nơi...
2 cậu ra vườn ngồi ns chuyện vs nhau (cx có thể ns là bàn việc nc)!
Koudo: Hình như tớ nhớ hôm nay thằng Heiji đưa pn gái về ra mắt tụi mk phải ko?!? 😁
Kaito: Ờ ha, nhắc ms nhớ...hehe..tha hồ mà troll.
Koudo: Ko bt cô ấy ra sao nhỉ?
Kaito: Chắc là...mặt đen thùi như Heiji đó thôi! 😂
Koudo: Haha!
Kazuha: Ns j vậy hả, da tôi trắng hơn cả bạch tuyết đó nhé!
Koudo: Cô...cô là...
Kaito: Là...là...là pn gái Heiji sao! 😅
Kaito: Nè Koudo, sao mà dữ quá vậy! (Ns thầm).
Koudo: Ừ, ko hiểu thằng này nó nghĩ sao nữa!
Heiji: Đang ns xấu cái j đó!
Koudo: Hei...Heiji!
Kaito: Cậu ms đến ak!
Heiji: Phải, ms tới thôi mà đã bị 2 thằng pn ns xấu rồi..
Koudo và Kaito: 😅 có đâu!
Heiji: Ukm...Xin giới thiệu đây là pn gái của tớ, TOYAMA KAZUHA!
Thấy sao hả?
Koudo: Ờ..xinh lắm!
Kaito: (Ns thầm) Xinh nhưng dữ như bà chằn.
Kazuha: CÁI J HẢ! 😠
Kaito: Ko có j, ko có j! 😅
Heiji: H tớ sẽ dẫn cô ấy đi tham quan nơi này, 2 cậu ko đc ns xấu tụi này đâu đấy!
Koudo: Ờ!
Kaito: Bt rồi, đi dùm...
Heiji: Khoan đã...
Koudo: J vậy?
Heiji: 2 cậu cx mau tìm pn gái đi chứ, 1 lãnh chúa quyền năng đã U27 rồi mà còn chưa có công nương ak!
Cậu nữa Kaito, phải giữ danh dự cho pn mk chứ, chẳng lẽ 2 cậu muốn trung thành vs kiếp...j nhỉ...? Ak kiếp FA.
Koudo ak, tớ thấy Onaku đc đó, còn cậu thì chọn Sara đi...ờ mà thôi 2 ng đó, 1 là bà chằn lửa, 1 là bé trẻ con...hay 2 cậu lấy con ng đi...
Kaito: CÓ BIẾN NGAY KO THÌ BẢO! 😬
Heiji: Đi liền...😅!Trong khi đó, do Heiji đã nhắc đến loài ng nên Koudo lại đăm chiu suy nghĩ về cô gái trong giấc mơ...
Koudo: Loài ng sao...liệu cô ấy có phải...dù hình ảnh khá mờ nhưng mk vẫn cảm nhận đc luồng khí của con ng...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC SHINRAN] Sao phải là "Vampier"!
VampirosĐây là ch theo yêu cầu nên sai sót j xjn mn cho ý kiến chứ đừng "chọi" đá mất công Isuna vỡ đầu vô viện mà chết toi! 💀😂😂😂! Chuyện này có 2 cặp nhưng chủ yếu là Shinran...mặc dù tình cảm của cặp này có nhiều sóng gió nhưng cuối cùng cũng quay về...