chapter:27 inlove

895 26 0
                                    

Jungkook pov.

Walastik di ako makapaconcentrate sa lesson putek !! Ito naman kasi si jiminie pwede rin si misha kasi siya talaga ang nagpapagulo sa isip ko , alam niyo kung bakit?? Kasi my sinabi si jiminie saakin , ganito kasi yun

Flashback!!

Nasa  kwarto ko si jiminie pareho kami busy sa phone ' nasa bed ko kasi siya ako nasa upuan ko lang " tinignan ko kasi twitter ni misha my kinuha akong pic. Niya ! Di ko alam nasa likod ko pala si jiminie agad naman ako lumayo sakanya !

Jimin: inlove??

Me: no !!

Jimin: ehh ano yan ! Bat sinave mo yung pic. Ni misha ?

Me: wala gusto ko lang bakit bawal ba?

Jimin: aminin mo nalang kasi na gusto mo siya !

Tumingin lang ako sakanya habang nakataas kilay ko siya naman tumatawa ano kaya nakakatawa , binalik ko nalang tingin sa phone kung nasaan si misha yung wallpaper ko .

Jimin: alam mo kookie !
I have lots of proof for the fact . you care so much about her , you dont want her to get hurt , your happy with her , you like her pelosopo and girly attitude ' hahaha

Me: what? That's----

Jimin: not true ! Then can you explain ? why have forgiven her already , bakit hindi ka nagalit nung tinulak ka sa van at nasugatan kapa non " ehh dati naman kahit natapunan ka ng coffee na hindi mainit nagalit ka agad sakanya hindi lang nagalit . Galit na galit kahit hindi mo naman alam kung kasalanan talaga niya yun . Nag aalala ka subra sakanya ' pinagtatangol mo siya kina athena .

Damn Wala ako maisagot !

Jimin: see i'm right ' remember nagselos kana diba yung pumunta ang exo sa school di mo pinansin si misha because your jealous ' you know what kookie your flirting with her !

Me: i' am not ,

Jimin: whatever ! Dont be stupid jungkookie , listen to your heart .

Tapos lumabas na siya ng kwarto pumunta na siya sa kwarto niya .

End flasback.

Napatingin na lang ako kay misha sa oras ng klase ' ay nako stop it jungkookie ' habang iniilang ko ng husto ang ulo ko .

Prof: mr.jeon are you okay !?

Me: huh? Yes sir.

Napatingin saakin si misha na nasa tabi ko pati din si hana actually lahat ng kaklase ko .

Prof: okay ! But please refrain from disturbing the class .

Me: sorry sir . It wont happen again.

Prof: okay lets continue the lesson .

Misha: pssst .

Me: oh??

Misha: okay kalang ?

Concern siya sakin ' bait talaga ni yukai . Pero alam mo ba na nagkakaganito ako ng dahel sayo ' hay nakoo..

Me: ah ou..

Misha: sure ka?

Bago pa ako sumagot .

BANGTAN PRINCESS [On Going]Where stories live. Discover now