chapter13

1.1K 24 2
                                    

Jungkook pov.

Naiisip ko yung sinabi ni misha . Kailangan na ba kami magkayos kailangan ko na ba tangapin na nagsorry na siya . Tama naman siya ehh wala talaga saamin my alam kung sino my kasalanan sa pagkabangga namin .

Jin: kookie pwede ba tayo mag usap ?

Namjoon: kookie sabihin mo na saamin ano talaga problima mo bat nagkakaganyan ka hindi kanaman ganyan dati ha . My galit kapa ba kay misha maliban sa pagka bangga niyo .

Jimin: ganon na ba talaga kookie yung galit mo kay misha . Kaya mo na kami sigawan .

V: di mo na talaga siya mapapatawad . Forever kana ba galit sakanya ?

Lahat ng mga tanong nila  gusto kuh sagotin kaso ano sasabihin ko . Sasabihin ko na ba napapatawarin ko na si misha . Kung ipapatuloy ko lang to sa galit ko kay misha baka iwasan niya mga hyung .ako pa yung magiging dahilan nang pag iwas niya . Close panaman niya na yung hyung's ko .

Suga: ano kookie sabihin mo ! Ayaw mo ba kami nakikita masaya kay misha .

Jhope: are u jealous ??

Me: yes i'am!!

Jin: bakit ?

Me: di ko alam hyung bakit ako nagseselos dahil ba my bago na kayo maknae di niyo ako halos mapansin tapos parang kinakampahin niyo siya kaysa saakin . Mas hinahanap hanap niyo pa siya kaysa saakin .

Namjoon: ito naman ikaw parin maknae namin . Yan pala kinakagalit mo ! Hindi naman sa kinakampihan namin si misha . Pariho lang nman kayo namin kinakampihan gusto lang namin na magkaayos kayo .

Suga: kaya kaba nagalit kanina dahil nagtatawanan kami ni misha . Yun ba kookie kung bakit sinigawan mo kami .

Me: sorry talaga hyung ! Di ko sinasadya .

Suga: its okay naiintindihan ka namin . Sorry din maknae .

Jimin: patawarin mo na din si misha kookie . Sige na para masaya tayo .

Me: di ko alam hyung piro try ko . Para hindi siya umiwas sainyo .

V: bakit iiwas ba siya saatin . Sabi niya hindi siya iiwas .

Me: nagsorry kasi siya kanina . Sabi niya kasi kung ipapatuloy ko yung galit ko sakanya iiwas nalang dw siya sainyo para hindi ko na rin kayo nadadamay .

Jhope: anong sinabi mo ?

Me: wala . Hindi ko siya pinansin nakinig lang ako sa mga sinabi niya .

Jimin: di mo parin siya mapatawad .

V: iiwas na talaga satin si misha .

Me: kaya ko nman siya patawarin piro nahihiya ako hyung . Dahil ba babae siya .

Namjoon: kaya mo yan kookie siguro kung magsorry ka din sakanya mapapatawad ka rin niya .

Suga: tulongan kita kookie para kayo magkaayos .

Me: sige hyung ! Pano hyung sa kwarto na ako .

Jin: sige ! Bye maknae saranghae .

Me: bye mga hyung saranghae 😊

BANGTAN PRINCESS [On Going]Where stories live. Discover now