Hana pov.
Habang ako nakatingin sakanya hindi ko maiwasan na mainis , well i'm always irretated because of her , siya kasi yung klase na tao na masyadong pabida at papansin , kaya ba siya nandito para na naman ako buysitin ! Simula nang bata pa kami hindi talaga kami magkasundo ni athena ! Ang arte kasi super !
Nakita ko siya na papalapit saakin ! At tumingin siya sa ipad ko ! Tumabi siya saakin sa sofa .
Athena: what are you watching ??
Me: mind your own business
Athena: ang sungit mo naman !
Tumingin saakin si daddy nakadadating lang ! Tapos nag poot naman si athena kunwari para maawa nanaman sakanya si daddy !
Palibhasa gustong gusto niya na binubuysit ako kasi ang galing niya umarte kaya ako palagi pinagsasabihan ni mommy at daddy porket ako yung mas matanda sakanya ! Gusto kasi niya lahat ng atensyon nasa kanya ! What a bitchNakita ko na papalapit na si daddy ! Ako na naman my kasalanan to !
Daddy: ano naman yan hana !? Nag aaway na naman kayo ni athena !?
Me: sabi ko nga ako na naman ! Tsk . Hindi ko siya inaway dad !
Athena: totoo po yun tito ! Hindi po kami nag aaway !
Tumingin ako sakanya na ngumiti saakin ! What the heck ! Feeling mabait siya ! Pwessss ewwww siya .
Daddy: okay good ! Hmm how's school hana ??
Me: good dad !
Wala gana kung sagot na tumabi si daddy saakin ! At hinawakan ako sa noo.
Daddy: whats wrong with you ? Are you sick ?
Me: no !
Daddy: ahh ! Okay ... how about you yanii how's school ! Ipapatawag na naman ba ako ng guidance dahel my inaway ka naman ??
Yanii: dont worry dad! Good girl ako ngayon week , siguro next week mapapatawag kana .
Ngumisi si yanii at lumapit naman si daddy sakanya ! Kinuha ni daddy yung ipad ni yanii .
Yanii: dad naglalaro ako !
Daddy: ikaw ang bata mo pa ang hilig mo makipag away !
Yanii: mana po sakanya dad !
Tinuro ako ni yanii na nakangiti pa siya ! Damn dinamay pa akong bata na to .
Me: sapakin kaya kita dinadamay mo pa ako !
Yanii: haha totoo naman eh .
Daddy: make sure na ngayon month hindi ako mapapatawag ng guidance kasi hindi ako magpapa birthday party mo sa birthday mo !
Yanii: sure ! This month lang pala ! Basta next month pwede na ! Haha
Daddy: baliw wala ka gadget forever .
Yanii: ito naman joke lang ! Bigay mo na ipad ko ! Dad .....
Binigay na ni daddy yung ipad ni yanii , at tumingin naman saamin ni athena !
Daddy: ikaw athena kumusta ang pag aaral mo sa KNU ??
YOU ARE READING
BANGTAN PRINCESS [On Going]
ФанфикWARNING " tagalog FF // OKAY enough " basahin niyo nalang ???????????? hakhak ,???????? Date started: november 13, 2017 Date complicated: ??