NOTE : THIS IS CONTAINS LOTS OF MURAHAN, . Thank You and Enjoy ..
CHAPTER 1
(Morana on multimedia)
MORANA's (POV)
"hoy yeng ano ba ha? Kaylan mu ba yan titigilan yang ugali mung mangwasak ng damdamin ng mga lalaki hah? Alam mu kung di lang kita kilala baka isa rin siguro ako sa mga biktima mu no?" Yan nalang lagi ang bukam bibig nitong mokong nato di ko naman sya masisisi dahil siguro sa lahat lahat ng naranasan ku sa buhay sya lang ang nkaka alam actually sya lang naman ang bestfriend/kapatid/tatay/kaibigan ko since nung nawala na ang mga magulang ko .."he! Ikaw ha! Tigil tigilan mu nga yang bunganga mu! Daig mu pa ang babae kung mkapagsalita ka, hangin hangin mu pa! Tsaka asa kapang papatulan kita? Naku! Naku! mabuti pang wla kaysa sa pumatol ako sayo! " sabi ko xa kanya dito kasi kami ngayon sa tambayan namin ng mga grupo ko simula kasi nung iniwan ako ng mga magulang ko iniwan nila sa akin tong hide out nila so napag disisyonan ku ring bumuo rin ng grupo ko simula noong nasa secondary school ako, sa katunayan eh home schooled lang ako mula grade school hanggang secondary school ngayon lang ako papasok xa isang regular school ..
Wla na akong mga magulang namatay sila sa isang GangFight! Oo tama ang basa nyo GangFight well isa kasi sila xa mga pinaka kilalang gangster xa buong mundo kaso di sila pinalad eh trinaydor lang nman kasi sila xa isa nilang pinagkakatiwalaang member ng grupo nila kaya ayon! Iniwan na nila ako, i was 4years old at that time nung nagyari yun, kaya simula non ako nlang mag isa di rin naman ako nahirapan kasi aware nman ako xa mga nangyayari o mga posibleng mangyayari palang,di kasi nililihim nila mama at papa sa akin ang mga kaganapan xa buhay nila o namin .."Grabi ka naman kung mkapagsalita yeng kala mu nman may ketong akong sakit! Sa gwapo kong to? " oh ayan dyan magaling si Calli Nake Falcon ang sobrang hangin no? Daig pang bintilador well totoo nga rin naman na may itchura sya dami nga nyang admirer kaso ewan ko ba dyan ni isa wlang pinatulan, nag tataka nga ako kung lalaki ba talaga to, .
"Gago! Gwapo nga kaso? Wla nmang girlfriend, Nake tapatin mu nga ako? Yung totoo bakla ka ba? " haha nanlaki ang mata nya xa tanong ko, .
"Ikaw yeng nakakarami kana ha halikan kita dyan eh tignan natin sinong bakla" sabi nya sakin sabay lapit ng mukha nya xa muka ko, nagkatitigan lang kami ng ilng sigundo bago ko sya tinadyakan xa junior nya, buti nga ayon namimilipit sa sakit ..
"Ayan napala mu punyeta ka .. mag girlfriend kana kasi ng may mapaglaroan ka .. wag ako, ipapagood job kita dyan eh! " sabi ko sabay walk out, mkauwi nanga xa bahay para makapagpahinga firstday school panaman bukas .. hayy!! College life be good to me!"Hoy yeng di ka naman mabiro eh .. to nman sorry na hoy! San ka ba pupunta? " aww kala ko nmatay nato xa sakit hehe sumunod pala..
"hoy ka rin umuwi kana nga para may lakas kapang pumasok xa skwela bukas firstday panaman .. una na ako dyan kana .. "
Haayyy buhay nga naman.. dito na ako ngayon sa bahay kong malaki nga kaso ako lang nman mag isa .. well okay narin to atleast di parin ako pinbayaan nila mama at papa kesa nman sa kalye ako pulutin .. Ako na rin kasi ang nag patuloy sa pagpapatakbo ng mga kompanyang iniwan ni papa at sa mga banko rin ni mama .. unfortunately di na dapat kailangan pang mag aral dahil boss na posisyon ko sa mga companies ng parents ko kaso ang boring masyado eh parang tatanda ako nang di oras kung puro trabaho nalang ang aatupagin ko palagi ..
YOU ARE READING
Cassanova Princess Falls To A Cassanova Prince
Любовные романыThe Cassanova Girl who fell in love to a Guy which is also a Cassanova, Ano kayang mangyayari sa kanya ? Or sa kanilang dalawa ? Is there a happy ending ? Or a Tragic ending? See for yourself and enjoy :) -hazelleljay!😚😚