CHAPTER 2(Andrie on multimedia ang gwapo mu talaga)
ANDRIE's (POV)
"Ah morning Im sorry Im late" yan ang bumungad xa matahimik na first period at first day ng klase, studyante pa ba yan eh parang galing lang yan xa gyera, buhok palang! Hindi ba uso xa kanya ang suklay?
"Miss? will you please intruduce yourself so we could start " hinay hinay lang prof baka matakot yan sayo .
"By the way MORANA ACE AKIRRA, thats all, thankyou! " taray nitong babaeng to!
"Okay miss AKIRRA other. information of yours? " aba prof wag mong sabihin na dumidiskaste ka dyan kilalang kilala kita, yang mga other info other info mu hah.. nga nman may ibubuga rin nman tong babaeng to kaya lang parang wlang pakialam xa paligid nya .
"NOPE SIR! IF you dont mind! You can have it at the registrar's office .. " BOOM! OH ano prof? Laban kapa? Hahaha .. langyang babae to AMAZONA ang dating,
Ma pag tripan nga mamaya, . Anyway highway! Ako pala si ANDRIE KIEDEN PARK actually itong subject lang ang behind ko kasi nga nman di yan ma iiwasan basta marami kang inaalala, specially BABAE, YES ! im the CAMPUS COLD HEARTED CASSANOVA, . Oh? Pano nman yun? Hehe yeah tama kayo cold hearted because all people that i dont like should be out of my sight! Cassanova simple beacause i have lots of girls oh just only for one night stand .. Wala eh pare pareho lang kasi lahat ng mga babae xa mundo! Mga MANLOLOKO!! iniiwasan ko na nga ang ma paibig pang muli ang gusto ku lang ay pag laruan sila! So that i could take a revenge, thats it ..
Hours passed nang nag dismiss si pareng prof, yeah pare dahil barkada ko sya xa di malamang dahilan! ..
Sinundan ku si miss sino nga ba yun? Naka kimutan ko na, basta! Aba papuntang cafeteria at ayon! Dun pa talagang naisipang umupo xa lugar ko, yeah akin ang lugar na yun! Wla ni isa ang makaka upo don maliban xa akin or xa dadalhin kong babae, .
Mapagtripan nga, umupo ako xa harap nya, " get out!" I said with a cold expression ..
" why would I? " aba! Loko tong babaeng to ah,! Di natinag xa kamandag ko! ..
"I SAID GET OUT !!" Nalakasan ku tuloy boses ko dahilan para pag tinginan kami ng mga tao xa cafeteria .."EXCUSE ME!? As far as i know! Ako ang nauna dito! So you should FUCK OFF!! nyeta!! " Gago to ah! Ako pang punyeta ngayon?! Palaban din to eh no .. somusobra na talaga tong babaeng to ah ..
"THIS IS MY TERRITORY ! SO GET OUT OF MY SIGHT! NOW!!! " Walangya talaga oh, ! San ba to pinag lihi at sobrang tibay ng butche di tinatablan, parang wlang narinig di natinag at kain lang ng kain! Nang iinsulto ata to ah!! NAKU! Kung iba pang tao to lumuhod na xa harap ko pero sya! GAGO LANG HA! Naapakan nang EGO ko, . .
" HOY MISTER!! WALA NMANG NKA LAGAY NA PANGALAN DITO!! SO IT MEANS KAHIT SINO PWEDE DITO!! HINAY HINAY LANG!! DI MO KILALA KUNG SINO BINABANGGA MU!! " LINTEK!! Dinuro pa ako xa walangya!! "AND WAIT!! ETO TANDAAN MU!! DI PA TAYO TAPOS! GAGO!! " Aba may pahabol pa! FUCK!! Laglag ang panga ko literally, bwesit na babaeng to, humanda ka xa akin, . Mukhang mapapasubo ako nito ah .. its seems so INTERESTING !! Parang interesado ako dito xa babeng to ah..
"hey! Bro ano yun? Di natinag xa kamandag ng CAMPUS COLD HEARTED CASSANOVA?? yay ! Mukhang nakakita ka ng katapat mu ah! ." Sabi ni pareng prof na kakaupo lang xa tapat ko, aba may pagka chismoso rin to eh ..
YOU ARE READING
Cassanova Princess Falls To A Cassanova Prince
RomanceThe Cassanova Girl who fell in love to a Guy which is also a Cassanova, Ano kayang mangyayari sa kanya ? Or sa kanilang dalawa ? Is there a happy ending ? Or a Tragic ending? See for yourself and enjoy :) -hazelleljay!😚😚