My Boyfriend is a Vampire *KathNiel*

1.7K 33 0
                                    

My Boyfriend is a Vampire written by Mayeeel22.

Author's Note: Heyyo guys hope you all like this story based in my IMAGINATION.Haha wag baliw! Sana po magVote and Comment kayo!  At advance sorry kung may pagkakamali sa mga spellings ko hehe.Enjoy!

Chapter one.

Heyy guys! I'm Kathryn Chandria Bernardo.17 years old and a great fan of 1D.Tsk.You wanna know kung ano ang ginagawa ko? Nagbabasa man lang ako ng di hamak na mga kwentong novels and fantasy stories like monsters , wolves and especially vampires! I do not believe in vampires cause meron bang tao na sumisipsip ng dugo ng kapwa tao!? Duh.Kadiri kaya ng mga vampire grrrrrr.!!!

Honey ! Are you ready? Tapos na ba ang pag eempake mo?-Mom.

Yes Mom i'll be there in a minuite-ako.Yes nag empake ako kasi i'll be studying at the stupid school.The Empire University.That creepy school! Ewwwwwww!Its like a haunted house sa laki errrrrr.May mga dorm sila kaya dun kami mag sstay!.Bumaba na ako ng stairs with my maleta.Argghhhh.I hate this life ! Kailangan pa ba kasi magdorm ako? Ok naman ako dito sa bahay ha!

Sweetie , magpakabait ka ha! Kung hindi diyan ka titira forever!-Pambibiro sakin ni mama.

Tsk. Sure? Hahaha wag ka nang umiyak ma.Hindi naman ako mag aasawa eh! -ako.

Sige na sweetie babay! Magpakabait ka ha!-Mama.

Nagwave na ako kay mama then sumakay sa van.Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa Empire University.

Tsk i mean Oh mayygadd! It's so creepy! Hindi pa nga ako nakalabas ng van , parang kinakabahan na ako!Whaaaaa! Nanginginig tuloy ako!

Paglabas ko ng van may nakasalubong ako ng creepy guard na ubod ng puti.

Kathryn Bernardo ? -Guard.

Opo.-ako tapos inabot niya sakin ang key.I think key ito ng dorm ko.Tumango lang ako sa guard tas dali daling binitbit ang mga maleta ko.Tinignan ko ang key tas may nakita akong number 613.Wow baka seventh floor na'to!

Excuse me miss , uhm what floor yung number na 613.? -ako.

Excuse me too pero mukha ba akong employee dito ? Tsk ask yourself.!-girl.Ambisyosa to' ah!Inirapan ko na lang siya tas pumunta sa employee.Fourth floor!

Pumunta na ako ng elevator tas nakita ko lahat ng students whaaaaaa may mga fangs! Joke hahaa naniwala agad?

Welcome to vampire city Miss Bernardo!-Principal Alexander.

What? -ako tas paglingon ko sa kanya.......WALA? Baka namalik mata lang ako.Hahahaha..Baliw.

Heyy! Kathryn right?-girl.

Yes and you are?-ako.

Julia Montes :)) Welcome to the Vampire City!!-Julia.

Ha.? Vampire city? Diba Empire University toh?school right!-ako.

Yes pero lahat ng nandito mga vampires pero hindi lahat!-Julia.

No wayy! Hindi ako vampire! Hindi ako dapat dito magsstudy !-ako.

Kathryn! Diba sabi ko sayo hindi lahat ng mga tao dito mga bampira!!-Julia.Oo nga noh?

Pero ayaw ko makasama ang mga vampires! Hindi yan totoo!-ako.

Hindi pala ha!-Julia tas ipinakita niya sakin ang kanyang mga fangs.

Whaaat!-ako

Dont worry hindi kami sumisipsip ng dugo ng mga tao :)-Julia.Kalma Kath kalma.Tumango na lang ako tas parang iiyak.Totoo ba to'?

Paki sampal nga baka nananaginip lang ako!-ako.Woah.

Eh ang kulit mo hindi ka nga nananaginip!-Julia

======<<<<<<>>>>>>>==========

Tommorow na po amg UD!

My Boyfriend is a Vampire *KathNiel*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon