MBIV Chapter 3

952 30 10
                                    

               Yoona's POV

Yes.Napapayag ko siyang maging friend! May plano kasi ako eh. Para mapalapit si Dj sakin bwahahahahah. For now its a secret !

                Daniel's POV

Sheeeet.Hindi man lang siya nagblush? Hayyyy alam nang lahat na heartrob akong bampira pero bat.....Arghhhh! Dj ganito ba ang epekto ng Kathryn na yan sayo?!!?!?

Huyyy!-???.

Oh Kath! Ba't nandito ka pa? Gabi na eh.Delikado.-Ako.

Huh? Eh ikaw nga rin eh-Kath.Hindi naman pala mataray toh'

Eh ako bampira ikaw hindi.Baka mapahamak ka pa.-ako.

Uyyy concern -Kath habang nagpapacute.

For your information , every student is our priority!And because im the Student Council Pressident.-Seryoso kong sagot.

Ayyy sige una nako'-Kath habang nakayuko.

Sige mag ingat ka!-pahabol kong sigaw.

                  Kath's POV

Yes ! Nagtagumpay ang acting skills ko.Nagpapakabait na nga ko eh susupladuhan lang man ako :(.

Priority , priority.Sabagay responsable ang ugok!

Miss ko na si Mama.Makacontact na nga! Inilabas ko ang cellphone ko nang................hindi ako makahinga dahil may kamay sa bibig at ilong ko.

Mmmmp! Mmmmmmmp!-ako.

Wag malikot ! Bampira ka? Nice ! May bampira na naman!-????

Tristan bitiwan mo siya!-Dj?? My herooo!

Sorry boss-Tristan.

Are you a vampire hunter Tristan!!!??!?!-Dj.

Tapos biglang hinablot ni Dj ang kamay ko tas tumakbo ng mabilis i mean super bilis.Nahihilo ako.Ang super bilis sheet!And then everything went..................black.

                Daniel's POV

Pabigat talaga ang babaeng to' .Nakatulog pa.Tsk.Binuhat ko nalang siya tas dali daling pumunta sa couch at linagay siya tapos hinuli ang VH.Maraming VH dito kasi alam nilang dito maraming bampira.Kaya dito sila naghuhunting.

Nang nahuli ko na si VH ipinadala ko siya agad agad sa Main Office.

Mr. Gonzales , Vampire Hunter.-ako.

What's your name hunter?-Mr. Gonzales.

Joseph Marco-Joseph.

Nga pala si Mr. Gonzales ang principal/owner nitong university.

Good job Dj!-Mr. Gonzales.

Thank you sir-ako sabay salute.

Sige you may go-Mr. Gonzales.

Ok sir-ako.Lumabas na ako ng Main office at heto na naman pinagdudumugan.

"Ahhhhhhhhhhhh"

"Mr. pressident papicture!"

Hindi ko na lang sila pinansin at naglakad papuntang couch kung saan ko iniwan si Kath.Hoooooh

                 Kath's POV

Huh? San na ako?!?!? Ay tanga Kath nasa dorm ka.Dorm ko to ha! Sinong nagdala sakin dito?

Gising ka na pala-???

.

.

.

.

.

.

Bes! Ikaw pala!-ako.

Yearytt!-Julia.

Luka!-ako.

Bakit may hinahanap ka? Ayiee si Mr. Heartrob noh?-Julia.

Azuuuh! Never in your wildest dreamzzz!-ako.

Wag kang magpromise baka kainin mo yang mga pinagsasabi mo!-Julia.Tapos umalis na ng dorm ko.Hayy pakielamera talaga.

Never talaga ako mahuhulog sa vampire na yun...........

=========>>>>>.<<<<<=========

Sorry po kung bitin :) Enjoy lang po kayo sa next chapter tommorow!

Vomment!

:****

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is a Vampire *KathNiel*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon