MBIV Chapter 2

833 26 1
                                    

                 Kath's POV

Ahhhhhhhhh! Bakit dito pa ko ipinag aral ni Mama? Huhuhuhuhuhu.Vampiresssss! I Hate Vampiresss! At............Aaaaahhhhhh! Sheeeet Mama,!,

*toktok*

Grrrrrrr. Nanginginig aketch. Sana si Julia na'to.

Please open Ms. Bernardo-??.Whatt? Boses lalaki.Sino kaya to'?

No choice unting unti kong binuksan ang pintuan tas.........

Boooo!-???.

Ahhhhhj! Mamaaaa!!!!-ako.Ayan tuloy bumagsak ako sa sahig.

Hahhahahahaha!-???

Hoy ikaw.Wag mo kong pagtitripan kung hindi mo gusto magwrestling dito!-ako.

Ms. Bernardo easy! Masyado kang nerbyosa.BTW lahat ng students nasa quadrangle na este sa stage.-???.

Bat alam mo pangalan ko?-pagtataray kong tanong.

Wag mataray.Secret akin na lang yon! Ako nga pala si Daniel.Dj for short-Dj.

Nagtanong ba ako?-ako habang tinataas ang kaliwa kong kilay.

Ito naman maarte.Sige bye!-Dj.Infairnessss Gwapingggg!

Che! Feeling Close!-sigaw ko.Kaya ayooooon pinagtitinginan ako.Tas nagpeace sign na lang ako.^____^V

Well eto naman ako nagbibihis.Hoooooh! Kaya mo yan Kath.Baka friendly naman yung mga vampires.

Hindi ko alam kung saan banda ang stage.Baka dun o sa right ay hindi diretso.Aghhh ano ba?!?!?!?! Nakita ko yung mga babae with the boys flirtling papuntang..........stage.Doon nga.Yes T.Y sa mga malalandi.Dejoke hahaha.

Naglalakad ako with the good and comfortable mood ng may kumapit sa balikat ko.

Ayyy palakang tumambling!-ako.Nagulat ako eh.Panira.

Chill girl si Julia lang to'-Julia.

Akala ko kung sinong tarsier ang kumapit ikaw lang pala.Tayo na.-ako.Tas sabay kaming naglakad papuntang stage nang napansin kong si Daniel oo si Dj nakatingin sakin.At nang nagtagpo ang mga paningin namin ay kumindat siya sakin.Binalewala ko lang yon tas nagpatuloy sa paglakad nang siniko ako ni Julia ng mahina.

My Boyfriend is a Vampire *KathNiel*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon