Kiera's Point of view
Kringgg! Kringgg! Kringgg!
Hmmm! Umaga nnman hayyy! Bumangon nako at pinatay yung alarm clock ko inayos kuna yung higaan ko kasi mag-aasikaso pako papasok ng school hmmm ano kanyang oras umuwi si mama? Diko na sya na antay kasi inaantok na talaga ko. Pagkatapos ko ayusin yung hinigaan at mga susuotin ko na ligo nako.
(After 20 minutes) pagkatapos ko maligo nag bihis nako ng uniform tsaka sinuklay ng maayos yung buhok ko tsaka nagsuot ng contact lense diko paba nasasabi sa inyo na kailangan ko magcontactlense kasi masyadong agaw pansin yung kulay ng mata ko ayaw ko nman maging center of attraction kaya kailangan kotong Itago.
Pagkatapos ko mag-ayos bumaba nako at hindi ko nakita si mom hayyyy! Sanay nako na minsan Lang kami magkita ganun talaga busy sya eh tapos pag gabi nman ganun din minsan nlang kami nag-aabot kaya sanay nako lagi kasi syang busy sa resto dinadayo kasi yun eh. Pumunta nako sa kusina at kumain.
Pagkatapos ko kumain at niligpit yung mga pinagkainan ko lumabas nako ng bhay at naglakad na papuntang school hindi pa nman ako male-late eh. Pagka rating ko sa school parang may mali eh? Kasi nakatingin sakin yung mga schoolmate ko Wala nman siguro akong dumi sa mukha? Hmmm ano kayang problema nila?
"Sissy!"-hinanap ko kung san na ggaling yung boses at nakita ko sissy na pa palapit sakin nung mgkalapit sya may binigay sya asking papel. Kinuha kuyon at tiningnan at ganon nlang ang gulat ko ng makitang ako iyon pati si yelo nung makasama kami sa garden kahapon grabe epic yung mukha nya dito kasi yung kuha kitang kita nung sinuntok ko sya. Binsa korin yung naka sulat sa baba. Ganun nlang ang inis ko ng mabasa koyun!
Kung sino man ang kumuha ng picture nato malilintikan talaga sakin ka kasabi kolang kanina ayaw ko maging center of attraction tapos ngayn lalabas to! Eh hindi ko nman alam na king pala ang Turin nila sa yelo ngayun nako mukhang mabubully ako ng Queen-bee dito ah ayhsss!!!
"Sissy Maghunos dili kanga kalma kalang"-Sabi ni sissy tsaka hinawakan ang kamay ko huminga nlang ako ng malalim tsaka nagpatuloy kami sa pag lalakad papuntang room. Habang naglalakad kami di maiwasan na marinig yung bulungan ng mga babae habang nakatingin samin este sakin ng masama.
"Ang kapal ng mukha nyang suntukin si king"-girl 1
"Oo nga ang lakas ng loob bumalik dito!"-girl 2
"Paniguradong bubullyhin nnma yung Queen bee"-girl 3
Di nlang nmin sila pinansin at dumiretsyo pagpasok ng room. Pagpasok nmin ang sama nnman ng tingin sakin nung mga babae kong classmate lalo na yung Queen bee na si Ashley. Mukhang trahedya yung pagpasok ko sa school nako ah? Dahil Lang dun sa yelo nayun ugh nakakainis talaga sya. Sa sobrang pagkainis ko dun sa yelo nayun hindi ko namalayan na May paa pala na gustong tumisod sakin kaya ang ending lumagapak ako sa sahig.
"Hahahahahaha"
Tumawa nman yung mga kaklase ko di man Lang ako tinulungan tukayo dito Bagkos tinawanan pako. Hinanap ko nman si sissy at nakita ko syang hinila palabas habang nagpupumiglas Wala syang magawa kasi dalawa yung nakahawak sa yung alipores Neto ni Ashley.
Kahit masakit parin yung dibdib ko tumayo nako at pinagpagan ang damit ko. Naramdaman korin na parang humahapdi yung tuhod ko kaya napatingin ako dun at ganun nlang yung panginginig ko Ng makita ko yung dugo na masaganang dumadaloy sa paa tuhod ko tumama nga pala to sakanto ng upuan. Nung nakita kuyong dugo hindi kuna napansin yung mga classmate ko pati narin si Ashley na nasa harapan ko. Bigla rin silang tumahimik pero nanginginig parin yung buong katawan ko.
Dugo ayoko sa dugo feeling ko inaantok ako kaya nman binyagan ko nlang yung sarili ko na matumba pero bago mangyyari yun may braso na sumalo sakin ...... Black out!
Stanley point of view
Hi mga readers ako nga pala si Stanley Dela Fuente ang pinaka gwapo sa mundo *wink* 19yrs old at kaibigang matalik ni Zack yeah Zack ang tawag nmin sa Kanya pero guys ang gwapo ko talaga.
Andito na pala kaming apat sa parking lot sabay-sabay kami pumasok kasi Isang bahay lng nman kami nakatira kumbaga parang HQ nmin dun kami nakatira kaya sabay sabay kami puma pasok. Ang dami nnamang naka-abang sakin este samin pala ganun talaga pag gwapo pinagkakaguluhan. Lumabas na kami ng kotse at naglakad papuntang room. Habang naglalakad kami nagtititigan yung mga babae.
"Kyaaaah! Prince Kevin ang cute mo"
"Prince Dave date tayo"
"Kyaaaah! King ang gwapo mo talaga"
"Prince Stanley make love to me Kyaaaah!"
Napatingin ako sa sumigaw non at kinindatan sya tsaka ngumiti hindi nman masama kasi maganda nman sya. Pero bago kami lumaggpas sa kanila May napansin si gwapo ng ako na nakadikt sa ding-ding ng hallway nilapitan kuyon para makumpirma yung hinala ko at TAMA nga ko si Zack nga pati yung classmate nmin na babae yung maganda wow ang astig nya buti npdi sya pinatulan ni Zack!
"Mga pre tingnan nyo to oh!"-sabi ko sa kanila kasi iniwan na nila ko eh ang gwapo ko kaya para iwan lng
"Ano nnman yan Pre?"-sabi ni Kevin
"Eto oh tingnan mo si Zack tska yung classmate natin na maganda magka sama sa garden kahapon at ang epic kasi sinuntok nung babae si Zack Hahahaha!-sabi ko at pinakita sa kanila yung picture naunahan nman sila Dave at kevin kasi guys first time yun na may sumuntok sa Kanya
"Hahahahahaha Hyundai mukhang naka hanap kana ng kapalit ah? Hahaha"-Kevin habang hawak yung tyan nya
"Hmmm mukhang meron nanga"-sabi ni Dave habang nakangisi
"Tsk! "-Zack habang nakatingin samin ng masama kaya lalo kaming tumawa
Bago kami makarating sa room rinig Namin yung tawanan dun mukhang may pinagtritripan nnman sila ah?. Nung nasa harap na kami ng room tumahimik sila napatingin kaming apat sa babae na nakatayo sa harap ng Queen-bee daw dito na si Ashley. Yung babae nman mukhang Wala sa sarili kasi nakatingin lng sya sa tuhod nya eto yung babae na maganda yung kasama ni Zack. Napatingin kami ni zack sa tuhod nya at may dugo doom nanginginig din sya.
"Mukhang takot sya sa dugo ah?"-sabi ko sa kanila ng tatlo. At tama nga yung hinala ko nahimatay sya buti nlang mabilis si Zack at nasalo nya agad yung babae ano nga bang pangalan Neto? Key? Kera? Keira yung Keira.
"Dalhin Mona sya sa clinic"-sabi ni Dave. Mukhang nag-aalangan pa si Zack pero sumunod nman sya binigay nya ng pang kasal si Keira bago umalis kaya umupo na kami tahimik parin sila buti yan mannahimik Lang sila
Nung dumating na si prof nag lesson na sya sinabi nlang nmin yung nangyari kay Keira pati yung nag hatid sa Kanya na si Zack.
Blah Blah Blah!
Continue
__________________________________
Vote&comment