[ Mau xuyên ] Thần thức một sợi
Tác giả: Tiểu Hạng Tịch Liêu
Converter: chitchit
Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-than-thuc-mot-soi-WgcAe~8h7EP~hzdW
Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , SE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Pháo hôi , Nghịch tập
Văn án:
Gần chỉ là một sợi thần thức, lại cũng như cũ có thể nghịch thiên sửa mệnh, từng bước một vững vàng đi trước đến càng cao vị trí mặt trên đi!
Bổn văn áp dụng mau xuyên tu luyện phương thức, lấy mau xuyên, đoạt lấy các thế giới vai chính bàn tay vàng, lấy trong đó năng lượng tới tu bổ tự thân hơn nữa bằng này đi ra một cái không giống nhau con đường.
Chương 1 - Hầu phủ thiên kim
Tân xuân mùa, giăng đèn kết hoa, trong nhà cười vui, bốn thế cùng đường.
Một đôi lão phu lão thê ngồi ở địa vị cao nhìn phía dưới con cháu nhóm vui cười, liếc nhau, trong mắt tràn đầy cùng đối phương trong mắt giống nhau nhu tình cùng thỏa mãn.
Này nguyên bản là một cái cả nhà vui vẻ ban đêm, nhưng là trên đường nhị lão có chút mệt mỏi, liền ngồi ở chỗ kia, mang theo tươi cười nhắm hai mắt lại, mà chính là này một bế, nhị lão liền không còn có lại mở xem qua tình.
Một cái đồng dạng mau đến thất tuần chi năm lão nhân như là cảm giác được cái gì giống nhau, đầu tiên là ngẩn người, sau đó cười vẫy lui chính mình bên người ngoan đồng, từng bước một hướng đi cao ngồi ở địa vị cao thượng lão phu nhân, đứng ở nàng trước mặt, vị này lão nhân chậm rãi vươn tay, nhẹ nhàng đụng vào một chút đối phương gương mặt.
"Đinh, chúc mừng ký chủ thành công tróc bàn tay vàng —— gieo trồng không gian, xin hỏi ký chủ hay không thoát ly nên thế giới."
"Thoát ly."
"Đinh, thoát ly nên thế giới, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng, 3, 2, 1......"
Một trận choáng váng cảm đánh úp lại, lại lần nữa mở to mắt thời điểm, chính mình đã thân ở với một cái cổ kính hoàn cảnh giữa.
Nhìn nhìn chính mình đã khôi phục tuổi trẻ thân thể, tưởng tượng đến đã thoát ly cái kia suy yếu thân thể, nữ tử liền nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hệ thống, lần sau có thể không cần chọn lựa yêu cầu thời gian dài như vậy tới hoàn thành nhiệm vụ sao?"
"Đinh, hệ thống vô pháp phán biết nhiệm vụ khó khăn, thỉnh ký chủ tự hành nắm chắc."
Nữ tử nghe xong, trên mặt nhịn không được lộ ra một mạt bất đắc dĩ tươi cười.
Nữ tử nguyên bản là một vị tu tiên đại năng lưu lại một mạt thần thức, vì đó là trông coi vị kia đại năng lưu lại động phủ, chờ đợi người có duyên đã đến.
Nhưng là cũng không biết bên ngoài rốt cuộc đã xảy ra cái gì, linh khí càng ngày càng loãng, ngăn cách với thế nhân tiên sơn động phủ cũng xuất hiện vấn đề, rất nhiều trân quý bảo vật đều bởi vì tiên linh khí xói mòn mà hư hao khô héo, cuối cùng chỉ để lại nữ tử còn bảo tồn ở công pháp ngọc giản giữa.
Nguyên bản, nếu sự tình vẫn luôn như thế, cuối cùng này mạt thần thức cũng là trốn không thoát biến mất vận mệnh, nhưng là không biết vì cái gì, này mạt nguyên bản hẳn là đã định tốt thần thức cư nhiên có thuộc về chính nàng ý tưởng, có thuộc về chính nàng ý thức.
Nàng không cam lòng liền như vậy biến mất, nếm thử rất nhiều biện pháp đều không làm nên chuyện gì, mà liền ở nàng sắp biến mất thời điểm, động phủ bên ngoài kết giới rốt cuộc bởi vì tiên linh khí không đủ duyên cớ đình chỉ vận chuyển, động phủ lần đầu bại lộ bên ngoài, sau đó, một hệ thống liền cùng nàng trói định.
Sống sót sau tai nạn nữ tử đối với hệ thống xuất hiện thật cao hứng, nhưng là thực đáng tiếc chính là, cái này hệ thống cư nhiên không có tự chủ ý thức, nó tồn tại giống như là đã sớm bị giả thiết hảo giống nhau, nghe nói nó bản thân là bị một cái đại năng chế tạo ra tới, chuyên môn dùng để trợ giúp nàng loại này ' trời sinh có khuyết tật ' ' sinh linh '.
Bởi vì nữ tử bản thân chỉ là một đoạn bị giả thiết tốt thần thức, không có ba hồn bảy phách, không có **, không có khí vận, không có nhân quả, cơ hồ là cái gì đều không có tồn tại, cho nên hệ thống ở cảm giác qua đi, trực tiếp đem nàng kéo vào tới rồi thế giới giả thuyết.
Ngay từ đầu nữ tử còn không rõ này đại biểu cho cái gì, nhưng là chờ nàng làm mấy cái thế giới nhiệm vụ lúc sau liền chậm rãi minh bạch trong đó môn đạo.
Nữ tử muốn bổ toàn tự thân, có được ba hồn bảy phách cùng thân thể, nhất định phải lấy được những cái đó thế giới giữa ' nữ chủ '/' nam chủ ' tự mang ' bàn tay vàng ', mà muốn tróc ' nữ chủ '/' nam chủ ' tự mang ' bàn tay vàng ', nhất định phải trước hoàn thành ' nhiệm vụ ', đạt tới nào đó điều kiện lúc sau, mới có thể đối này tiến hành ' tróc '.
Mà cái gọi là ' điều kiện ' đó là, ' bàn tay vàng ' mất đi ' bàn tay vàng ' năng lực, trở nên vô pháp ở trợ giúp vai chính nhóm hoặc là làm vai chính nhóm ghét bỏ hận chỉ là thống hận này năng lực.
Nữ tử nhấc chân đi tới một cái cửa nhỏ trước, mở ra cái này cửa nhỏ, phía sau cửa còn lại là một mảnh diện tích rộng lớn sao trời.
Nữ tử nhấc chân đi vào đi, sau đó trong nháy mắt, liền có năm cái quang điểm xuất hiện ở nữ tử trước mặt.
Này đó quang điểm có sáng ngời có ảm đạm, chúng nó đó là nữ tử phía trước tróc bàn tay vàng.
Bàn tay vàng là nữ tử thăng cấp nguồn năng lượng, đồng thời cũng là nàng làm nhiệm vụ dựa vào, bất quá bàn tay vàng tuy rằng hảo, nhưng là bị tróc ra tới bàn tay vàng lại bởi vì vô pháp bổ sung năng lượng duyên cớ, đều là có sử dụng số lần hạn chế, những cái đó ảm đạm đó là đã sắp đến sử dụng hạn chế, tình hình chung hạ, vô dụng trực tiếp hút rớt, hữu dụng bàn tay vàng nữ tử mới có thể ở nó sắp biến mất rớt phía trước mới hấp thu rớt.
Tuy rằng, như vậy bàn tay vàng này có thể cho nữ tử năng lượng cũng ít đáng thương.
Nữ tử tay vừa lật, hai quả quang điểm liền xuất hiện ở nữ tử trong tay, một cái sáng ngời một cái ảm đạm, nữ tử buông ra sáng ngời quang điểm, sau đó đem ảm đạm cấp bóp nát.
Cái kia ảm đạm đó là nàng phía trước sử dụng bàn tay vàng, sáng ngời đó là phía trước tróc.
Hấp thu cái này bàn tay vàng sở thừa không nhiều lắm năng lượng lúc sau, nữ tử liền mở ra nhiệm vụ giao diện, bắt đầu chọn lựa tiếp theo cái nhiệm vụ.
Yên tĩnh quan đạo, huyết tinh không khí, nữ tử ở mở to mắt thời điểm, cảm giác được đó là bụng kia mãnh liệt đau đớn.
Nữ tử hít sâu một hơi, duỗi tay che lại chính mình đổ máu không ngừng bụng, lợi dụng hệ thống giữa chứa đựng năng lượng chữa trị chính mình miệng vết thương.
Còn hảo nữ tử có ở hệ thống giữa chứa đựng năng lượng thói quen, vì đó là ứng phó như vậy bất cứ tình huống nào.
Từ vết thương trí mạng sửa lại thành bị thương ngoài da lúc sau nữ tử liền đình chỉ chữa trị, rốt cuộc bị thọc một đao người trong nháy mắt liền khôi phục bình thường, loại chuyện này đặt ở bất luận cái gì thời đại đều sẽ bị làm như là yêu ma tồn tại đi.
Nữ tử cảm giác được bụng mặt trên đau xót giảm bớt, mới bắt đầu sửa sang lại trong đầu ký ức.
Nữ tử lần này bám vào người chính là một vị hầu phủ thiên kim, từ tiểu cẩm y ngọc thực, bởi vì là trong nhà tam đại giữa nữ nhi duy nhất duyên cớ, một nhà già trẻ đều thực che chở vị này hầu phủ thiên kim.
Hầu phủ thiên kim Bạch Minh Châu ở như vậy hoàn cảnh giữa lớn lên, không khỏi liền có chút đại tiểu thư tính nết, mặt khác quý nữ ngại với thân phận của nàng, luôn là sẽ nhường nhịn ba phần, nhưng là ở một lần các tiểu thư bách hoa bữa tiệc, nàng cùng thân là tân khoa Trạng Nguyên nữ chủ muội muội đối thượng.
Nữ chủ Tiếu Bách Hợp diện mạo thanh thuần đoan trang, thích xuyên một thân trắng thuần, giơ tay nhấc chân chi gian mang theo một loại uyển chuyển khí chất, cùng Bạch Minh Châu kia đường hoàng minh diễm mỹ hoàn toàn bất đồng, hai người đứng chung một chỗ, nữ chủ Tiếu Bách Hợp giống như là một đóa tiểu bạch hoa giống nhau.
Nguyên bản Bạch Minh Châu cũng không tính toán nhằm vào cái này tân khoa Trạng Nguyên muội muội, nhưng là hảo xảo bất xảo chính là, Tiếu Bách Hợp mang theo trân châu hoa tai cư nhiên cùng Bạch Minh Châu mang theo ' đâm khoản ', hơn nữa còn bị người đương trường điểm ra.
Bạch Minh Châu từ tiểu nuông chiều quán, sao có thể chịu đựng được một cái nghèo khổ xuất thân Trạng Nguyên muội muội cùng chính mình mang theo giống nhau trang sức, liền mở miệng châm chọc, vu hãm đối phương là trộm tới.
Trộm đồ vật thanh danh nhưng không dễ nghe, nhưng là Tiếu Bách Hợp nói đây là người khác đưa, nhưng là rồi lại không chịu nói đến cùng là ai đưa.
Rốt cuộc đưa thứ này người chính là một người nam tử, khuê các nữ tử cầm nam tử lễ vật, còn công khai mang ra tới, thanh danh này muốn truyền ra đi, nàng cũng không cần làm người.
Bởi vậy, Tiếu Bách Hợp ở quý nữ vòng luẩn quẩn thanh danh xem như rơi xuống hạ tầng, hơn nữa Bạch Minh Châu rõ ràng chướng mắt đối phương, rất nhiều quý nữ đều cố ý vô tình bắt đầu xa lánh Tiếu Bách Hợp.
Mà Bạch Minh Châu sở dĩ sẽ chết ở này trên quan đạo, cũng cùng Tiếu Bách Hợp có thiên ti vạn lũ quan hệ.
Tiếu Bách Hợp bởi vì bị quý nữ nhóm xa lánh, suốt ngày buồn bực không vui, bị nàng kẻ ái mộ, cũng chính là đưa nàng trang sức nam tử thấy, sau đó liền ghi tạc trong lòng.
Chờ này nam tử điều tra rõ nguyên do lúc sau, liền hận thượng Bạch Minh Châu, hơn nữa thừa dịp lần này Bạch Minh Châu đi miếu tốt nhất hương cơ hội, kiếp giết Bạch Minh Châu đoàn xe.
Bởi vậy, Bạch Minh Châu thân chết, lại nhân kia nam tử bản thân đó là hoàng đế bên người ám vệ đầu lĩnh duyên cớ, hầu phủ tra tới tra đi cuối cùng cũng chỉ có thể tra được bọn cướp trên đầu.
Bạch Minh Châu đã chết, thay thế nàng nữ tử lại muốn hoàn thành Bạch Minh Châu tâm nguyện lúc sau mới có thể làm này phúc thân thể chân chính thuộc về nàng.
Bạch Minh Châu tâm nguyện rất đơn giản, nàng nhưng thật ra không nghĩ chính mình chết sống, nàng hy vọng lại là hầu phủ hưng thịnh, nàng hy vọng gia gia nãi nãi cha mẫu thân đều có thể sống đến sống thọ và chết tại nhà, đau ái nàng các trưởng bối cả đời đều có thể an khang hỉ nhạc, đến nỗi chính mình ca ca, Bạch Minh Châu lại là hy vọng hắn có thể cưới vợ sinh con, cả đời ổn thỏa quá ngày.
Đối với Bạch Minh Châu tâm nguyện nữ tử là lý giải, rốt cuộc ở nàng bám vào người kia một khắc, Bạch Minh Châu linh hồn cũng có thể nhìn đến ngày sau vận mệnh quỹ đạo.
Bạch Minh Châu ca ca bạch Vĩnh An là hầu phủ thế tử.
Bạch gia không yêu quyền, đã từng thân là trấn quốc chờ gia gia rất sớm liền đem vị trí truyền cho chính mình nhi tử, sau đó an hưởng tuổi thọ đi.
Mà Bạch Minh Châu phụ thân cũng đồng dạng là cái không yêu quyền, toàn tâm toàn ý liền chờ chính mình nhi tử lớn lên lúc sau đem vị trí truyền cho hắn, sau đó chính mình mang theo ái thê đi vân du tứ hải, quá chỉ tiện uyên ương không tiện tiên sinh hoạt.
Nguyên bản, Bạch Vĩnh Khang là cái thực tốt người thừa kế, hắn thực thông minh cũng rất có thủ đoạn, dùng để cam đoan hầu phủ trăm năm phồn hoa tuyệt đối không nói chơi.
Nhưng là hố liền hố ở, Bạch Vĩnh Khang thích nữ chủ Tiếu Bách Hợp, mà Tiếu Bách Hợp cuối cùng trở thành Tứ hoàng tử trắc phi, hơn nữa hai người phu thê tình thâm, Tứ hoàng tử yêu tha thiết Tiếu Bách Hợp, Tiếu Bách Hợp cũng toàn tâm toàn ý vì Tứ hoàng tử trù tính, cuối cùng giúp hắn đăng đỉnh, thành tựu đế vương chi vị, mà nàng cũng đạt được Hoàng Hậu vị trí, từ đây mẫu nghi thiên hạ.
Chỉ là, nàng cái gọi là trợ giúp cùng trù tính, thu lợi chính là bọn họ hai người, nhưng là thừa nhận áp lực cùng chịu tội lại là thích Tiếu Bách Hợp các nam nhân.
Bạch Vĩnh Khang thích nữ chủ, cho nên nguyện ý vì này phụng hiến hết thảy, ở Tiếu Bách Hợp gả cho Tứ hoàng tử lúc sau, Bạch Vĩnh Khang càng là khuynh tẫn toàn lực trợ giúp nhược thế Tứ hoàng tử thượng vị.
Nhưng là đoạt đích chi tranh sao có thể là như vậy hảo trộn lẫn đi vào, không đợi Tứ hoàng tử đăng cơ, Trấn Quốc Hầu phủ liền bị bị bắt vào tù, không riêng bị tước đoạt hầu phủ địa vị, càng là giết sát, lưu đày lưu đày, sung quân sung quân, mà kết quả là, Tứ hoàng tử lại liền duỗi bắt tay đều không có, thậm chí còn ở hầu phủ khuynh đảo thời điểm ra một phen lực.
Đến nỗi nguyên nhân, còn lại là Tứ hoàng tử chán ghét Bạch Vĩnh Khang xem Tiếu Bách Hợp ánh mắt.
Cứ như vậy, đã từng phú quý hưng thịnh Trấn Quốc Hầu phủ cứ như vậy bị hủy rớt, nhìn đến này đó Bạch Minh Châu liền tính lại điêu ngoa, trước tiên nghĩ đến cũng là giải cứu chính mình người nhà, đến nỗi chính mình bản thân oán hận, đã ở như thế đại kích thích hạ đã không rảnh lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Thần Thức Một Sợi full
General Fiction[ Mau xuyên ] Thần thức một sợi Tác giả: Tiểu Hạng Tịch Liêu Converter: chitchit Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-than-thuc-mot-soi-WgcAe~8h7EP~hzdW Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , SE , Tình cảm , Xuyên nh...