Chương 340
Linh Lan ba lô giữa thật là có ăn, một bao không lớn bánh quy, vô đường, thuộc về nữ hài tử giảm béo thời điểm sẽ ăn đồ vật.
Này bánh quy hương vị cũng không tốt, ít nhất cái kia nam sinh liền không phải thực thích, nhưng là hắn có lẽ là thật sự đói thật sự, liền tính ở khó ăn, cuối cùng hắn cũng là đem thứ này cấp nuốt đi xuống.
Linh Lan từng mảnh từng mảnh đem bánh quy cấp đối phương uy đi xuống, chờ bánh quy uy sau khi xong, kia nam sinh mới nhấp nhấp môi, sau đó lại lần nữa mở miệng.
"Nếu ngươi cho ta ăn, như vậy, ta liền cung cấp cho ngươi một cái tin tức hảo."
Linh Lan đem trên tay dư lại đóng gói túi phóng tới chính mình ba lô giữa, một bên động tác một bên làm ra chăm chú lắng nghe bộ dáng.
Nam sinh hoạt động một chút tứ chi, xiềng xích va chạm thanh âm ở cái này trống trải không gian giữa có vẻ rất là thanh thúy, hắn là mang theo tươi cười nói ra phía dưới nói.
"Nơi này, chỉ có thể vào không thể ra."
Nguyên bản còn đứng ở cổng lớn, duy nhất không có thủy bậc thang bọn học sinh nghe thấy được lời này, trong khoảng thời gian ngắn quả thực không thể tin được, bọn họ theo bản năng mở miệng muốn phản bác, một ít người càng là xoay người đi ra ngoài cấp người kia nhìn xem.
Nhưng là, kia phiến môn rõ ràng là mở ra, bọn họ lại như thế nào đều đi không ra, rõ ràng một khắc trước thoạt nhìn như là đã bán ra đi, nhưng là chờ chân rơi xuống đất, bọn họ liền sẽ biến thành tiến vào bộ dáng.
Cửa giống như là lâm vào một cái chết tuần hoàn giữa, mặc kệ các nàng như thế nào làm, đều không thể phá tan loại này tuần hoàn.
Linh Lan nhìn những cái đó học sinh nếm thử, nghĩ nghĩ lúc sau đối nam sinh gật gật đầu, nàng thậm chí còn đối kia nam sinh cười một chút.
"Đa tạ."
Nam sinh nhưng thật ra không nghĩ tới Linh Lan là loại này biểu hiện, như thế làm hắn tới một ít tính chất.
"Ngươi biết nơi này ra không được?"
"Nơi này là nhà tù, không phải sao?"
Nói như vậy thời điểm, Linh Lan còn duỗi tay đụng chạm một chút cột lấy nam sinh những cái đó khổng lồ xiềng xích.
Lạnh băng, cứng rắn, như vậy thô to xiềng xích, dùng để cột lấy như vậy một người, nơi này rõ ràng không đơn giản.
Đối với Linh Lan trả lời, nam sinh nhưng thật ra có chút ngạc nhiên.
"Di, vậy ngươi vì cái gì muốn vào tới?"
Linh Lan đối nam sinh cười, thực thản nhiên nói.
"Không có gì, chỉ là cảm thấy có chút tò mò."
Có lẽ là cảm thấy Linh Lan ý tưởng rất kỳ quái, nam sinh cười cười lúc sau liền không có đang nói chút cái gì.
Những cái đó học sinh lúc này đang ở không ngừng nếm thử, căn bản không chú ý tới bọn họ bên này tình huống.
Bất quá, mặc kệ cái dạng gì nếm thử, cuối cùng kết quả đều là vô tật mà chết, cái này làm cho này đó học sinh trở nên vô cùng bực bội.
Thậm chí có chút người còn bắt đầu nói không lựa lời đi lên.
"Đáng chết đáng chết đáng chết! Này rốt cuộc là chuyện như thế nào! Mẹ nó, đóng phim đóng phim đóng phim, toàn con mẹ nó là cặn bã!"
"Ô ô ô, nơi này rốt cuộc là địa phương nào, có phải hay không thật sự có quỷ? Làm sao bây giờ, ta rất sợ hãi......"
"Đáng chết! Đều là ngươi, nếu không phải ngươi chúng ta sao có thể sẽ đến đến loại này địa phương quỷ quái!"
"Chúng ta phía trước nên lựa chọn lui về phía sau, như vậy chúng ta nói không chừng còn có thể rời đi nơi này! Đều là ngươi! Nói, ngươi rốt cuộc là người nào! Không, không đúng, ngươi tất nhiên đã là quỷ, đối, ngươi chính là quỷ giả trang, nói, ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"
"A a a a a a a!!!!"
Tại như vậy hỗn loạn tình huống giữa, Linh Lan rất là bình tĩnh vung tay, trường kiếm liền xuất hiện ở tay nàng trung.
Sau đó, nàng chính là như vậy nhẹ nhàng bâng quơ vung lên, nguyên bản bình tĩnh nước đá rồi đột nhiên lấy mưa to chi thế hướng những cái đó học sinh đánh tới, sau đó, những cái đó còn chửi ầm lên học sinh một cái không đứng vững, liền bị này dòng nước cấp xông ra ngoài!
Đúng vậy, chính là xông ra ngoài.
Nguyên bản phía trước mặc kệ đi như thế nào còn đều là tại chỗ đảo quanh mọi người, bị Linh Lan như vậy lập tức, nhưng thật ra tất cả đều cấp tặng đi ra ngoài.
Linh Lan thấy vậy hừ lạnh một tiếng, sau đó vô cùng cao quý lãnh diễm nói năng có khí phách nói hai chữ.
"Ồn ào!"
Liền như vậy một tay, liền trực tiếp đem bên ngoài những người đó cấp lộng mông bức.
Ra, ra tới!
Phía trước cãi lại không chọn ngôn mọi người lúc này cũng chỉ cố cao hứng, một đám hoan thiên hỉ địa, giống như là đã chạy ra sinh thiên giống nhau.
Đến nỗi Linh Lan, lúc này căn bản không ai có thể nhìn ra Linh Lan mông bức.
Ngươi muội, nói tốt ra không được đâu? Đơn giản như vậy liền đem người cấp làm ra đi, rác rưởi, kém bình!
Linh Lan ở trong lòng chửi thầm, nhưng là mặt ngoài công tác làm lại phi thường đúng chỗ, ít nhất người bình thường thật đúng là nhìn không ra Linh Lan nội tâm hoạt động.
Đến nỗi nam sinh, lúc này đã đầy mặt kinh ngạc cảm thán.
Chờ xác định những người đó là thật sự đi ra ngoài lúc sau, hắn trên mặt liền hiện lên một ít cảm thấy hứng thú thần sắc.
"Ngươi làm như thế nào được, cái này phong ấn xuất từ đại quốc sư tay, liền tính qua đi ngàn năm thời gian, kia cũng không phải người thường có thể phá giải."
Linh Lan quay đầu, nhìn về phía nam sinh, ở nam sinh kia phó lòng hiếu học mãnh liệt dưới ánh mắt, hỏi ra một cái không nghĩ làm vấn đề.
"Ngươi là ai?"
Nam sinh chớp chớp mắt, sau đó lại chớp chớp mắt, sau đó vẻ mặt vô tội nói.
"Không nhớ rõ, ta cảm thấy ta khả năng mất trí nhớ."
"...... Ngươi phía trước còn nói quá lớn quốc sư cùng phong ấn."
"Có sao? Có lẽ đem, ta là thượng trong nháy mắt thất nhớ."
Nam sinh có chút nghịch ngợm chớp chớp hai mắt của mình, Linh Lan nghĩ nghĩ, nhưng thật ra cũng không ở dò hỏi điểm này, chỉ là lấy ra chính mình ba lô giữa tồn tại di động, mở ra, nhìn một chút, sau đó điều ra cameras, cấp chính mình cùng nam sinh tới một cái tự chụp.
Tự chụp hình ảnh cũng không phải thực hảo, rốt cuộc nơi này âm u, ánh sáng không đủ, hơn nữa nơi này từ trường rất có vấn đề, cameras bản thân họa chất cũng ở không ngừng điều động vặn vẹo, chiếu ra tới đồ vật cũng liền miễn cưỡng có thể làm người nhìn ra là hai bóng người thôi.
Đến nỗi rốt cuộc trưởng thành bộ dáng gì, vậy trên cơ bản nhìn không ra tới.
Linh Lan đối cái này ảnh chụp rất không vừa lòng, bất quá cũng không xóa, mà là lại cầm lấy di động chiếu một trương.
Lần này Linh Lan ở chiếu thời điểm, riêng tuyển một chút góc độ cùng ánh sáng, nhưng là tác dụng cũng không lớn.
Nàng tả hữu nhìn nhìn, sau đó đối còn đứng ở bên kia sóng sóng cùng vương Đại Ngưu nói.
"Lại đây, đem các ngươi di động lấy ra tới, sau đó điều ra tay đèn pin ứng dụng."
Hai người phía trước bị Linh Lan mắng, hiện tại nghe lời thực.
Linh Lan nói muốn đèn pin ứng dụng, các nàng liền bắt tay đèn pin ứng dụng mở ra, sau đó trong khoảng thời gian ngắn, cái này không gian liền trở nên sáng ngời lên.
Nàng làm hai người đem ánh sáng nhắm ngay các nàng hai người, sau đó nhiên di động hình ảnh nhảy lên không phải như vậy mơ hồ thời điểm, mau tay nhanh mắt ấn hạ mau môn kiện.
Đây là một trương không có bất luận cái gì tiêu chuẩn ảnh chụp, nhưng là Linh Lan cũng đã tương đối vừa lòng.
Sau đó, Linh Lan liền chính là lôi kéo vương Đại Ngưu cùng sóng sóng tới một hồi bãi chụp hành động, liên tiếp cùng kia nam tử chiếu mấy chục trương, đem kia nam tử đùa nghịch, từ lúc bắt đầu hứng thú bừng bừng đã có chút mông bức ở đến không nghĩ phản ứng, khởi quá trình quả thực làm người cảm thấy chua xót.
Thiếu niên này không biết cái gì nguyên nhân bị trói ở chỗ này liền tính, chụp cái chiếu còn muốn tránh nhân gia xem màn ảnh, sau đó muốn cười tự nhiên một ít.
Trời biết, thiếu niên rốt cuộc cười như thế nào mất tự nhiên!
Thiếu niên đô đô miệng, nghĩ nghĩ lúc sau quay đầu, nhìn về phía đang ở đánh giá cái này không gian Linh Lan, nghĩ nghĩ lúc sau thình lình tới một câu.
"Ta kêu Trường Nhạc."
Linh Lan đại lượng chung quanh tầm mắt dừng một chút, sau đó liền chuyển sẽ tới Trường Nhạc trên người.
Trường Nhạc xem Linh Lan lại đem tầm mắt đặt ở chính mình trên người, liền có trở nên cười hì hì đi lên.
Há mồm vừa định muốn nói chút cái gì, Linh Lan liền bĩu môi, sau đó quay đầu đi tiếp tục đánh giá.
"Không nghe nói qua."
Như vậy vô cùng đơn giản bốn chữ, trực tiếp đem thiếu niên nghẹn nói không ra lời.
Liền ở các nàng bên này đem thiếu niên trở thành ngắm cảnh cảnh điểm, các loại chụp ảnh chung thời điểm, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một trận quỷ khóc sói gào thanh âm.
Ngay từ đầu Linh Lan còn chỉ là cảnh giác, nhưng là nghe những cái đó thanh âm hơn nửa ngày cũng không có gì biến hóa, liền làm nàng nhịn không được có chút hồ nghi, nhấc chân tranh thủy hướng bên kia đi rồi hai bước, không đợi nàng đi tới cửa đâu, mấy cái quần áo bất chỉnh nam sinh liền trước hướng cửa giữa vọt tiến vào, sau đó những cái đó quỷ khóc sói gào thanh âm liền chỉ còn lại có nữ tử thét chói tai thanh âm.
Lại sau đó, một ít nữ học sinh cũng đi theo chạy tiến vào, chỉ là các nàng bộ dáng hiển nhiên muốn so nam tử kém hơn rất nhiều, các nàng váy áo đại bộ phận đều bị trảo lạn, hơn nữa một ít nữ tử trên người còn có một ít lớn lớn bé bé vết trảo, thậm chí nghiêm trọng nhất cái kia, ở vọt vào tới thời điểm, non nửa cái thân mình đều trở nên vết máu loang lổ đi lên.
Linh Lan mày nhảy dựng, liền đi nhanh ra bên ngoài mặt đi đến, thực mau liền thượng bậc thang, sau đó ra bên ngoài mặt nhìn lại.
Nhưng là, nàng có thể nhìn đến, đó là một đám ác quỷ vây quanh thứ gì như là ở tập thể nhấm nháp, chờ Linh Lan nhìn kỹ thời điểm, vừa lúc thấy một con ác quỷ hơi hơi nâng lên thân tới, nửa thanh bàn tay liền xuất hiện ở hắn trong miệng!
Linh Lan ánh mắt một ngưng, sau đó liền xoay người lại bắt đầu mấy người.
Quả nhiên, thiếu một cái.
Linh Lan lại lần nữa đem tầm mắt đặt ở Trường Nhạc trên người, nhưng là lúc này Trường Nhạc nhưng thật ra có một ít buồn ngủ.
Hắn gục xuống mí mắt, có chút không nghĩ phản ứng người đến lười biếng cảm giác, không thể không nói, người lớn lên hảo tuyệt đối là một đại ưu thế.
Ít nhất, mặt như vậy Trường Nhạc, nàng liền không có tay ngứa muốn phách nhất kiếm, sau đó xác nhận một chút hắn chủng loại ý tưởng.
Nắm thật chặt nắm trường kiếm tay, Linh Lan ở chính mình trong lòng yên lặng bổ sung một cái khẳng định.
Ân, thật sự không có.
Trường Nhạc cũng là cảm giác được Linh Lan tầm mắt, giương mắt da nhìn Linh Lan liếc mắt một cái, sau đó không thèm quan tâm nói.
"Không cần lo lắng, bên ngoài chỉ là ở đêm hành thôi."
Trường Nhạc lời này nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng là Linh Lan lại không thể thật sự đem này trở thành là không quan trọng sự tình.
Rốt cuộc, này đã chết một người.
Phía trước bị này đó quỷ đuổi kịp thiên xuống đất mọi người nghe thấy được yên vui lời này, lập tức có chút người liền tạc.
Những người này hiện giờ cũng không màng yên vui quỷ dị, lập tức liền vọt đi lên muốn đem Trường Nhạc tấu một đốn.
Nhưng là, một quyền đầu huy đi ra ngoài, vừa lúc đánh vào Trường Nhạc trên mặt.
Nhưng mà, Trường Nhạc đầu giống như là nguyên bản liền cắt đứt giống nhau, bị đánh như vậy lập tức, hắn đầu trực tiếp liền bay đi ra ngoài!
Nói thật, một màn này vẫn là rất có lực đánh vào, đặc biệt là kia đột nhiên bắn toé mà ra lửa nóng máu cùng còn ở run rẩy thi thể, đánh người thiếu niên môi giật giật, hảo huyền đem tới rồi bên miệng thét chói tai cấp nuốt đi xuống.
Sát, giết người!
Kia nam sinh hiện giờ thực hiển nhiên là rối loạn đúng mực, lập tức liền muốn làm chút cái gì đền bù một chút, nhưng là sự tình cũng đã như vậy, phía trước phát sinh sự tình là chuyện như thế nào, tất cả mọi người đều nhìn đâu, hắn cũng không có khả năng tùy tiện nói nói là có thể quá.
Mà liền ở nam sinh sợ hãi sắp khóc ra tới thời điểm, một trận dễ nghe nam tính tiếng cười liền ở cái này không nhỏ không gian giữa vang lên.
"Ha ha ha, ai nha, các ngươi thật thú vị, xem ngươi kia biểu tình, ha ha ha ha ha."
Yên vui hiển nhiên chơi thật cao hứng, hắn rốt cuộc cũng không phải chân chính sinh vật, thậm chí hắn rốt cuộc có phải hay không sống, Linh Lan đều không xác định.
Cho nên, ở hắn đầu bị người đánh bay lúc sau, Linh Lan liền biểu hiện phi thường bình tĩnh, liền tính kia tiếng cười bừa bãi Linh Lan muốn đem hắn quăng ra ngoài, lại cũng như cũ cái gì cũng chưa làm.
Trường Nhạc cười cười, có lẽ là phát hiện những người khác đều dùng một loại thực quỷ dị ánh mắt nhìn chính mình, hắn cười nửa ngày cũng không ai đáp lại, liền chính mình chậm rãi ngưng cười thanh, sau đó dùng một loại thực khó hiểu ánh mắt nhìn về phía các nàng.
"Cái kia, các ngươi như vậy nhìn ta công năng cái gì a."
Chứng kiến phía trước kia một màn nam sinh các nữ sinh, liền tính biết nơi này không bình thường, nhưng là chính mắt nhìn thấy đánh sâu vào cũng là thực thật lớn.
Liền tính phía trước thấy những cái đó oan hồn, thậm chí các nàng một cái đồng bạn còn bị giết đã chết.
Nhưng là, bị bắt lấy ăn luôn là một chuyện, mắt thấy một người đầu bị đánh bay đi ra ngoài, sau đó lại trở về lại là mặt khác một việc.
Trường Nhạc tươi cười cuối cùng trở nên có chút ngượng ngùng, nhưng là này tươi cười giữa lại mang ra một ít khó hiểu cảm xúc, như là không rõ, những người này vì cái gì không cười.
Lúc này học sinh tam quan yêu cầu một lần nữa thành lập, cho nên hài tử ánh mắt có chút ngốc, phía trước còn hảo hảo nói.
Linh Lan cũng không bức bách này đó hài tử, chỉ là tự cố tự múa may hai hạ chính mình trong tay trường kiếm, sau đó dò hỏi Trường Nhạc.
"Ngươi rốt cuộc là cái gì."
Trường Nhạc chớp một chút chính mình mắt to, như là ở phối hợp Linh Lan không xác định ngữ khí giống nhau, cũng đè thấp một ít thanh âm sau đó nói đến.
"Ân, có lẽ ta là cá nhân đi."
Linh Lan trắng đối phương liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục làm chính mình sự tình.
Kỳ thật này trên vách tường là có chút manh mối, ít nhất Linh Lan cũng đã từ này trên vách tường gởi thư tín một ít bích hoạ dấu vết.
Chỉ là bởi vì cái này không gian thường xuyên ngâm mình ở trong nước duyên cớ, trên vách tường ' bích hoạ ' thoạt nhìn có chút mơ hồ không rõ bộ dáng, Linh Lan lao lực sức của chín trâu hai hổ, cầm ngón tay ở mặt trên câu họa, cuối cùng liền mông mang đoán đích xác nhận, này trên vách tường hội họa, hẳn là phù văn.
Hơn nữa, này còn không phải cái gì đơn giản phù văn, mà là thật lớn, một cái phù văn liền chiếm cứ một mặt tường khổng lồ phù văn.
Cái này phù văn nguyên bản dùng tài liệu đã không thể khảo cứu, nhưng là Linh Lan lại thật đúng là tại đây trong đó cảm giác được khổng lồ năng lượng dao động.
Một cái thủy lao, khổng lồ phù văn, dùng xích sắt trói lại tới thiếu nam, còn có những cái đó cố ý đem các nàng dẫn lại đây người, nhiệm vụ lần này rốt cuộc muốn làm gì?
Linh Lan bên này trong đầu chuyển cái không ngừng, nhưng thật ra bên kia, Trường Nhạc xem Linh Lan không phản ứng chính mình, liền hoạt động một chút chính mình cổ, đem chính mình đầu lại cấp lộng xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Thần Thức Một Sợi full
General Fiction[ Mau xuyên ] Thần thức một sợi Tác giả: Tiểu Hạng Tịch Liêu Converter: chitchit Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-than-thuc-mot-soi-WgcAe~8h7EP~hzdW Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , SE , Tình cảm , Xuyên nh...