Chương 188
Linh lan nhưng thật ra không muốn trực tiếp đem thôn này cấp công hãm, cho nên ở lược tiếp theo câu, ngày mai nàng sẽ đến cùng thôn trưởng ' thương lượng ' thổ địa mua bán lúc sau, liền thong thả ung dung rời đi.
Linh lan lần này mặt ngoài đi tiêu sái, nhưng là trên thực tế, ra thôn lúc sau liền bắt đầu chạy như bay, vội vàng trời tối phía trước vào trấn nhỏ không nói, còn cố ý từ trong không gian đào một gốc cây trăm năm tham, đi may vá cửa hàng thay đổi một thân hảo xiêm y, lại qua loa mua hai kiện không áp đầu xinh đẹp trang sức mang ở trên đầu, mắt thấy thiên muốn đen, đi tạp hoá cửa hàng mua một cái tinh mỹ hộp gỗ, đem lão tham trang nhập trong đó, lúc sau liền thong thả ung dung đi quan phủ.
Linh lan động tác còn xem như mau, nàng bên này mới vừa bị mời vào nha môn, bên kia kia trong thôn thôn dân liền chạy tới, cũng là thẳng đến quan phủ tới.
Chỉ là thực đáng tiếc, bọn họ bên này nghĩ đến sự tình, linh lan bên kia sao có thể không thể tưởng được.
Những người này mới vừa gõ minh oan cổ, bị mang nhập đến công đường thượng.
Bên kia linh lan đã đem một cái sọt lời hay nói hết, kia hộp nhân sâm cũng đưa đến Huyện thái gia trên tay.
Đầu năm nay, thu hối lộ chưa chắc là hư quan viên, nhưng là cắn người miệng mềm bắt người tay ngắn, cùng đám kia khóc la lại thứ gì cũng chưa chuẩn bị thôn dân so sánh với, linh lan hiển nhiên liền càng thêm đáng yêu một ít.
Huống chi, từ những cái đó thôn dân trong miệng cũng có thể nghe ra, linh lan người này sức lực rất lớn, đánh nhau là cái hảo thủ, đem một thôn làng tráng lao động đều cấp đánh ngã, người như vậy, liền tính là Huyện thái gia cũng là muốn ước lượng một chút.
Không thể không nói, người đọc sách vẫn là so với kia chút cái gì cũng đều không hiểu người trong thôn mạnh hơn nhiều, ít nhất, bọn họ thực hiểu được xu lợi tị hại.
Cho nên chuyện này, liền lấy Huyện thái gia một câu ' vớ vẩn, lời nói vô căn cứ ' cấp hoa hạ kết cục, hơn nữa này đó tới trạng cáo thôn dân cũng bị loạn côn đánh đi ra ngoài, ấn thượng một cái điêu dân tên tuổi.
Linh lan liền đứng ở nha môn cửa nhìn này đó thôn dân bị đánh ra đi, chờ này đàn thôn dân đi xa, nàng mới hừ cười một tiếng lúc sau rời đi.
Này đàn thôn dân trạng cáo linh lan là đồ bậy bạ, là hạ quyết tâm muốn giết chết linh lan.
Nhưng là hiện giờ, lại là bị đuổi ra tới, còn muốn vội vàng thiên còn không có hắc thấu, chạy nhanh chạy trở về.
Ngày hôm sau linh lan là ăn xong rồi giữa trưa cơm lúc sau mới đi thôn, bất quá lúc này đây nàng cũng không phải một người đi, mà là mang theo một đám du thủ du thực đi.
Này đàn du thủ du thực cũng là linh hoa lan tiền thỉnh, đừng nhìn nàng tuổi không lớn, nhưng là ở kia trong thị trấn uy hiếp lực lại là không nhỏ, ít nhất, nàng tìm được này đàn du thủ du thực lão đại nói phải bỏ tiền thỉnh người thời điểm, không ai sẽ đem nàng lời nói trở thành là vui đùa lời nói.
Nếu nói, ngay từ đầu thôn trưởng còn tính toán ở linh lan trước mặt kiên cường một chút, thà chết không bán mà cấp linh lan nói, hiện giờ nhìn linh lan mang theo một đám hai ba mươi cái hán tử cùng nhau tới, liền có chút khí đoản.
Người a, chính là như vậy.
Tại đây nhóm người trong lòng, linh lan liền tính sức chiến đấu ở lợi hại, cũng là cái nữ oa, căn bản sẽ không thật sự đối bọn họ thế nào.
Nhưng là đổi thành này đàn du thủ du thực đã có thể không nhất định.
Linh lan ra tay, nhiều nhất chỉ là làm cho bọn họ trên người thanh một khối, không dùng được mấy ngày là có thể hảo.
Nhưng là này đàn du thủ du thực ra tay, kia lộng không hảo liền phải thấy huyết!
Cho nên lúc này đây, tuy rằng thôn trưởng sắc mặt như cũ không tốt, nhưng là lại vẫn là làm người đi đem lí chính tìm tới.
Không có biện pháp, liền tính ở không muốn lại như thế nào? Ai làm linh lan hiện giờ kiên cường đi lên đâu?
Linh lan bên này buộc thôn trưởng cùng lí chính đi theo chính mình nhìn một buổi trưa thổ địa, chuyển động một vòng lúc sau vẽ bốn khoảnh mà.
Trong đó bao gồm một cái tiếp cận ba mươi mẫu hồ, hồ nước giữa có một ít cá tôm, ngày thường thôn dân thật sự là quá thèm thịt, liền sẽ lại đây trảo hai con cá trở về.
Hiện giờ nơi này bị linh lan mua, kia liền trở thành linh lan tư hữu phẩm, mà những cái đó thôn dân cũng là không lời nào để nói, một đám so chim cút còn thành thật.
Đồng thời, cũng là vì chuyện này, làm không ít người thấy linh lan tài lực.
Này đó thổ địa, bởi vì đều là chưa khai hoảng duyên cớ, thôn trưởng đều là dùng thống nhất giới năm lượng bạc một mẫu bán cho linh lan, này vẫn là hướng quý nói.
Phải biết rằng, hiện giờ đầu năm nay, hoang vắng, một cái thôn cũng liền hai mươi mấy hộ người, nhất thượng đẳng ruộng tốt cũng mới bảy lượng bạc một mẫu, này đất hoang cư nhiên có thể bán ra năm lượng một mẫu giá cả, thôn trưởng tuyệt đối là ở hố linh lan.
Nhưng là nhân gia linh lan chính là đôi mắt cũng chưa chớp một chút, họa hảo phạm vi lúc sau liền trực tiếp mang theo người đi quan phủ, tắc bạc lúc sau thủ tục thực mau liền làm xuống dưới, hai ngàn hai bạc trắng a, đi theo tới thôn trưởng cùng lí chính đều xem thẳng mắt.
Chỉ là thực đáng tiếc, hiện giờ hai bên đã trở mặt, liền tính ở như thế nào mắt thèm, kia đều chỉ có thể làm trừng mắt mắt, lấy linh lan không hề biện pháp.
Linh lan bên này đem thổ địa sự tình làm tốt, nhưng là theo sau liền lại khó khăn.
Không có biện pháp, không có tiền a.
Thổ địa mua giá cả so linh lan trong tưởng tượng muốn quý, nhưng là dù sao cũng là đánh nhân gia một thôn làng người, đem người đều đắc tội đã chết cũng không tốt, thích hợp trấn an một chút cũng là có thể, linh lan liền cũng không ngại đương cái này coi tiền như rác.
Hơn nữa thuê những cái đó lưu manh tiền, xong việc lại thỉnh này đó du thủ du thực ăn một đốn, lập tức liền trứng chọi đá.
Linh lan sau lại nghĩ nghĩ, cuối cùng lấy muốn đi nơi khác tiến một đám hóa vì từ, giá xe bò liền lại đi rồi.
Lúc này đây linh lan vẫn là bôn phía trước đi cái kia thành thị đi, đi chính là quan đạo, chỉ là không nghĩ tới, nửa đường thượng, cư nhiên gặp rời đi chuẩn bị đi tiếp theo cái thành thị phúc tới cửa hàng đoàn xe.
Lại lần nữa tương ngộ, linh lan đã không phải kia phó tội nghiệp tiểu khất cái dáng vẻ, bất quá trí nhớ không tồi thiếu niên vẫn là ánh mắt đầu tiên liền nhận ra nàng tới, mà linh lan nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy hai bên phía trước liền có hợp tác, lại đem đồ vật bán cho đối phương cũng là có thể, cho nên thực tự nhiên, linh lan liền lại móc ra một cái hộp.
Quen thuộc phối phương quen thuộc hương vị, cái này làm cho nguyên bản chỉ là muốn tới tự cái cũ thiếu niên ngây dại, lúc sau liền mọi nơi nhìn quanh, phát hiện này bốn phía là thật sự không có những người khác lúc sau, mới có chút hưng phấn hỏi.
"Ngươi nơi này là......"
Linh lan đạm đạm cười, lúc sau coi như đối phương mặt mở ra.
Đồng dạng là bang một tiếng che đậy hộp, thiếu niên lúc này đây biểu tình hiển nhiên so lần trước càng thêm hoảng loạn.
Không có biện pháp, phía trước kia một gốc cây nhân sâm là bị một cái Đại lão gia mua đi, liền như vậy một gốc cây liền bán tám ngàn lượng bạc trắng, cái này làm cho nhận thức đến thứ này trân quý chỗ thiếu niên quả thực là không biết muốn nói chút cái gì hảo!
Trước kia biết thứ này trân quý, nhưng là biết đến lại quá mức với phiến diện, căn bản không có tự mình trải qua quá.
Hiện tại tự mình đã trải qua, hắn phản ánh như thế to lớn cũng là bình thường.
Cũng may này trên quan đạo liền bọn họ một đội thương đội, lập tức liền muốn đem linh lan hướng trong đội ngũ mặt nghênh, nhưng là đồng dạng, linh lan chỉ là cười tủm tỉm, nửa bước cũng không dịch.
Thiếu niên cũng biết linh lan đây là không tin được bọn họ ý tứ, lập tức cảm thấy linh lan thật sự là cẩn thận qua đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Thần Thức Một Sợi full
General Fiction[ Mau xuyên ] Thần thức một sợi Tác giả: Tiểu Hạng Tịch Liêu Converter: chitchit Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-than-thuc-mot-soi-WgcAe~8h7EP~hzdW Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , SE , Tình cảm , Xuyên nh...