Dạo này Bokie có sở thích mới, sau khi xem những bộ phim hường quắc lãng mạn, cậu hay đi hỏi Bin đại những câu ngớ ngẫn trong phim. Đại loại như:
- Bin a ~ Bin a~~ Anh có thương em không???
*liếc xéo* *khinh bỉ* *không thèm trả lời*
- Có không có không hả???
- Anh không muốn trả lời những câu vô nghĩa thế này đâu.
- Trả lời trả lời nhanh!!!
- Ờ thì...
- Thì sao thì sao hả???
- Ờ thì cũng có...
Người nào đó đang đang ngất ngây con gà tây vì cậu trả lời hết sức ưng ý vừa rồi, nên bỏ cái sự miễn cưỡng dè dặt sang một bên.
Nhưng vẫn chưa đủ lãng mạn lắm nhỉ, người nào đó vẫn không buông tha.
- Vậy anh thương em bao nhiêu hả??? Bao nhiêu hả???
- ...
- Nói nhanh nói nhanh~~ - Lại là mè nheo thần chưởng bách phát bách trúng.
- Em hãy hỏi những câu có chất xám hơn được không??
- Trong phim vẫn hay hỏi vậy mà, anh cứ trả lời đi trả lời đi...
Thiệt chịu đựng, cố gắng chịu đựng, hết sức chịu đựng. Người kia vẫn không ngờ, có ngày cậu cũng rơi vào cái hoàn cảnh éo le này, vậy mà hôm trước còn cười khinh bỉ ông Bố của cậu.
Thôi thì cố tỏ ra lãng mạn cho người nào đó vừa lòng vậy. Dù đó không hề phù hợp với phong cách khun ngầu kiệm lời của cậu tí nào cả.
Gập lại cái laptop trên tay, người kia đi lại ôm người nào đó vào lòng, rồi nhẹ nhàng thủ thỉ:
- Em hãy nhìn ra ngoài xem. Và hãy ngước lên nhìn bầu trời kia.
- Chi vậy ?? Chi vậy hả???
- Hãy đếm số ngôi sao trên đó xem nào...
- Gì chứ gì chứ???
- Số ngôi sao trên kia chính là bằng với tình cảm của anh dành cho em đó ~
- Nhưng đang là ban ngày mà, làm gì có sao chớ???
- Đúng rồi, là vậy đó.
- ...
Thật hết sức nói nổi, còn tưởng lãng mạn thế nào, ai ngờ lãng xẹt hết biết. Cậu đã va phải một cục đá cứng nhắc khô khan rồi sao???
Người nào đó giả vờ nổi giận.
- Anh thôi dùng lời nói mà công kích em đi. Có được không hả???
- Vậy anh dùng đá nhé.
- ...
Người nào đó chính thức nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] ALL FOR BINLIX MOMENT.
FanfictionĐoản về cặp đôi BinLix. Đoản, đã ngắn, lại còn bé xinh. Dành cho những người thích tâm tình. THIS BELONGS TO ME AND DONOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSION. Thanks for your reading and hope you will have an enjoyed time here.