Gần trường học của Lee Felix có một hiệu sách vô cùng cũ kĩ, chính xác thì cậu cũng không biết nó có mặt từ bao giờ, chỉ biết rằng rất rất lâu về trước, nó đã sừng sững ở đó.
"Hiệu sách *Học hữu*" này cũng thú vị lắm, nơi đây tập trung đủ mọi tinh hoa trên trời dưới đất, từ tập sách cho đến truyện tranh, từ đồ ăn cho đến thức uống, hay cả những lọ tinh dầu đặc trưng mà cậu chưa bao giờ được nhìn thấy ở những nơi khác. Tóm gọn lại trong một câu, đó là không gì là không thể, cho nên Hiệu sách *Học hữu* không gì là không có !
Chính vì vậy mà lưu lượng khách hàng ở đây rất tốt, kẻ ra người vào tấp tấp nập nập, đặc biệt là sau giờ tan trường.
Lee Felix làm sao biết được những điều đó nhỉ? Cậu chỉ là du học sinh vừa chuyển đến đây được vài ba tháng mà thôi, đường đi nước bước còn chưa thông thuận rành mạch, ấy vậy mà lại vô cùng tận tường về một hiệu sách cũ?
Thật ra thì, cậu rất thích không khí nơi này, nó có một cái gì đó cổ xưa khó nói, mang đến cho cậu cảm giác thân thuộc như đang đứng trên quê hương chuột túi xa xôi. Cậu cũng không rõ tại sao lại có cảm giác kì lạ như vậy. Chỉ là sau giờ học, dù tiện đường hay không, dù bận bịu hay không, cậu luôn ghé vào nơi này, hít thở một lát cái không khí vương mùi mực mới, hay đến ngắm những lọ tinh dầu bé xinh, để rồi sau đó, đắm mình trong thế giới sống động của riêng mình.
À, thì ra, cậu đến hiệu sách là để đọc trộm sách và ngửi lén những lọ tinh dầu, vậy mà còn tỏ vẻ thích thú tận hưởng không khí, thật lắm điều !
--- Tôi là đường phân cách có đánh chết cũng không nói rằng Lee Felix thích đọc ngôn tình ---
Hôm nay cũng không ngoại lệ, sau những tiết học dài ườn chán ngắt còn chưa hiểu hết mặt chữ, cậu cực kì mong đợi phút giây ghé vào hiệu sách thân quen.
Quyển truyện thanh xuân hôm trước cậu đã đọc đến đâu rồi nhỉ, à sắp đến đoạn nữ chính tỏ tình với nam chính rồi. Haiz, cô nữ chính này cũng ngốc quá đi, thích người ta thì cứ việc nói ra, chớ mắc cái gì mà để trong lòng miết hà, đọc gần nửa quyển sách rồi mới chịu xách mông đi tỏ tình, còn có nửa quyển thì làm sao mà diễn tả cho đủ cái tình yêu kết thúc viên mãn đó đây. Thiệt lãng phí tài nguyên hết sức. May mà cuối cùng cổ cũng chịu nói ra rồi, chứ để trong lòng hoài, có ngày sình bụng ung nhọt chết luôn ớ.
Gì chứ mà gặp cậu ấy, cậu thích là cậu sẽ nói ngay, đời sống bây giờ phải tranh thủ mới được, không thể nào mà cứ nằm chờ sung rụng mãi được đâu à nha.
Đúng rồi, không sai đâu, Lee Felix chính là thích đọc ngôn tình, còn phải là các thể loại thanh xuân vườn trường tình yêu gà bông thắm hường thắm lụa khoai mỡ mới hợp khẩu vị. Theo cái lí lẽ mà cậu hay biện minh, thì đây là con đường nhanh nhất để học từ mới, chẳng những vậy mà còn có thể áp dụng ngay khi học nữa. Quả là một công đôi việc, vừa đọc truyện vừa học từ, học đi đôi với hành !!!
Duyệt !!!
* - Này, tớ thích cậu đấy!!
- Tại sao cậu lại thích tớ? Cho tớ một lý do đi !
- Cậu chỉ cần biết tớ thích cậu thôi !
- Ừ tớ biết rồi.
- Mà cậu hỏi lý do làm gì?
- Để tớ sửa! *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] ALL FOR BINLIX MOMENT.
FanfictionĐoản về cặp đôi BinLix. Đoản, đã ngắn, lại còn bé xinh. Dành cho những người thích tâm tình. THIS BELONGS TO ME AND DONOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSION. Thanks for your reading and hope you will have an enjoyed time here.