• thích (cái sẹo của) Seo Changbin•

353 40 5
                                    

Seo Changbin có một cái sẹo.

Nếu điểm khởi đầu là từ đôi mắt tinh nghịch có phần đượm hơi sương của Seo Changbin, băng qua ngọn đồi thông cao ngút ngàn, rồi sau đó thả mình vào làn gió mát trên con đèo hình trái tim ngược xúng xính, cái sẹo của Seo Changbin, chính là ở phía cuối nơi chân trời ngát xanh.

Cái sẹo của Seo Changbin to ơi là to, sâu hoắm lắm lúng, đến mức mà Lee Bokie mỗi lần nghĩ đến, cho dù cậu có đem tất cả tài sản vốn liếng tiếng Hàn mà cậu gom góp được ra, cũng không đủ để miêu tả về cái sẹo ấy.

Và Lee Bokie có cảm giác rằng, chỉ cần nhìn vào mặt Seo Changbin, chính là nhìn thấy ngay cái sẹo.

Cái sẹo của Seo Changbin là chỗ mà Lee Bokie rất rất thích sờ sờ, ấy vậy mà mỗi lần Lee Bokie lập mưu lao đến, là Seo Changbin lại bặm môi trợn má lắc đầu nguầy nguậy.

Seo Changbin luôn viện đủ thứ hằm bà lằng các thể loại lý do trên đời để từ chối. Seo Changbin bảo bị sờ cằm như thế, cảm giác mình hệt như chó con vậy, chú chó con sủa myong myong bên nhà chú Choi mà Lee Bokie sớm nào cũng sang nựng ké ấy.

Vậy mà sau đó, người nào đó vẫn ngồi im cho người ta sờ sờ.

Seo Changbin ơi là Seo Changbin, đường đường thanh niên mười tám đôi mươi, đường đường đĩnh đạc thế kia, vậy mà lại không cưỡng được sức mạnh của Cục bánh gạo trắng tròn nào đó.

Cục bánh bạo trắng tròn, lại đang hí hửng sờ sờ, đoạn nghĩ, cuối cùng thì Seo Changbin cũng có khuyết điểm, cũng có sẹo như ai nhỉ. Điều này làm tâm lý vốn có phần lo âu của cậu cân bằng hơn hẳn, ít ra thì, Seo Changbin của cậu còn chân thật phết, chân thật hệt như tình cảm của cậu dành cho Seo Changbin vậy hihi.

Lee Bokie thích ( cái sẹo dưới cằm của ) Seo Changbin, như thích những khóm tàn nhang điểm tô trên gương mặt trắng nõn của cậu - niềm tự hào suốt mười bảy năm sống trên đời của cậu...thậm chí có lúc, cậu còn thích nhiều hơn chính mình nữa là...hic...

Thế nhưng mà nhưng mà, Lee Bokie cậu là ai chứ? Là chàng trai mang theo niềm kiêu hãnh của xứ Chuột túi cao lãnh, là chàng trai mang trong mình nhiệt huyết dâng tràn của tuổi trẻ đó à nha, thế nên là, cậu sẽ thích những khóm nắng kia hơn, thích cả cái sẹo kia hơn, thích nhiều hơn thích Seo Changbin mới được. Hì hì.

Lee Bokie chợt nghĩ.

Không biết, đến khi nào, mình, làm được điều đó đây.

Rồi tiếp tục nhai cục bánh gạo, rốp rốp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐOẢN] ALL FOR BINLIX MOMENT. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ