Nông nữ như ý trang viên 3

4.4K 23 0
                                    

Chín mươi chín cỏ nhỏ hỗ trợ

Hoa nhỏ công đạo hoàn sau, trở về về nhà, tìm đến cùng trình áng mây thuyết minh tình huống, liền chuẩn bị đi rồi.

Nhưng trình áng mây nói chuyện này tốt xấu cùng ngô tĩnh nương nói một chút, hoa nhỏ nghĩ nghĩ, làm cho nàng cùng ngô tĩnh nương nói đi. Lập tức phân phó a lam một ít này nọ, lại xuất ra một trăm lượng bạc đưa cho a lam nói:“Lam di, lần này tiến đến, không biết khi nào tài năng trở về, trong nhà liền kính nhờ ngươi .”

“Hoa nhỏ, ngươi nhất định phải bình an trở về biết không? Có chuyện gì nhớ rõ cấp trong nhà viết thư. Ngươi nương hiện tại hối hận , kỳ thật nàng là thực quan tâm của ngươi.” A lam nhịn không được bang ngô tĩnh nương nói tốt.

Hoa nhỏ chính là cười cười, vẫn chưa nói cái gì. Ăn xong cơm trưa sau, hoa nhỏ cùng du tử hiên đem nên công đạo nhất nhất công đạo hảo sau, phải đi thủy loan trấn tạ phủ.

“Hoa nhỏ, ngươi chừng nào thì trở về ?” Bạch la nhìn đến hoa nhỏ rất là hưng phấn, người này đều rời đi đã lâu , một chút tin tức cũng không có, làm hại bọn họ đều lo lắng thiệt nhiều thiên.

“Tiểu la tỷ tỷ, ta là buổi sáng vừa xong , gần nhất sinh ý có khỏe không?” Hoa nhỏ đối với nhìn thấy bạch la bọn họ vẫn là thật cao hứng .

“Thủy loan trấn cư dân cũng không tin tưởng như ý tiểu quán xảy ra cái loại này sự, nhiều như vậy năm qua, danh tiếng đều là thực không sai , cho nên cũng không tin tưởng. Sinh ý đều còn có thể , ngươi yên tâm đi!”

Hoa nhỏ nghe xong nói, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hoàn hảo, hoàn hảo, cũng không uổng phí chính mình khổ tâm kinh doanh lâu như vậy!

“Hoa nhỏ, Thanh châu thành bên kia chuyện tình, thế nào ? Ngươi không biết mấy ngày nay chúng ta đều hảo lo lắng.” Cỏ nhỏ lúc này mang hoàn cũng đi theo đã đi tới.

Nhìn này đó quan tâm người của chính mình, hoa nhỏ rất là cảm động. Nguyên lai chính mình không cô đơn, mặc kệ khi nào thì, đều vẫn là có nhân có thể dựa vào .

“Không có việc gì, đều đã muốn giải quyết tốt lắm.” Sau đó hoa nhỏ lại đem ở Thanh châu thành đã phát sinh chuyện tình, đơn giản nói một lần.

Cỏ nhỏ sau khi nghe xong rất là khiếp sợ:“Hoa nhỏ, vậy ngươi nhị cữu không có việc gì đi? Ngươi nhị cữu nương hiện tại đã biết sao?”

“Không có đâu, còn không dám làm cho nàng biết. Nàng sinh tiểu biểu đệ cùng tiểu biểu muội thời điểm thiếu chút nữa khó sanh đi. Hiện tại ở cữ, ta há có thể cùng nàng nói, này nếu bị thương thân mình, như thế nào cho phải?”

“Ta cũng không tán thành cùng ngươi cữu nương nói, liền ngay cả ngươi mỗ mỗ, ông ngoại cũng không thể nói. Hiện tại hy vọng chờ các ngươi đi kinh đô sau, hắn có thể hảo đứng lên. Ai...... Vì cái gì người tốt luôn bị thương?” Bạch la rất là bất đắc dĩ thở dài một hơi.

“Ân, ta hiện tại sở hữu hy vọng đều ký thác ở ta kinh đô ngự y trên người . Nếu nhị cữu này cả đời đều trạm không đứng dậy, ta sợ hắn hội cam chịu, ai...... Liền ngay cả a hoàng đều...... Nàng còn thực tuổi trẻ.” Hoa nhỏ nói đều nói không nổi nữa.

Nông nữ như ý trang viên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ