Một trăm bốn mươi hai, cái lẩu sinh ý thảm đạm
“Cỏ nhỏ, ngươi trả lời ta.” Tả dương nhìn không nói lời nào cỏ nhỏ, trong lòng rất là sốt ruột.
Hắn đáng giá chính mình đi đổ một phen sao? Không được, chính mình thật sự thương không dậy nổi . hảo hảo ngẫm lại, phải hảo hảo ngẫm lại mới được.
“Ngươi chờ ta lo lắng một chút đi.”
Tả dương nghe được cỏ nhỏ lời này, có chút mất mát. Nhưng lập tức lại phản ứng lại đây:“Không quan hệ, ngươi có thể trước hết nghĩ tưởng, không cần sốt ruột nói cho ta biết, ta nói rồi hội chờ ngươi . Ta hiện tại 18 tuổi, ta nhiều nhất chờ ngươi 4 năm,4 năm sau ngươi 18 tuổi. Nếu ngươi còn chưa gả, ta thú ngươi được?”
Cỏ nhỏ nghe được hắn những lời này, quả thật rất là cảm động. Phải biết rằng làm cho một cái đã muốn trưởng thành nam tử, chờ chính mình 4 năm, ra sao này nan, huống hồ hắn tả gia vẫn là một đại gia tộc, hắn là một cái đại thiếu gia.
Hồng hốc mắt cỏ nhỏ, thủy chung mân miệng, không nói một câu.
“Tốt lắm, ngươi bụng cũng đói bụng đi, ta mang ngươi đi ăn bữa sáng.” Tả dương nhìn quật cường cỏ nhỏ, trong lòng chua sót không thôi. Tưởng hắn đường đường một đại gia tộc thiếu gia, chưa từng như vậy lấy lòng quá một cái nữ .
Nhưng là không có biện pháp, ai kêu chính mình liền cố tình sát thượng nàng , đời này, phi nàng không cưới.
Tả dương không tự chủ được dắt cỏ nhỏ thủ, hướng đậu hoa quán bên kia đi đến. Nhìn nàng ngoan ngoãn nhận thức chính mình khiên, khóe miệng không tự chủ được dương lên, trong lòng cuối cùng thoáng có chút an ủi.
Cỏ nhỏ không biết vì sao, nhìn tả dương có chút mất mát vẻ mặt, trong lòng có chút không thích hợp. Cũng nhậm chức hắn khiên chính mình thủ, dù sao cũng sẽ không thiếu một miếng thịt.
“Hoa nhỏ, ngươi xem như vậy như thế nào?” Bạch hạo trạch cầm lấy dựa theo hoa nhỏ sở hình dung họa, đưa cho nàng xem, hay không là nàng sở cần .
“Ân, không sai, chính là như vậy. Bất quá này đó thoáng họa cười một ít, yếu như vậy .” Hoa nhỏ đang ở làm cho du tử hiên cấp nàng họa kì bài thất bố cục.
Đúng vậy, hoa nhỏ chính là muốn biết một cái kì bài thất, đối trận liêu gia lão nhân đổ quán. Nàng hỏi qua , cái kia đổ quán không ngoài hồ chính là khai lớn nhỏ, ngoạn hai mươi mốt điểm linh tinh .
Kia chính mình mỗi ngày ở hiện đại có thời gian, liền chơi một chút mạt trượt, đấu chủ, thăng cấp, trát kim hoa linh tinh , chẳng phải là này đó làm ra đến, cũng rất xài được.
Hơn nữa, liền ngay cả toa cáp đều đã một ít, đem này đó đều làm ra đến nói, kia đến lúc đó làm một cái độc nhất vô nhị kì bài thất, chính mình cung cấp trà bánh, chia bài sư cái gì. Cùng loại cho hiện đại sòng bạc, lại có chút giống hiện đại kì bài thất.
Xem kia liêu gia lão nhân sẽ không suy sụp mới là lạ. Chờ chính mình này đó đều đi ra , cấp tử hiên cùng vũ thần cái gì huấn luyện một chút. Đến lúc đó cũng làm cho lư thu mặc đến chơi một chút, sau đó làm cho bọn họ đi bồi Hoàng Thượng sau, hậu cung này phi tử nhóm, cũng đùa giỡn một chút. Sẽ không tin tưởng nói như vậy, còn có thể không hỏa đứng lên.