Nông nữ như ý trang viên 2

7.9K 50 1
                                    

Sáu mươi ngũ, lưu thị châm ngòi, tĩnh nương làm khó dễ

Kỳ thật nàng không rõ, chính là bởi vì ngày tốt lắm, lưu thị muốn dính dáng, mới nịnh bợ nàng, ở nàng trước mặt trang các loại hảo, nói chính mình nhiều đáng thương nhiều đáng thương. Mà nàng này làm tiểu cô , bang nhà mẹ đẻ cũng đương nhiên . Mặt khác còn còn nói, này gia nàng hẳn là lấy lại đây quản, mà không phải bị quản chế cho nữ nhi, làm chuyện gì, còn phải nhìn nữ nhi sắc mặt đằng đằng chờ.

Lưu thị những lời này, nói tĩnh nương nghĩ rằng càng phát ra linh hoạt đi lên, cảm thấy là đối . Dù sao tái như thế nào, nàng đều là hoa nhỏ nương, này gia chính mình hẳn là trước mặt, con bây giờ còn không đầy 8 một tuổi, hoa nhỏ cũng mau 14 một tuổi .15 tuổi cô nương cập kê là có thể lập gia đình , nha đầu kia theo tiểu còn có chủ ý, nếu đến lúc đó nàng lập gia đình đem này nọ cùng nhau mang đi qua, kia chẳng phải là này gia liền...... Nàng tưởng cũng không dám suy nghĩ đi xuống . Cảm thấy yếu thật sự không được, đến lúc đó tìm cái thành thật tin cậy nam nhân gả cho quên đi. Nhưng lại nhất tưởng đến này nha đầu có chủ ý, như vậy cũng vẫn là không được . Chỉ có trước đem này gia nắm giữ trụ mới được, càng muốn liền cảm thấy chính mình là đối .

“Hoa nhỏ, đến, nương cùng ngươi đàm chuyện này.” Ba tháng phân trung hạ tuần, mỗ thiên sáng sớm, tĩnh nương sớm đứng lên, mặc chỉnh tề, ngồi ở phòng khách lý chờ hoa nhỏ.

“Nương, có chuyện gì sao?” Hoa nhỏ nhìn tĩnh nương cư nhiên sáng sớm , biểu hiện ra loại này nhiệt tình thái độ, hoa nhỏ có điểm thụ sủng nhược kinh. Phải biết rằng, từ cha sau khi, nàng đã muốn thay đổi rất nhiều.

“Hoa nhỏ, nương biết này vài năm vất vả ngươi , nương bé ngoan.” Tĩnh nương lôi kéo hoa nhỏ nói, làm cho nàng ngồi ở chính mình bên người, sờ sờ hoa nhỏ tóc.

“Nương, không có việc gì , chỉ cần các ngươi quá hảo, ta là tốt rồi. Chiếu cố ngươi cùng đệ đệ, là trách nhiệm của ta.” Hoa nhỏ lẳng lặng nhìn tĩnh nương nói.

“Nương ngoan nữ nhi, càng dài đại càng lúc còn nhỏ . Nhìn xem chúng ta hoa nhỏ nhiều xinh đẹp a.”

Nhất đen thùi tóc, vãn cái công chúa kế, kế thượng trâm một chi châu hoa cây trâm, mặt trên thùy lưu tô, nàng nói chuyện khi, lưu tô liền lắc lắc duệ duệ . Nàng có không công tịnh tịnh khuôn mặt, ôn nhu tinh tế da thịt. Hai hàng lông mày thon dài như họa, một đôi tinh lượng con ngươi, trong vắt trong suốt, xán nếu đầy sao. Nho nhỏ mũi hạ có trương nho nhỏ miệng, môi mỏng manh , khóe miệng vi hướng về phía trước loan. Toàn bộ khuôn mặt cẩn thận thanh lệ, như thế thoát tục, quả thực không mang theo một chút ít nhân gian khói lửa vị. Nàng mặc kiện bạch để tiêu hoa sam tử, màu trắng váy dài. Một đôi bàn tay mềm hạo phu như ngọc, ánh lục ba, tựa như trong suốt bình thường. Ngồi ở chỗ nhi, đoan trang cao quý, văn tĩnh tao nhã. Như vậy thuần thuần , nộn nộn , giống một đóa nụ hoa hoa sen mới nở, hạt bụi nhỏ bất nhiễm.

Ngô tĩnh nương nhìn từ từ lớn lên nữ nhi, trong lòng vui mừng không thôi, như vậy xinh đẹp nữ nhi nhưng là nàng sinh . Phóng nhãn toàn bộ Trình gia hố, hoặc là hoàng thôn vùng này, có ai nữ nhi có nàng sinh xinh đẹp?

Hoa nhỏ nghĩ rằng , tĩnh nương như vậy khoa chính mình, khẳng định lại có chuyện gì , gần nhất thật là càng ngày càng kỳ cục , làm cho nàng cùng lưu thị thiếu đi lại, còn cố tình ở một khối. Xem kia lưu thị, chỉ biết bất an hảo tâm. Nhìn ngày nào đó làm cho đại cữu hưu điệu nàng quên đi, tỉnh làm ầm ĩ mấy nhà cũng không an bình. Đáng thương nhị cữu nương hạ hà chính là nhìn đến nàng liền phiền lòng không thôi, cố tình nàng lại ỷ vào chính mình sinh cái trưởng tôn, các loại sắt, làm bộ làm tịch.

Nông nữ như ý trang viên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ