Thứ tám bộ đệ nhất chương đạo thứ ba đề
Thấy tỷ thí đích kết quả này mọi người đều có ta giật mình. Âu Dương Khắc càng sờ không được ý nghĩ, nghi hoặc đích nhìn tất thượng na chặt đứt huyền đích thiết tranh, vật ấy chính như kỳ danh, liên huyền đều là thiết tố đích, nguyên bản tựu kiên cố không gì sánh được, thế nào có thể nói đoạn tựu đoạn. Âu Dương Phong cũng tiến lên tỉ mỉ đích coi thiết tranh, nhưng thật sự là nhìn không ra mao bệnh, chỉ có thể cho rằng là bị hoàng dược sư thâm hậu đích công lực cấp đánh gãy đích.
Quách Tĩnh nhìn trước mặt đích phá cổ cũng là vạn phần uể oải, hắn liên thua lưỡng tràng, mình đều nghĩ không có gì hy vọng rồi. Ta đi ra phía trước, vỗ vỗ Quách Tĩnh đích vai, nói rằng: "Tiên không muốn tưởng nhiều lắm, hôm nay việc cấp bách thị đánh đuổi na họ Âu Dương đích, cái khác đích đại khả dĩ hậu đang nói." Quách Tĩnh cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đích gật đầu.
Hoàng dược sư đối giữa sân mấy người gật đầu đạo: "Ba vị hiền chất cũng tiêu hao rồi không ít đích nội lực, tiên nghỉ ngơi nửa canh giờ, nửa canh giờ lúc trở lại đệ tam tràng trắc thí." Mọi người theo lời đều tự nghỉ ngơi.
Lão ngoan đồng không chịu ngồi yên, lôi kéo hồng thất công ở nơi nào nói bậy. Hồng thất công trong lòng đối hoàng dược sư rất là bất mãn, nghĩ hoàng dược sư thật sự là bất công, cũng đả trứ nói cương rồi động thủ đích chủ ý, chính hắn cũng không nắm chặt tòng đông tà tây độc lưỡng đại cao thủ trước mặt mang đi Hoàng Dung, nhưng nếu có rồi cái này lão ngoan đồng hỗ trợ, tựu đại không giống với rồi, lập tức cũng cân lão ngoan đồng cùng nhau hồ ngôn loạn ngữ. Hồng thất công nguyên bản chính là tính tình khôi hài người, cùng lão ngoan đồng đảo cũng nói đích hợp ý.
Ta tựa ở một gốc cây cây đào thượng, suy xét trứ tiếp theo tràng hoàng dược sư xảy ra cái gì đề thi, nhượng chúng ta đi đọc thuộc lòng
《
Cửu âm chân kinh
》
nhất hiển nhiên không có khả năng rồi, dù sao cũng là ta thân thủ tương hoàn chỉnh đích quyển hạ giao cho rồi hắn, hoàng dược sư không có lý do gì bất công vu ta. Thế nhưng ta ngờ tới điều không phải thư xác nhận trái lại vui vẻ, dù sao lại nói tiếp học bằng cách nhớ không ai có thể so sánh được sỏa tiểu tử Quách Tĩnh. Ta cũng không tưởng tái bỉ đệ tứ tràng rồi. Ta ở nơi nào miên man suy nghĩ trứ, Hoàng Dung cùng Quách Tĩnh khinh khinh tiêu sái đáo ta bên người ngồi xuống. Hoàng Dung thấp giọng hỏi đạo: "Dương đại ca, ngươi dùng đích là cái gì ám khí cắt đứt rồi cái kia bại hoại đích cầm huyền, dĩ nhiên liên na bại hoại đích thúc thúc đều nhìn không ra lai."
Quách Tĩnh nghe vậy vẻ mặt đích vô cùng kinh ngạc, nói rằng: "Dung nhi, ngươi sẽ không nhìn lầm rồi ba? Nếu như đại ca ra đích thủ, thế nào năng giấu diếm được ân sư, hoàng đảo chủ, Âu Dương tiên sinh còn có chu tiền bối ni?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xạ điêu chi Dương Khang full
ParanormalDĩ 《 xạ điêu 》 vi sân khấu, một lần nữa đắp nặn một cái Dương Khang. . . . Dương Khang: kỳ thực ta cũng rất thụ thương, ta cũng muốn làm người tốt, cán bộ cao cấp đệ tử thụ nhân đố kỵ, giả đích cán bộ cao cấp đệ tử càng khó hỗn. . . . .