Xạ điêu chi Dương Khang end

1K 6 0
                                    

            Đệ thập ngũ bộ đệ nhất chương ngũ độc phong vân ( nhị )

            Mặc vào miêu phục lúc ta tựu hối hận rồi, loại này cùng loại áo trấn thủ đích y phục nhượng ta mặc ở trên người đã cảm giác thập phần đích không được tự nhiên, hơn nữa cởi ra tóc, quấn lên khăn đội đầu, cái dạng này khiến cho ta cũng không muốn gặp người. Lòng ta trung âm thầm nói thầm, nếu như thực sự mặc thành này phúc đức hạnh, ta thấy rồi cừu lão nhị không cần động thủ, tên kia nhất định cười trở mình trên mặt đất rồi. Cũng may Khổng Tước rất có ánh mắt, cởi ra ta đích khăn đội đầu thay đấu lạp, hựu giúp ta tại ngoại biên bỏ thêm một áo khoác, người tuy rằng có vẻ thần bí điểm, nhưng ít nhất ta không có bị người quen nhận ra đích xấu hổ.

            Nhượng tiểu long nữ thay miêu trang rất là dễ, tương suốt đêm sửa tốt miêu phục đưa cho tiểu long nữ, không đợi ta yêu cầu, tiểu nha đầu tựu cao hứng bừng bừng địa thay cho y phục, hoàn cố ý chạy đến Khổng Tước nơi nào muốn rồi hai người chuông đọng ở mắt cá chân thượng, thấy tiểu long nữ hoảng động trên chân đích chuông tại ta trước mắt chạy tới chạy lui, quả thực sống thoát thoát chính là một cái hồn nhiên hãy đích Khổng Tước, nhịn không được tương tiểu nha đầu ôm vào trong ngực hung hăng đích hôn một cái.

            Mà nhượng Anh Cô thay quần áo đã có thể lao lực rồi, này bà nương chết sống không chịu mặc vào miêu phục, hoàn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ đích nói này y phục có thương tích phong hoá, thục nữ thị sẽ không lộ cánh tay lộ chân đích. Này không may mượn cớ nhượng ta khí không đả một chỗ lai, ngươi này bà nương toán cái gì thục nữ, thị thục nữ sẽ không sẽ làm nhất đăng cái này lão hòa thượng thương tâm lâu như vậy rồi. Nhưng loại này nói cũng chỉ có thể oán thầm nhất nhị, rốt cuộc có thể tưởng tượng bất khả nói, dù sao ta còn muốn trông cậy vào này bà nương đối phó cừu lão nhị ni. Cũng may thiểu gia ta biết này bà nương đích tử huyệt, nói rõ rồi nói cho tha lần này khả năng muốn tìm Cừu Thiên Nhận phiền phức, nếu như tha muốn đi nhất định phải phẫn tố miêu nữ, dứt lời ném y phục quay đầu đã đi.

            Không ngoài sở liệu, ta chân trước ra buồng nhỏ trên tàu, Anh Cô chân sau tựu thay y phục giết đi ra, chỉ là vẻ mặt đích hung lệ vẻ, nhượng tha nguyên bản khêu gợi vóc người rất là thất sắc. Ta hiện tại rốt cuộc có điểm lý giải vì sao lão ngoan đồng như vậy đích sợ cái này bà nương, nhâm ai cũng chịu không nổi hữu một cố chấp mừng như điên hoan mình.

            Đợi đến đi ở trên đường lớn. Ta hựu phát hiện mình đích quái dị rồi. Nguyên bản chính là dụng áo khoác gia đấu lạp khiến cho thần thần bí bí, hơn nữa phía sau lưng một cái hình chữ nhật đích bố bao, thấy thế nào đều là đoàn người nhất làm người khác chú ý đích một cái. Rơi vào đường cùng, không thể làm gì khác hơn là cởi xuống phượng hoàng cầm đưa cho Khổng Tước, muốn cho tha thay ta bối. Không nghĩ tới Khổng Tước nữ nhân này lười biếng thành tính, tiện tay hựu tương ta đích phượng hoàng cầm đưa cho đi theo bên người nàng đích cái kia khiếu sơn muội đích tiểu cô nương trong lòng, điều này làm cho ta không khỏi vùng xung quanh lông mày đại mặt nhăn. Tòng hạ thuyền lúc, ta tựu cố ý địa cùng Khổng Tước bảo trì cự ly, nguyên nhân vô tha, chính là vì vậy sơn muội cùng cái kia tên là hỉ muội đích tiểu nha đầu chăm chú theo sát tại Khổng Tước bên người. Ta hôm nay thị một khi bị rắn cắn, mười năm sợ tỉnh thằng, đối này hai người được xưng trên thuyền tối hội dụng cổ đích tiểu nha đầu tự nhiên là kính nhi viễn chi, rất sợ mình một không lưu ý khôi lực tiết ra ngoài, nhượng này hai người tiểu nha đầu đối ta cũng lai một phương tâm ám hứa, lén lút ngầm điểm đồng tâm kết gì đích thứ tốt, thiểu gia ta đời này thì là tài liễu. Sở dĩ ta muốn hết mọi nỗ lực, rời xa này lưỡng khỏa không bom hẹn giờ, cùng các nàng không có bất luận cái gì đích cùng xuất hiện.

Xạ điêu chi Dương Khang fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ