Part7~The kiss

2.8K 48 0
                                    

Tes PoV:

"Ahhhhh"-sigaw ko

Dahil sa gulat ko ay napabalikwas ako,at sa di inaasahan ay naglapat ang labi ko sa labi niya.shit di ako makagalaw,gusto ko siyang itulak pero di ko kaya.Mga ilang sandali ay pumikit siya,ginalaw niya ang labi niya nanatili parin akong nakatitig sa kanya.Wala akong nagawa kosang sumuko yung labi ko kaya humalik pabalik,binuka ko yung bibig ko kaya dun dun nawala ang first kiss ko.

Isang minuto bago humiwalay ang labi ko sa labi niya,nagkatinginan kami sa mata,yung puso ko grabe kung kumalabog,yung Tiyan ko parang may lumilipad na kung ano,.

"Sorry"-siya,tsaka ko lang napagtanto na nakuha ang first kiss ko sa hayop NATO.

"Walang hiya ka,kinuha mo firstkiss ko huh?,tapos may pa pikit pikit ka pa gago ka,kinuha mo yung first kiss ko yahhh,para yun sa first true love ko pero napunta lang sa first enemy ko hayop ka"-ako sabay paghahampasin siya.nakakinis

"Yahh-ouch-ah hey-"daing niya habang pinaghahampas siya.

"Yan tama yan sayo,pwe Jan ka na nga"-ako sabay alis nakakinis na siya.

Dean PoV:

What's the fucking problem of that girl?,is she blaming me that she lose her kiss because of me? Like wtf?! Siya nga yung unang humalik sakin eh she's a good kisses! Wait what was I thinking? No she sucks

Pumunta nalang ako sa HQ para uminom ng alak,I want to refresh my mind.

*Hideout*

Nandito ako sa Hideout umiinom,di ko parin makalimutan yung kanina,diko alam napangiti ako sa kasungitan niya and that kiss? I Dont know but I like it?

"Oh dude hey are you smilling?"-lumingon ako sa likod tsk mga ugok pala.

"No"-cold Kong sabi

"Tsk easy dude,nakak stress kasa ka gwapohan ko"-Dave kahit kailan talga ang yabang.

"You all know that I'm the most handsome"-confident kong sabi.

Biglang tumahimik huh? Tinignan ko sila na nakanganga! What's with them?!

"Hey"-ako

"Dude may sakit ka ba ngayon"-Jim

"No"-me

"Puta sinong malas na baliw na multo ang sumanib sayo?"-klent sinamaan ko siya ng tingin I Dont get them.

"Ehhe di seryoso dude dati di kanamn mahangin ah,di ka naman sumasabay sa trip namin pero parang nagbago ka!"-Dave

"No I Dont"-ako nagbago? Sino ako? Tsk impossible

"Yes you do,tapos naabotan ka nalang namin dito na ngumingiti mag-isa"-Jim

"Tsk nonsense"-me

Nagwalk out nalang ako keysa pakinggan ang mga sinasabi nila,ako nagbago? Naging president lang si duterte *change is coming* na agad? Abah matinde.

Napag-isipan Kong magbar I remember the kiss again,I just smile when she kiss back.

Tes POV:

Nakabalik ako sa dorm na naiinis,wahhhh arggg hayop siya my kiss is goneee ay English? Pero basta huhuhu walng hiya ang kapal ng feslak niya kiss ko pa talga inabuso niya,feel na feel pa talga niya.Pero ang shalap ay shete ang sagwa yuckkkks

Naggagabi na pero diko parin makalimutan yung kanina shet,di ko akalaing makukuha ng isang katulad niya ang halik ko dahil sa isang maling galaw lamang.

"Hoy Tessa"-ay shete kabayo,si clarise pala kanina pa siya putak ng putak pero diko pinapakinggan.

"Ah eh oh?"-ako

"Tsk ano bang nagyari Sayo at lutang na lutang ka?"-clarise

"Huhu kasi wala na yung first kiss ko"-nakapout Kong sabi

"Huh? Sinong kumuha? Ano upakan natin"-galit niyang sabi,nung sinabi ko kung sino bigla siyang naging maamong tupa.

"Ano best kaya mo?"-sabi ko

"Sabi ko nga eh pabayaan nalang natin"-siya,ngek takot pala to eh

"Tsk"-me

Pagkatapos ng kadramahan ay napagdesisyonan naming matulog,shete buti pa si clarise tulog at naghihilik patalga.Ako pagulong gulong dito sa kama dahil naalala ko nanamn yung kanina,bwesit kadin bat mo yun ginawa.

Deans PoV:

I'm here in the bed,argggg kanina pa ako di maka tulog because of what happen.Arggg sa dinami dami ng hinalikan ko sa kanya lang ako naging ganito,nyeta.Tes what did you do to me?! Ano bang ginawa mo para gambalain ang isipan ko at di makatulog.

Time check:
12:50

Malapit ng maging madaling araw but I Dont fucking sleep,arggg this is bullshit.I keep on fucking smiling here when every time the kiss pop out on my mind.tsk You will pay on what  you did kitty..











_____________________
Oh my gosh dean anong gagawin ng ating gwapong gangster Kay tes?

Find out

Sorry short update

Possesive Gangster lOverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon