Tes POV:
Kasalukuyan akong naliligo,pagkatapos Kong maligo ay nagbihis at pumunta sa room.Pagpasok ko sa room ay nagulat ako ng kami pang dalawa.Tinignan ko siya magulo yung buhok may kunting pawis shet kahit ganyan ang ayos niya bat ang gwapo niya? Ay teka eww may atraso pato sakin eh.
Napatingin siya sakin gosh ang mata niya nakaka-akit ang tangos ng ilong,mapupulang labi na umaakit sakin.Ay teka parang naadik ako ah no ways noh.Ako nalang yung umiwas ng tingin ang lagkit kasing makatingin tapos parang tutunawin ako.
Buong klase akong umiwas sa kanya nahihiya parin ako sa nangyari,atsaka iwas² narin baga masapak ko tong lalaking to sa inis.
ring.... ring.......
Dessmisal na kaya dali dali akong lumabas ng room ayoko siyang makita,nasasaktan parin ako sa pagkawala ng first kiss ko.Habang tumatakbo ako di ko namalayan na may nabunggo ako yan kasi ang tanga.
"Sorry sorry"-paulit ulit Kong sabi habang nakayuko.
"Oh tes"-huh? Parang pamilyar yung Bose's niya,dahan dahan kung tinigna si russell?!
"Russe??!"-gulat Kong sabi
"Yep only me"-siya
"Hehehe sorry ah"-ako
"Ok lang tsaka bakit ka tumatakbo?"-siya,patay anong palusot ko.
"Ah eh nagu-gutom ka-si ako ah yun nga nagugutom ako"-pagpapalusot ko
"Ahh ikaw talga,ang takaw mo"-siya sabay gulo ng buhok ko.nag pout namn ako.
"Yahh wag mong guluhin"-me tumawa namn siya
"Ahha siege alika ililibre kita"-siya,nagliwanag namn yung mata ko.
"Talga?*v* pero kasi nakakahiya"-nahihiya Kong sabi,eh kasi namn eh may Pera namn talga ako eh pero di ko ginagamit kasi nagtitipid ako eh.
"Sus nahiya pa,sige wag nalang"-siya tatalikod na sana siya pero pinigilan ko.
"Ayy ikaw naman rus di mabiro,sabi ko nga eh ilibre mo na ako dali nah"-ako sabay hila sa kanya sa canteen.
Deans PoV:
Whole class she avoiding me,nakatingin ako sa kanya buong klase pero di niya ako pinapansin.Bat ba ako nagagalit?,I Dont know pero I hate the way she avoiding me what the fuck is wrong with her?.Is this all about the kiss? Bakit siya lang ba ang di maka move-on? Stupid.
"Dude Ali kana tapos nayung klase oh"-klent tumango nalang ako at sumunod sa kanila.
*canteen*
Naghahanap kami ng upuan may nakita kaming nerd na lalaki kaya pinaalis ko.What do you think well the badboys do? Pleasing for some one so you can get what you want? No that's the hell no for me.
Nag-order na si Jim,after a minute nakabalik na siya,kinuha ko yung soda.Habang umiinom ako ay inilibot ko ang paningin ko.And then my eyes stop for a two people who having great time together.Argg so yang lalaking yan pinapansin niya pero ako Hindi? Teka bat ba ako nagagalit.
"Dude wag mong idamay ang soda"-Jim
"Oo nga bro,maawa ka sa soda"-klent
Dahan dahan Kong tinignan ang soda at nagulat ako ng malukot ko ito.why am I like this bat ako naaapektuhan?.
Dahil sa inis ko ay lumabas ako sa canteen,I hate this feeling parang di ko gusto ang nakita ko kanina,arggg you making me crazy.Pumasok nalang ako sa room wala akong ganang kumain,I can't sit there seeng those two lovebirds flirting with each other,sakit sa mata.Biglang bumukas ang pinto at iniluwa ang babaeng ayokong makita,bat ba ako nagagalit sa kanya dahil ba kanina?
Umupo siya sa tabi ko,tabi naman talga kami eh tahimik lang kami ako tumingin sa baba siya naman tumingin sa malayo.Gusto ko namn talga ng tahimik pero parang di ko gusto yung ngayon,ang daldal kasi niya pero ngayon di nah.
"Why do you avoiding me?"-wala sa kawalan Kong sabi,curiosity is killing me.kanina ko pa gustong itanong.
"Huh? Ah-eh di-naman a-h"-siya fuck I hate liars.
"Liar"-cold Kong sabi,I look at her pero nakayuko siya.
*sigh*
"Is it about the kiss?"-me
"Huh? Hind---- I didn't finish her kasi nagsalita na ako.
"Fuck Dont lie,I know its all about the kiss look I...I'm sorry okay? I didn't mean to kiss you actually its an accident walang may gusto non"-ako
Nanatili parin siyang nakayuko,inangat ko yung ulo niya dahan dahan siyang tumingin sakin.She's pretty I like her eyes,her nose and ..... And her lips,dahan dahan Kong nilapit yung mukha ko sa kanya ng
Ring... Ring......
Its fuck up...
Tes Pov:
Yan na yan na malapit na,baka mawala na namn yung second kiss ko puta.yann ang lapit na niya
Ring..... Ring......
Salamat na namn,ng makabawi ako ay tinulak ko siya nakakahiya.feeling ko yung dugo ko umakyat lahat sa pisnge ko,esh bat ka ba ganyan dean.
Buong klase akong lutang dahil sa kahihiyan,na miss ko tuloy si clarise.may conference kasi ang principal kaya sinama siya 1week pa naman sila dun.
Uwian na kami nalang dalawa ni dean ang nandito sa room,niligpit ko na yung gamit ko.Aalis na sana ako ng bigla niyang hinawakan ang braso ko,dahan dahan niyang nilapit ang labi niya sa tenga ko at bumulong
"You making me crazy"-dean and he walk out.
BINABASA MO ANG
Possesive Gangster lOver
Fiksi Penggemarisang babaeng mahirap na nakapasa sa exam ng pinakasikat ng school sa manila. isang simpleng magandang babae na palaban,childish,at may pagka kalog.Ng pumasok siya sa school ay nakabanggaan niya ang isang Gangster. gangster na cold,no mercy,at walan...