Jim PoV:
You making me crazy......
You making me crazy.......
You making me crazy..........
Arggggg kanina pato paulit-ulit sa isip ko,bwesit ka din ano bang pumasok sa utak mo at sinabi mo yun.Kainis kanina pa ako pagulong gulong dito,para na akong tanga bwesit kasi yung lalaking yun eh.Clarise miss na kita,tsk di ko rin alam sa sarili ko kung bat nagiging ganito ako simula ng makilala ko siya parang naging magulo ako pero natutuwa?.PSH paalala lang tes nandito ka para mag-aral wag yung lumalandi ka.
Pinilit ko nalang ipikit yung mata ko,hanggang sa dinalaw na ako ng antok.
Zzzzzzzzz
Kring.... Kring.......
*hikab*
0.-
-.00.0
Umaga na pala, usually ginawa ko na yung daily routine ko,nagbihis ng uniform at pumunta na sa room.
Habang naglalakad ako sa hallway nakita ko yung lalaking hindi pinagpahinga ang isipan ko ka gabi,tapos lumalandi.Tsk naghalikan pa talga sila sa mismong hallway yung totoo? Wala ka na bang hiya dean o ang kapal lang talga ng mukha mo.teka bat ba ako naiinis pake ko sa kanya,lumakad na ako pero bago ako lumagpas sa kanila ay may sinabi ako.
"Tsk kung maglalandian kayo, wag sa mismong daanan ng mga tao"-sabi ko tapos umalis,kasi parang naiinis ako basta nalang yun lumabas sa bibig ko.
Pumasok nalang ako sa room at padapog na umupo pagkatapos niyang sa bihin na *you making me crazy* tapos maglalandi siya?!,bat ba ako naiinis pake ko dun.
Mga ilang minuto ay pumasok na ang iba kasabay ng pagpasok ni dean,tumingin siya sakin yan na namn yang puso ko basta basta nalang tumitibok.Umiwas ako ng tingin kasi naiinis akong makita siya,nandidiri ako sa kaputahan niya.Naramdaman Kong may umupo sa tabi ko,nanatili akong nakatingin sa malayo.
Ring..... Ring.......
Bat parang di niya ako pinapansin,bakit parang ang blangko niya teka lage naman siyang blangko ah.Niligpit ko na yung gamit ko tumayo siya akala ko pipigilan niya ako yun pala naglakad siya palayo.
Lutang akong naglalakad sa hallway di ko namalayang may nabunggo ako,yan kasi ang tanga.
"Sorry"-naka bow Kong sabi
"No its ok"-sabi niya tinignan ko siya,shete ang gwapo mga best kyahh ngumiti siya nakakalaglag panty.
"Uhm miss you okay?"-agad akong nabalik sa wisyo dahil sa sinabi niya,tumango naman ako.
"Ahaha I know I'm handsome"-siya peste mahangin pala toh
"Lam mo ang hangin mo din eh noh?"-naiinis Kong sabi,tumawa naman siya shet ang gwapo my god.tes ang landi mo nah.
"Hahaha sorry,oh by the way im Clark,you may I know your name?"-siya bat ba sa lahat ng nakakasalamuha ko Englisero -.-
"Uhm ako si Tessa Mary, tawagin mo nalang akong tes,tsaka isang pabor lang pwede bang mag Tagalog ka?"-nakangiti kong tanong
"*chuckle*OK silly"-siya
Bigla nalang may bumangga sakin kaya napa-upo ako sa sahig,argg sakit ng pwet ko.Tinignan ko sino si........ Dean,tininulungan ako si Clark makatayo.
"Hey are you okay?"-tanong ni Clark tumangon naman ako.
"Hey mister tumingin ka sa susunod,may nabangga ka na nga di mo manlang alam ang salitang sorry?"sabi ni Clark Kay dean,shit di niya ba alam kung sinong pinagsabihan niya?
Lumingon si dean at napatingin siya sa kamay ni Clark na nakahawak sa braso ko,bigla na lang siyang namula na parang galit na galit.Nilapitan niya si Clark at kwenilyuhan,di ko ma explain ang itsura niya kasi first time Kong makita siya.
"Dont try me"-cold at galit na sabi ni dean.
"What if I do?"-Clark
"You Dont know me"-madiin na sabi ni dean
"You Dont know me to"-Clark
"Tama na yan dean"-sabi ko at pilit Kong tinatanggal ang pagkakawak niya Kay Clark,until unti niya naman itong binitawan.
"Common tes"-Clark sabay hawak sa kamay ko.
Bogsss....
"Dont touch her"
Dean PoV:
Nung nakita Kong hinawakan nong lalaki ang kamay ni tes, i Dont know I was turning in to a crazy man because of the anger inside me.
Bogsss...
I punch him i Dont want anyone touch her,argggg I can't understand my self,fuck ano bang ginawa mo tes.
"Dont touch her"- madiin Kong sabi
I grab tes hand,naglakad ako papuntang rooftop,hanggang sa makapunta kami sa rooftop binitawan ko yung kamay niya.
"Dean ano bang problema mo bakit mo siya sinuntok huh?"-sigaw niya
"Argggg"-sigaw ko at sinuntok ang pader,naramdaman ko ang hapdi.
"Dean,nasisiraan ka na bah?"-siya
*sigh*
"Fuck why do you making me like this? You making me crazy tes"-wala sa sarili Kong sabi.
"Hindi ko alam yang sinasabi mo"-tes
"Why are with some other guys?"-ako
"Ano naman sayo huh?"-siya nagalit ako,I can't take it anymore.
"Cause I'm jelouse! I'm fucking jealous,can you just...... Just stay away for some guys cause I'm fucking gonna lost in my mind argggg"-I shout and then walk out
*bogssssss....
Tes PoV:
Natunganga ako dito dahil sa sinabi niya,si dean the demon? Nagseselos?.Di parin ako makapaniwala dahil sa sinabi niya,seryoso ba siya?
Yung puso ko parang kumalabog dahil may kung anong tuwa? Dapos yung Tiyan ko parang nagpipiyesta,umalis ako sa rooftop ng may ngiti saking labi.
Nagseselos siya?
Dean POV:
Arggg Jealous? Oo I admit I'm jealous,cause I think ....... I think I like her and I dont want any other guyss touch my property she's my property and no one will touch her.
BINABASA MO ANG
Possesive Gangster lOver
Fanfictionisang babaeng mahirap na nakapasa sa exam ng pinakasikat ng school sa manila. isang simpleng magandang babae na palaban,childish,at may pagka kalog.Ng pumasok siya sa school ay nakabanggaan niya ang isang Gangster. gangster na cold,no mercy,at walan...