TNFS 1 - My Fucking Secret

3.6K 94 15
                                    


Angelica's POV

" What!? Mom.. Are you fucking kidding me? " Inis kong sigaw sa mom ko.

"Angelica.. You need to do this! " sigaw ng mom ko.

"But mom-- "

"Stop your childish reasons... Just follow me or else I will-- " banta ng mom ko.

"What the..!?"

Sabay walkout ko at pumunta na sa kwarto ko. Narinig ko pa yung tawag ng mom ko saakin at hindi ko nalang iyon pinansin. Nakakainis siya..

Magbabanta pa siya na titigilan niya na yung paglalagay ng pera sa bank account ko.. Ugh! I can't live without money!

I dont want to manage things like what she wants me to do! Ughh!

Nakakainis talaga! Gusto niyang ako yung mamalakad sa Collins University
Na pinatayo nila ni dad..

Isang Unibersidad kung saan...Ugh!
I dont like this kind of university!

This coming school year palang bubuksan ang unibersidad na ito.. At balak ng parents ko.. Na ako ang mamalakad rito..

Kung sa iba.. I think it's the great gift that they recieve from their parents... Pero ako ayaw ko!! -_-

Okay naman sana eh...

Maganda yung mga rooms.. Hightech na nga yung pagkakagawa sa mga structures ng bawat buildings... Mga professional at lisensyado lahat ng mga teachers namagtuturo rito...
Gagamit rin ng gadgets ang mga istudyanteng magaaral rito.. Kaya I think mayayaman lang ang makapapasok sa unibersidad na ito...

Pe-pero.. May isang bagay na naging dahilan ko kung bakit ayaw kong mamalakad sa unibersidad na ito...

Ayun ay dahil...

Ang unibersidad na ito ay tuturuan ka about sa Sex Education

At ang mas malala pa roon ay.. Ito'y hindi inoopen up sa mga istudyante.. Dahil ito'y sa magulang inimumungkahi... At karaming magulang ang nahuhumaling rito.. Dahil narin siguro sa kagustuhan nilang maging aware ang kanilang mga anak.... About sa.. Sex..

Kaya ewan ko ba .. Kung bakit ako pa ang mamamalakad rito! Di naman akong pwede tumanggi kasi mawawalan ako ng money! Wahh!!

Ughh! Kaines lang talaga...

Sana tanggapin ni mom yung kudisyon ko... Isa pa exciting rin tong naisip ko kasi mukhang mageenjoy ako sa gagawin ko!! Hahaha...

--------------------

3 months later...

Ayan na!! Yung araw na pinakahihintay ko.. Na mag pasukan na!! Wahh!! Excited na si ako! :3

Kung date ayaw na ayaw kong dumating ang araw na ito.. Pero ngayun gusto kona dahil tinanggap ni mom yung kundisyon ko!! Yey!

Dali dali akong bumangon sa pagkakahiga ko sa kama ko.. At dirediretsong pumasok sa shower room.. After kong mag shower ay nag ayos na ako...

Hindi tulad ng date kong ayos... na pang normal na babae..

Kung date , ang suot ko ay hapit at maiksi na skirt at fitted na blouse..

Itatago ko ang identity ko by being a Fucking Nerd! *0*
Ayaw ko kasi talagang mamahala sa university na may maduming layunin.. Para saakin.. It's so dirty!
As in eewww!!

Ngayun ay.. Loshang , panget , mukang tangang.. Look ako.. In short Nerd.... I wear nerdy glasses... 'Na walang grado' , Lawlaw na blouse.. At below the knee na skirt..
And with props pa! Syempre dapat mapaniwala ko yung mga students that im just a Nerd' yung props ko ay mga books.. Na pagkabigat-bigat..

The Nerd's Fucking SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon