Someone's POV
Hindi ko maipaliwanag itong nararamdaman ko basta ang tanging gusto ko lang ay mapasaakin siya... Na maangkin ko siya.
Yung Ms. ford na yun... Alam kong may itinatago siya... Iba siya sa lahat ng nerd na nakausap , nakilala at nakahalobilo ko.
Yung mga kilos niya.... Alam kong may mali sa mga kilos niya.. Para bang... ' nagpapanggap lang siya bilang isang Nerd ' , yung reaksyon ng mga prof sakanya... Parang may alam sila sa pagkatao ng nerd na to. At lastly... Yung mukha niya... Sobrang pamilyar saakin iyon pero hindi ko madertermine kung saan ko siya nakita date... Parang may parte sa utak ko na nagsasabing nakilala ko na siya before... At malakas talaga ang pakiramdam kong may lihim siya...
I want her attitude...
I want her...
I want mine inside her...
I want her to beg me to do that thing...
I want to hear my name from her , every time she will moan because of me...
I really really want her now.. I want her to be mine.
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Angelica's POV
Inis akong lumabas ng CR at sinundan naman ako ni bestie...
"Bestie.. Huy.. Wait for me! " sigaw nito.
"Bilisan mo naman kasing maglakad..." inis na sabi ko.
"Bilidan maglakad? Eh natakbo na nga ako pero di parin kita mahabol. " reklamo niya.
Hindi ko na siya sinagot at mabilis na akong pumunta sa klase ko. Pero bakit nakasunod parin si bestie.?
"Huh? " nagtatakang tanong ko habamg nakatingin sakanya.
"Hehe..nalimutan kong sabihin sayo na nagtransfer ako here.. And pinasabi ko kay mommy mo na parehas tayo ng sched. " nakangiting sabi niya.
0_0
"Really? " gulat na tanong ko.
"Yes bestie... " sabi niya at mabilis ko naman siyang niyakap..
Thanks God!! At may makakasama narin ako araw araw... Ang hirap kayang ako lang mag-isa.
Magkasabay kaming pumasok sa klase namin at nagtingginan yung mga students sakanya.
Nandun narin pala yung prof namin... Hayss...
"Oh class... Here's ms. Naval our transfer student from Heart University. " sabi ni Mrs. Chou sa klase.
Napatingin ako sa upuan ko..
At yung katabi ng upuan ko.. Shit!
Si Jay.. Wala pa pala siya...Nasa harapan si Claire my bestie para mag introduce yourself.
"Good morning my new classmates My name is Claire Valerin Naval and my hobbies is playing billiards
And reading books... And Angelica is my bestfriend. " nakangiting sabi niya."Wow.. Dude im playing billiards too... At marunong din pala siya.. Cool "
"Reading books is my hobby too.. "
"Ang ganda niya at pati narin ng name niya."
"Yes girl.. Im super agree..."
"But girl.. Sino si Angelica? "
"Yahh.. I don't know angelica.. "
Ayan yung mga bulong bulungan ng mga classmates ko. Shit! Bakit kasi angelica to ng angelica!
BINABASA MO ANG
The Nerd's Fucking Secret
Humor"Ako? May sikreto.. Ano namang itatago ko... " nakapangaakit na sabi ng Nerd sabay lip bite.. Warning: SPG SPG SPG SPG SPG Alam kong may tinatago itong nerd na to.. Kaya hindi ko siya tatantanan hangga't hindi ko ito nalalaman.. ;) 'The Nerd's Fuc...