Angelica's POV"GET OFF! SHE'S MINE.. "
What the heck?! Bakit hindi mawala sa isip ko yung sinabi niya? Kainis naman oh!
"Hey.. Ms. Ford , why you're staring at me?" nakangising tanong ni Jay. Fuck! Nakatitig ba talaga ako sa kanya ngayun?
Bwiset talaga tong lalaking to! Pero thanks na rin kasi niligtas niya ako sa rapist nato.
I rolled my eyes. At tsaka tumalikod sa kanya. Para umalis..
"Thank you pala.. " sabi ko ng makatalikod na ako sakanya.
"What?! thank you? May bayad yun. "
Pagmamaktol niya.Hindi ko siya pinansin at naglakad nalang ako ng mabilis para umalis..
"H-hey! Stop Miss Ford! Come on.. Let's enjoy each other.. " sabi niya. What? Seryoso ba siya? Tsk.. Grabe! Hindi ako papatol sa malibog na to!
-_-"What!? " inis na tanong ko at hinarap ulit siya.
"I said let's enjo-- " hindi ko siya pinatapos kasi..
I kissed him.. Ughh! Ano bang ginagawa ko?
Pagkatapos ko siyang halikan ay ngumisi siya ng nakakaloko..
"Happy? " tanong ko sabay talikod sakanya paalis..
Hindi ko na pinansin ang pagtawag niya at umalis na ako.. Hindi na ako aattend sa mga ganitong klaseng subjects.. Baka maging madumi pa utak ko..
Pumunta na ako sa office ko pero sinugurado kong walang makakakita saakin at agad akong nag palit ng damit at nagayos ng sarili..
May isa pa kasing kwarto sa office ko.. Kaya doon nalang ako nagpalit at nagayos ng sarili ko.. Tinanggal ko yung walang gradong salamin na suot ko at naghilamos ng mukha , agad kong pinalitan yung baduy na pananamit ko at nag formal wear ako.
Lumabas na ako ng kwarto at umupo sa chair ng office ko.. Hayst.. Mas okay pang dito nalang muna ako.. Baka marape pa ako ng di oras kapag nagpagalagala ako sa laba-- ohh! Bat ba nakalimutan ko!
Ako nga pala ang nagiisang anak ng Pamilyang Collins na nagpatayo ng school kaya wala silang karapatang bastusin ako..
Agad akong tumayo mula sa pagkakaupo ko at lumabas ng office.. At fuck! Sa dinami dami ng makakasalubong bat' yung bastos na Rodriguez pa!
-_-
"Oh! Hi Angelica " masiglang bati ni jay sabay hagod pataas ng buhok niya. Pagwapo pa siya.. Hindi naman gwap-- AHmm Oo may itsura naman siya.. Pero hindi siya gwapo para sakin.
Mukhang naiinitan siya.. Mapawis kasi yung gilid ng ulo niya at.. ...
...
At yung abs niya.. Pawis na pawis..
Nakatopless siya ngayon..
Pero wala akong pakialam sa katawan niya at never kong pagnanasaan siya.."Anong Hi ka diyan?! Parang kanin-- "
Natigilan ako sa pagsasalita ng marealized kong.. Si angelica nga pala ako ngayun at hindi si nerdy Angel Daniella Ford.. -_-"What are you talking about? " nagtatakang tanong niya habang nakatingin ng deretso saakin na para bang inuusisa ang mukha ko. Kasi inilapit niya ang mukha niya saakin.
"Uhmm.. Nothing , don't mind what I said a while ago.. " nakangiting sabi ko at ipinulupot ko ang dalawa kong kamay sa leeg niya..
Hays.. Mamaya maghinala pa siya sa katauhan ko..
BINABASA MO ANG
The Nerd's Fucking Secret
Mizah"Ako? May sikreto.. Ano namang itatago ko... " nakapangaakit na sabi ng Nerd sabay lip bite.. Warning: SPG SPG SPG SPG SPG Alam kong may tinatago itong nerd na to.. Kaya hindi ko siya tatantanan hangga't hindi ko ito nalalaman.. ;) 'The Nerd's Fuc...