Jay's POVAng sarap titigan nung ano ng prof namen.. Pota naglalaway ako...
Nabaling ang tingin saakin nitong Nerd na ito..
"So mukang okay naman na kayo...
Kaya bilisan niyo at maghubad na kayo para makahabol kayo sa first activity naten.. " sabi nung prof.Nagkatinginan kami ni Nerd.
Nagsimula na akong magtanggal ng uniform ko at ganun den siya.. So kami pala ang magkaparter ni Nerd..
Mukhang sexy tong nerd n----
te-teka bakit bigla siyang tumigil at hindi na tinuloy ang paghuhubad...-_-
"Hmmm.. " sabi nung prof naman habang hawak yung student list.
"Miss? Miss Ford righ-- what!? Miss Ford..." nanlaki ang mata nung prof namen.Napatingin ako sa nerd na iyon...
Kumindat lang siya dun sa nerd..Ano bang mayroon sa nerd na to.
Nakahubad na lahat ng classmates namen.. At si nerd nalang ang hindi and yeah nakahubad na den ako..Wahahaha...
Kasama talaga sa pinagaaralan dito sa school nato ang tungkol sa Ganitong bagay...
Nabaling ang tingin ko sa pwesto kanina nung nerd.
Pero.. Nawala siya sa pwesto niya..
Hmm.. Saan kaya pumunta yu---
"Okay so mr. Rodriguez... Tayo nalang ang partners.. :) " nakangiting sabi nung prof namen..
Wow ang swerte ko naman... Pero dapat si nerd ang partner ko.. Kaya...
"Hmm , Miss Cocky bat' po umalis si miss Ford?" tanong ko.
First activity wala siya? Diba nerd ay dapat mag-aral para makakuha ng high grades...
Napakamot sa ulo yung prof namen na si miss Cocky.. Na parang nagiisip..
Halatang nagiisip ng pwedeng dahilan eh.. -_-
"Ah.. Eh .. Kasi... Hmm excuse muna siya sa first activity naten.. Oo yun.. Kasi.. Ano..... " sabi ni miss cocky.
"Huh? Eh nerd yun eh.. Kailangan mataas grades niya every subjects... Lalo na dito sa special
sub-- " ako."Hi miss??" nagtatakang tanong nung nerd na bigla nalang sumulpot kung saan..
"Im miss Cocky.. Clara V. Cocky " pakilala nung prof namen at nagbihis ng mabilis yung teacher namen.
Tsk.. Anong problema nun? Ang ganda na nga ng view ng hinaharap niya.. Hahaha..
Tapos itong si nerd nahihiya pang tingnan yung dick ko.. Hahaha naka iwas siya ng tingin saakin at ganoon rin sa mga nakahubad na classmates namen.
"Miss cocky? Saan galing si miss For--" tanong ko sana kay miss cocky.
"Ahh.. ehh ano kasi.. Hmm galing siya sa.. ay wait lang mr. Rodriguez.. " sabi ni miss cocky sabay punta sa harap ng klase" Ang ating first activity ay , hmm tama! Hmm ehem.. Okay all girls.. Magbihis na kayo.." sabi ni miss cocky.
"Teka miss.. akala ko ba miss ang first activity ay makikipag sex agad sa boys!" Reklamo nung isang girl.
"No!! Cl-class?! May sinabi ba akong ayun ang first activity?! Huh!" nakakatakot na sigaw ni miss cocky.
Kaya natahimik lang ang lahat.
At nagbihis na lahat ng girls at boys na nakahubad.. at ako den.Bat' kaya.. -_-
BINABASA MO ANG
The Nerd's Fucking Secret
Humor"Ako? May sikreto.. Ano namang itatago ko... " nakapangaakit na sabi ng Nerd sabay lip bite.. Warning: SPG SPG SPG SPG SPG Alam kong may tinatago itong nerd na to.. Kaya hindi ko siya tatantanan hangga't hindi ko ito nalalaman.. ;) 'The Nerd's Fuc...