Gly's Pov **
Gooooooood morning Gly bati sakin ni mommy ..
Same hyr ma , ang saya mo ata ngayun? Tanong ko .
Kasi may date ako mamaya hehehe . sabi ni mommy na parang kinikilig .
Psh date na nmn ma? No ba yan ang tanda muna para dyan ..
Sheeeeeyh ang bata ko pa kaya , ikaw talagang bata ka! Palibhsa walang nag kakasusto sayo ang manang mo kasi!
Try mo kayang magpa ganda sinasayang mo ang lahi natin eyh! Pikon na sabi ni mom!Grrrrrr mom naman eyh! Ayoko nga tsaka hindi ako manang no at ang ganda ko kaya .
Ewan ko sayung bata ka , oh sya kumain kna dun umona na ako syo kasi mag sho-shoping pa ko luma na kasi yung mga dress ko .. Bye hija *kiss* sa pisnge ..
Kung mka luma naman to eyh kakabili nya lang nung isang araw eyh! Tssssh nag, sasayang talaga ng pera !
Pumonta na ako sa kusina at kumain .. * dkejfisjwjaownxjsnw * aahh napasarap ata, ang kain ko ..
Pagkatapos kung kumain pumonta na ako sa kwarto ko ..
*Ting* tunog ng loptop ko nag fe-facebook kasi ako . Baka may nag memessage lang .
Pagtingin ko , friend request pala ! Psh kala ko kung ano na hahahay!
Tinignan ko yung pangalan .
Troy Taylor parang pamilyar sya ..
Drake's Pov **
Sa Oras na makita kitang lumapit at lumandi kay drake di ako mag kakamaling gawin to sayo ulit!
Psh may sinasaktan na nmn silang, mag grupo di na talaga nadala haaaaays!!!
Nung nakaraang araw kasi nakita ko din silang inaapi yung nerd na babae dahil sakin?
Bakit nga ba sakin?Flashback
Nag lalakad ako palabas ng campus ng may nbunggo akung babae ..
"Ouch" mahinang sabi nya .
Ahm miss sorry . a-are you okay? Tanong ko .
Agad nmn syang tumayo at pinagpag ang palda nya.
Pagtingin nya sakin , A-a-ah oo Inabot ko sa kanya ang kamay ko para mag pakilala .
Im Drake and you are? Pagka hawak nya sa kamay ko bigla nlg syang nadulas at natumba kami ..
Aisssssh! Ang sakit sabi ko , nasubsub kasi ang mukha ko sa simento .
A-aaah sorry dko kasi napansin na may saging pala akung naapakan .
Ayh hehe okay lang di mo nmn sinasadya dba? Sabi ko sa kanya at tumayo na ..
Ako nga pala si Gly at sorry nga pala sa nangyari ha , alis na ako thankyou ..
Sabi nya na tumango at tumakbo ..
Ang ganda ng mata nya *smirk*
Troys Pov **
Andito ako ngayun sa 711 gusto ko lang mag palamig ang HOT ko kasi . *smirk*
Papalabas na ako ng may bumangga sakin!
Tssssk! Sira na nga ang gabi humahabol pa tung bumangga sakin!
F*ck! Are you drunk!
Di kba tumitingin sa dinadaanan mo!?Ano , dka man lang ba mag so-sorry sakin ?
Bat ka yuko ng yuko! Siguro pangit ka no? Kung oo dapat lang na wag kang tumingin bwiset!!!
Ano bang problema mo? Di ko nmn sinasadya ehy ..
Wag mo akung kausapin , di tayo close! F*ck! Di kasi tumitingin eyh!
MABAOG KA SANA!!!!!! sigaw ng babae habang tumatakbo psh! Takot ko namang mabaog no!
Tsaka gwapo ako di ako mababaog!!!
Gly's Pov ***
Nakakainis yon! Npaka judgenental nya , ni hindi nya pa nga nakikita ang mukha ko *Hik* *Hik*
Sabagay pangit nmn talaga ako , di na bago sakin to . Peru ewan ko lang dko maintindihan yung feeling eyh parang nasasaktan ako *Hik*
Baliw ba ata ako kinakausap ko yung salamin ..
Mabuti pa nga tong salamin eyh naiintindihan ang nararamdaman ko *hik*Tumayo na ako at pumasok sa banyo ililigo ko nalang tong problema ko ..
Nakakapagod maging pangit
!!!
BINABASA MO ANG
Gly's Revenge!
RomanceAng storyang ito ay basi po sa buhay ko , peru hindi lahat may binago po ako at dinagdag .. Hopya like it ^^ Lablab ❤❤ Tagalog -Glygly-