*Peeeep Peeeep* sirbato ng sasakyan sa likod ko . bakit ba? Dito na nga ako dumaan sa pinaka gilid eyh! Kainis!
*Peeeep Peeeep* grrrr kulit nito ano bang problema nya!!
Nilingon ko yung ssakyan at huminto naman ito! May sayad ata ang driver eyh .
Pagka hinto nya ay agad nmn akung tumakbo at humarang sa gitna ng kalsada .
*Eeeeeeeeeeeeeeengk* prino ng sasakyan ..
F*ck what the hell are you doing!!! Kung gusto mung mag pakamatay wag mo akung idadamay!! Sigaw nung lalaki sakin .
HOY Lalaki!! Hindi ako ng papakamatay!! Hinarabg lang kita kasi gusto kung bumaba ka dyan!! Sigaw ko din sakanya ..
Bakit ba! Ano bang problema mo! Sigaw pa din nya .
Anung problema ko IKAW! IKAW ANG PROBLEMA KO!! nag sisigawan na kami at marami na ring tumitingin samin . tsssssk mga tsismos din to eyh! Tsaka wala syang karapatang sigawan ako no , sya lang ba ang marunong! Hmp gigil nya si ako eyh!!
Bakit ka Pepep ng pepep dyan sa sasakyan mo , dito yung kalsada oh at hindi dito! Sa gikid na nga ako dumadaan pepep ka padin ng pepep!! Sabi ko .
Troy's Pov ***
HAHAHAHAHA grabi ang tawa ko sayo miss , akala mo ikaw yung tinatawag ng sasakyan ko?
Hahaha ang assuming mo naman kung ganon?
Kaibigan ko ko yung tinatawag ko . nakita mo ba yung lalaking yon?
Oh-hummm ga-ganun ba hehehe sorry akala ko kasi ako sorry talaga .. Sabi nya at umalis na .
Tssssk that girl , palagi nalang nya akung dinadamay sa kamalasan nya . mahinang bulong ko!
Gly's Pov **
Grrrrrrr nakakahiya ano ba tung nangyayari sakin .
Andito na ako ngayun sa room ko lutang parin dahil sa mga nangyari , God! Hanggang natapos na ang first class namin na kahit ni isa wala akung maintindihan . haaaaaay life!
12 pa next class ko kaya nag lilibot muna ako , ng mapadaan ako sa garden may grupo ng mga lalaki akung nakitang nag-uusap peru dko makita yung mukha nila kasi nagtago ako ..
Boy 1 - hahaha bang klasi ka rin pare no hahahaha ganito pustahan nalang tayo , ano!?
Boy 2 - hahaha sakit ng tyan ko kakatawa sayo pare ang lupit mo .
Boy 3 - Ano pustahan na?
Boy 4 - Tss! Pag pupustahan nyo nmn ako! Uala nba kayung magawa sa buhay .
Boy 2 - hahaha kj mo pare , ano game?
Boy 4 - Tigil'tigilan nyo ko , para kayung mga bata! Tssss sabay walkout.
Boy 5 - 5k pusta ko . Pag naging syota nya yon in 1 month!
Boy 2 - ako din 5k din sakin kaming dalawa ni Nash . turo ng lalaki don sa unang pumosta ..
Nash pala panglan non , medyo nasilip ko kasi mukha nung nash kasi tumagilid sya ..
Boy 1 - oh tig fa-five thousand din kami ni Lloyd pag hindi na naging syota yon ng 1 month .
Sino ba gusto nila maging syota nung lalaki at pinag-pupustahan pa nila ..
Dko na pinag patuloy ang pakikinig sa usapan nila bka makita pa ako eyh .
Nag lalakad na palabas ng may humatak sakin ..
A-aaraaay , Ouch! Grabi ang sakit ng pag kakahatak nya sakin .
WAIT! sabi ko sabay hila ng kamay ko ..
Sino kaba? Ba't kba ng hahatak! Tanong ko dun sa lalaking humatak sakin .
Napakunt noo nmn sya .
"Don't you remember me?" Ako to yung kasama mung ma slide nung nka tapak ka ng dahon sa hallway!,?
H-ha? Aahh sorry wala akung maalala eyh s-sino kba! Anong pangalan mo?
jehehe makakalimutin ka pala Btw Im Drake mag ka batch lang tayo , sabay lahad ng kamay nya sakin ..
Teka ano daw yung pangalan nya? Drake? OMO DRAKE as in DRAKE???!
God sya yung dhilan kaya ako tinapunan ng mga itlog ng mean girls na yon hmp!
Sayang gwapo pa nmn pero ,
"Pag nakita kitang lumalandi at lumalapit kay drake patay ka sakin"
waaaaaaaaaaaaaah bigla kung naalala yung sinbi nung leader nila .
Ayoko pang mamatay no!Magpapa kilala din ba ako sa kanya? Nako wag nalang ,
Peru bka sabihin nyang Oa ko kala ko nmn ang ganda ko . Aissssssh! Bala na nga .Yeeah ahm Gly , Gly Reporial .. Sabi ko sakanya at inbot ang kamay nya .
Pagka tapos non ay tumalikod na ako at umalis ..
12 na pala ....... *Run Run Run*
Drake's Pov ***
Ang ganda nya talaga , bakit ba nya ang totong sya ..
Hindi nmn tlga pangit si Gly eyh eyh .
Ang ganda nga ng mata nya , yon nga lang may pgka chubby sya .Flashback -
Nung nakaraang gabi kasi nakita ko sya napadaan kasi ako sa Hidden St. Malapit lang yung bahay namin don pinuntahan ko kasi ang barkada ko .
Parang kahawig na kahawig nya kasi si Gly ang ganda nga lang non , Pormang porma yung kilay hindi baga katulad nung kay gly , ang tangos din ng ilong at parang ni rebond yung buhok ..
Ang pinag tataka ko lang parehung'pareho talaga sila ng mata ..
End of Flashback -
Yon yung pinag tataka ko eyh , hayssss malalaman ko rin ang katutuhanan , makukaha ko rin ang sagot sa mga katanongan sa utak ko .
Kaya humanda ka Gly aalamin ko ang tinatago mung sekrito ..
Gly's Pov **
Haaaaaaaays! Nakakapagod mag sulat nakakangawit sa kamay .
Papunta ako ngayon sa canteen , break time na namin nagugutom na din kasi ako eyh .
"Hi Gly" pupunta kang canteen? Sabay na tayo? Sabi nung nasa likud ko .
Teka bat alam nya pangalan ko , tsaka wala nmn akung kaibigan dito sa school simula nung pumasok ako ?
Lumingon ako , laking gulat ko ng makita ko sya .
Oh God help me , Gusto nya talaga akung mamatay ng maaga .
Ano bang ginagawa ng lalaking to sa harap ko!A-aah ha eyh kasi , ano amh! T*ngna kinakabahan na ako ano bang gagawin ko .
Napatingin ako sa pinto at shaka! Paparating ang mean girls .
Tek------------------ sabi ng lalaki .
Dko na sya pinatapos mag salita at tumakbo na ako papasok ng cr .
*Hoh Hoh Hoh Hoh* muntik nako dun aaaah ..
Makalipas ang limang minuto ng pagkukulong sa cr ay lumabas na ako .
Tingin s letf? Tingin sa right? Wala , haaaay salamat nmn ..
-------------------------------------------------------
ARR -Glygly- 2017
BINABASA MO ANG
Gly's Revenge!
RomanceAng storyang ito ay basi po sa buhay ko , peru hindi lahat may binago po ako at dinagdag .. Hopya like it ^^ Lablab ❤❤ Tagalog -Glygly-