Chapter 1 Bully !!

8 1 0
                                    

Gly's Pov

(Crackkkkkk Crackkkkkk) ba nmn to oh ang langsa ko na tuloy , ano bang problema ng mga babaeng to .- sa isip ko!

Hmm timpi lang gly wag mo ng patulan yan . akmang tatalikud na ako ng biglang hilahin nung babae ang buhok ko .

" At san mo balak pumonta? Tatakasan mo kami? " sabi ng babaeng ng hila ng buhok ko .

T-teka tama na , ano bang ginawa ko sa inyo? Hik* b-bitawan Hik* nyo na ako please - iyak at nag mamakaawang sabi ko sa kanila ..

Hindi ko na talaga na tiis ehy! Di na nkapag-pigil ang mga luha ko .

" owh sad nmn hahahaha kawawa ka nmn pala kung ganun! Alam mo di pa kasi kami tapos eyh nag-uumpisa pa lang kami " sabi nung isang babae na naliligo na ng make-up!

H-ha ano bang ginawa kung k-kasa Hik* lanan sa inyo , wala nmn Hik* akung matandaan eyh Hik*

Wala nmn talaga akung maalala na nka gawa ako ng kasalanan eyh 😢😢

" Anong wala? (Slap) *Paaaaaaaak* "

Tiniis ko nlang yung mga sampal nya di ako mka ilag ehy , pano ba nmn kasi sinabunotan pa ako ng isa at hinawakan pa nung dalwang kasama ang kamay ko ..

T-tama na please nag mamakaawa na ako sa inyo . sabi ko ng umiiyak parin!

" SHUT UP BITCH " napaka landi mo wala kang karapatang landiin at lapitan si Drake , dukha ka lang ampangit-pangit mo! - sigaw na sabi ng babae parang sya ata yung leader ng group nila .

At sino yung Drake na sinabi nya? At a-ako malandi? Ni hindi nga ako nakikipag-usap eyh tsaka ang manang ko kaya ..

" i warn you slut! " sa oras na makita ulit kitang lumalapit kay drake you're died!!

Tinulak nila ako at nasubsub ang nguso ko sa simento!

Akmang sisipain nila ako ng may nag salita b-boses lalaki ..

" Subokan nyung gawin yan , Ako ang makakalaban nyo! "

"T-t-troy?" Sabi nung apat na babae at sabay pa .. Natakot siguro kay nag sitakbuhan na ..

Mag tethankyou sana ako dun sa lalaki , pag lingon ko uala na sya .

Ambilis nmn nya di tuloy ako nka pag thankyou sa pagligtas nya sakin ..

Tumayo na ako at pumasok na sa campus .

Habang ng lalakad ako papasok mag ng bubulongan .

Girl 1 - Ewi ano ba yang nsa damit nya? Yucks ang langsi ..

Kung mka yucks nmn to , para itlog lang eyh psh ang Oa - sa isip ko .

Girl 2 - Oh nga ngayun ko lng sy nakita transfer ba yan? Eww mukhang kokey !

Luhh pag transfer ba mukhang kokey agad? Ang judgemental nmn ng mga studyante dito bully pa .

Girl 3 - duuuh wag nyo ngang pag tuonan ng pansin ang mga walang kwinta at tsaka if i know scholar lang yan dito madali lang mapatalsik !!

Ano ngayun kung scholar ako? Paki-alam nila , tsaka mayaman kami no! Di lang nila alam . diko kasi pinapahalata ..

Sabay nmn silang tatlo na tumawa . psh mean girls !

Nag patuloy lang ako sa pag lalakad diko nalang sila pinansin , ayoko ng maulit yung nangyari kanina .

Btw ako nga pala si si Gly Smith (Glay po ang pagkaka basa nyan hindi Gley) hoki ty ..
17 yearsold , nag-aarl sa Hello Kitty Univ ..

wag na kayung mag tanong kung bakit ganyan yung panglan ng school ko . ualang maisip si author eyh bobo kasi hehehe joke .

(Author) - hiyang'hiya nmn ako sa nag salita!! Tssssk!!

Hehehe sorry po .

Hanggang sa narating ko na din yung locker ko ...





-----------------------------

Pa plug ko lng po yung dlawa ko png story * The Badboy Jericho meets The Nerdy Little Mae * at * Manyak Piss vs Nerdy Princess ..

Vomment po ty lablab ko po kayo ❤💋 hemweeeeeh **

- Glygly - 2017!

Gly's Revenge!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon