"Matulog na kayo! Bukas dapat handa kayo." sabi sa amin ng lalake'ng ito. Nasa isang kulungan kami Oo. Kami dahil marami kami dito mga babae na kasing edad ko lamang.
Binebenta nila kami kahit kanino sapagkat kami ay inabandona na ng sarili naming pamilya ang iba nga palaboy laboy lang sa lansangan. Hagulhol nalang palagi ang maririnig mo dito araw-araw sa kulungan na ito. Paanong hindi? Binebenta nga kami dba?
At sa araw ng sosyohan mas lalong natatakot ang iba dahil hindi naman ordinaryong tao lang ang bumibili sa amin kundi mga kasali sa organisasyon ng mga mafia.
Kahit nga ako ay natatakot pano na lang pag ako ang napili? Halos kalahati na ata ng taon ako nandito buti nga hindi pa ako napipili pero hindi dapat ako magpakampante dahil baka ako na ang susunod. Juice colored! wag naman po sana huhuhu T_T
Alam niyo yung feeling na hindi naliligo ng isang buwan? Feel ko kasi yun. Dalawang buwan pa kasi before kami papaliguan ang nakakasaklap pa ay yung mga manyak na mga guards nangsisilip! Bastos ng mga 'to tss..
May teknik kasi ako para hindi ako piliin syempre dinudumihan ko yung mukha ko mabuti nga't hindi semento tong lapag. Lupa kasi ito kaya madaming dumi. Kaso nga lang masakit sa likod yung feeling na natutulog ka tapos walang kutson? Huhuhu feel ko talaga nirarayuma ako eh, ginagamit nga namin dito sa maduming lupa na 'to ay karton lamang. Nakakaiyak talaga eh gusto ko na umuwi! 'Ay wala pala kaming bahay >.<
"Mas gugustohin ko pang mamatay kesa maebenta!" saad ni girl. Sensya na XD walang uso kasi dito pakilala infact ang tahimik nga nila at puro iyak lamang ang maririnig.
"Mas gusto ko pa nga maebenta!" girl 2"Ayaw naman naming mamatay mas pipiliin namin ang maebenta!" girl 3
"Ako sang 'ayon ako sa kanya(girl 1) mas magandang mamatay kesa ma experience ang pagiging sex slave ng mga mafia!" girl 4
Ewan ko sa kanila basta ako gutom ako T.T San na ba kasi yung pagkain!? Hoo puta namn oh gutom na talaga ako eh. Ang ingay nakakarindi sa tenga hay nako!
"Pwede ba?! Wag kayong ma ingay kung ayaw niyo matikman ang parusa!! Mas nagugutom ako sa ingay niyo eh!" yan buti umipekto tumahimik sila Hahaha wala lang accomplishment na yun para sakin.
Alam ko na mangyayari mga 5 seconds right now...
4..
3..
2..
1..
"HUHUHUHUHU" sabi na eh iiyak ang mga 'to. Syempre mabaet ako tinawanan ko sila hahah wala lang sabay kasi sila umiyak tas tyempo pang 5 seconds na hula ko. Resulta death glare nilang lahat tumawa ako ng napakalakas eh sa sabay na naman sila eh. (>~<) ohmaghad pinipigilan ko ng tumawa ang talim na kasi ng mga mata'ng tumitingin sakin.And here it comes.. the question's.
"Okay lang sayo lahat ng nangyayari sa atin kahit nasa kulungan tayo?"
"Anong tinatawa mo?"
"Kasali siguro ka sakanila noh?!"
"Oo. Parang kasali nga siya, siya lang naman ang pinakamatagal dito"
"Baka naman nag aacting kalang!"
Hindi ko sila pinansin eh sa ang ingay eh. I don't tolerate people judging someone ni wala silang katingting na alam na nangyari sa'kin dito sa maduming kulungan na 'to.
But I think mapapasabak ako sa so called 'girl cat fight' thing. Papalapit kasi sakin yung tatlong mga babae hayss..
"Bitch! Ang galing mo rin umacting ah!" akmang sasampalin na niya ako ngunit na unahan kong hawakan ang wrist niya. I motion the two girls na kasama niya na bumalik sa kanilang pwesto sinunod naman nila ako natakot siguro sa cold stare na binigay ko.
"Bitawan mo'ko!" sorry naman nahawakan ko ata ng mahigpit hehe galit lang talaga ako. "Bingi ka ba!? Sabi ko bitawan mo ako!!"
"Alam mo girl you shouldn't judge people kasali na kayong nakaupo dyan." cold kong saad.
"I'm not judging infact it's the truth dba? I know kasali ka sakanila!!" alam mo yung nakikipag usap ka ng mahinahon? tapos sasagutin ka ng pasigaw? ang sarap sampalin dba?
"Oo, tama kayo mas matagal ako'ng nandito. Mas matagal at mas nauna akong nanghirap! At mas marami ako'ng naranasan kesa sa inyo" hindi ko na talaga kaya nangingiligid na ang luha sa'king mata.
"Shut up! Di bagay sayo mag acting" inirapan niya lang ako.
Hindi ko kinaya hinubad ko ang damit ko at tumalikod. Pinakita ko sa kanila ang mga sugat nung ako ang dumako sa kanilang parusa. Tumahimik silang lahat.
"Now tell me I'm fucking part of them! Hindi mo alam ang naranasan ko! Ako! Ako lahat umako ng mga parusang dapat sa inyo! Hindi niyo alam kung gaano kasakit! Kasi hindi niyo naman naranasan na maparusahan!..." pumatak na ang isang luha hanggang naging ilog na 'tong bumuhos "...Why can't you answer my damn question?! Kasi nakita mo na ang sugat na dapat na sa inyo!? Don't worry kung takot kayo bukas na mapili I will volunteer for your own sake"
May nakikita akong naawa sa'kin yung iba natulaley at si girl na kausap ko di man lang makatingin sa'kin. Umupo na ako sa aking kutson este sa karton hikbi ko nalang ang maririnig sa seldang 'to. Hanggang di ko namalayan nakatulog na ang magandang ako..
—————
Huhuhu T,T
Sorry po short lang 'to please follow me dto sa Wp hihi kamsamnida XOXO.
May pagka jeje ako dito kasi im so bata na writer pa kasi so expect it nalang.
Sa susunod magiging professional din ako. Chos. XD
BINABASA MO ANG
Wife For Sale
RandomShe was brought by a mafia boss in the black market. He's not just an ordinary mafia boss, he is the second highest ranked boss in the mafia industry. Who would have thought? He brought her not just to be his slave but will be his bride to be.