His POV:
Pagkatapos sabihin ng babae na mag vovolunteer siya tumingin siya sa'kin at ngumiti na halatang peke.
I'm amuse actually infact marami nga sa kanila ang natatakot na mapili at mabili tapos siya mag vovolunteer? Huh nice one young lady you amuse me.
Kung hindi lang siya nag volunteer maybe I wouldn't saw her, maganda siya with her brown messy hair na hanggang sa bewang she look's hot.
Lumapit ako sakanya at hinawakan ang kanyang panga. "Not bad you have the looks." nginisihan lang niya ako. Tiningnan ko ang bantay " How much is this one?" cold kong tanong. Para siyang naghihinayang na pinili ko ito. Bakit?
"Sigurado po ba kayo sir?" Anong akala niya sakin? nagbibiro ganern? I glare at him. Nataranta siya " Uh.. Sir she's worth 3M" Siya ata ang pinaka mahal why? Special one she is huh.
Tinawag ko ang aking bodyguard lumapit naman ito. "Sold." at binigay naman ng bodyguard ko yung pera.
"Walang kulang yan sobra pa nga yan. 5 million ang laman niyan." saad ng aking bodyguard dahil tinamad akong magsalita, tinawag ko ang dalawang kasamahan nito gamit ang aking kamay at tinuro ang babae para dalhin na sa kotse.
Sinunod nila ako at akmang hahawakan ang babae ng ito'y magsalita "I can manage." pero ang isang kasamahan ng bantay ay piniring ang kanyang mata para hindi niya malaman ang lugar na 'to. Wala siyang choice at nagpa alalay sa bodyguard baka mauntog pa yun. Lumabas na sila sa silid.
"Uh.. Sir h-hindi po talaga namin siya pinabebenta sabi kasi ni Sir Gruge." natatakot na saad ng bantay.
"Bat niyo sinali dito kung hindi naman pala siya binibenta?" taas kilay kong saad. Andami ko na atang sinasabi ngayon eh hindi ako masyadong nagsasalita pwera na lang kong curious ako. Nagtataka lang ako bat pa dinisplay yung babae nayun kung hindi pala binibenta?Hindi siya sumagot. Ang ayaw ko pa naman sa lahat ay ang hindi ako sinasagot binunot ko ang aking baril at tinapat sa kanyang ulo natakot naman ito kaya sumagot.
"K-kasi po a-ano..gusto po sana ni Sir G-gruge na takotin lamang siya di po naman namin alam na mag vo-volunteer ho siya." natatakot na nauutal niyang saad. "S-sir wag niyo p-po sana akong patayin may pamilya po a-ako" naiiyak niyang dagdag.
Arthur Gruge huh? The lowest gangster and the weakest tss pathetic one.
Oh I get it. Gusto ni Gruge yung babae and ayaw niyang sapilitan kasi tinakot niya muna para lumapit ang babae sakanya ganun ba yon?
Kasi di rin niya kayang bilhin ang babae well nice one for Arthur. Mahal nga siya dahil maganda siyang babae pero ang pinagtataka ko marami namang magaganda ngunit nasa kalahating milyon lamang ang kanilang halaga ngunit siya ay umabot ng milyones. There's something about that girl.
"I paid her already so I own her." binaba ko ang aking baril hindi ko muna siya papatayin may awa din ako kahit isa akong mafia boss. "He can't even afford her anyway." lumabas na ako dun at tinungo ang aking sasakyan.
Nasa ibang sasakyan naman pinasakay yung babae kasama ang tatlo kong gwardya. May napansin lang ako kanina nong siya ay nakadapa sa sahig ay may peklat akong nakita sa kanyang balikat. Must been a bad girl she is huh? kaya naparusahan.
Kaya nga limang milyon ang aking dinala para bumili din sana ng tatlong alipin but I think that girl suit to be my slave and my...
.
.
.
Wife.
———————
BINABASA MO ANG
Wife For Sale
SonstigesShe was brought by a mafia boss in the black market. He's not just an ordinary mafia boss, he is the second highest ranked boss in the mafia industry. Who would have thought? He brought her not just to be his slave but will be his bride to be.